Chap 4: Anh hùng không lụy hồng nhan

609 24 0
                                    


Chap 4: Anh hùng không lụy hồng nhan

- Phòng tân hôn -

LingLing tắm rửa sạch sẽ cũng tỉnh táo được phần nào, cô ngồi trên giường thả trôi suy nghĩ. Lần thứ hai, cô sẽ cùng nằm chung một giường với Orm Kornnaphat và sau này mỗi ngày đều như vậy.

Cô phải làm sao đây? Cô phải quên người cô yêu và gắng sống cuộc sống không thuộc về mình sao? Những suy nghĩ của LingLing dừng lại khi thấy Orm Kornnaphat bước ra...chỉ một cái khăn tắm quấn ngang người...

Đại tiểu thư đang một khăn quấn một khăn lau tóc, Orm Kornnaphat ngồi xuống mép giường, vò vò tóc mình cho khô nước rồi quăng cái khăn sang một bên... Cô lấy điếu thuốc ra bắt đầu hút...

"Khụ...khụ"- LingLing ho, cô không thích mùi thuốc lá chút nào. Orm Kornnaphat vẫn hút quay sang nhìn LingLing những làn khói cứ bay lởn vởn trong căn phòng im lặng. Cô dụi điếu thuốc cháy dở vào gạt tàn nhìn LingLing ngồi bên cạnh mình, LingLing không biết làm gì ngoại trừ ngồi yên.


*Cốc cốc*

"Vào đi"- Orm Kornnaphat nói.

"Cô chủ! Đại tiểu thư".

"Nói!".

"Dạ em đưa hành lý của chị và tiểu thư vào xe rồi. Sáng mai 8 giờ sẽ ra sân bay".

"Ừ ta biết rồi".

"Dạ, chúc Cô chủ và Tiểu thư vui vẻ"- tên tùy tùng cười bẽn lẽn rồi đóng cửa lại.

"Giờ cô muốn ngủ hay làm gì?"- Orm Kornnaphat hỏi.

"Hả? Làm gì là làm gì?"- mặt LingLing khờ ra.

"Vậy cô nghĩ đêm nay phải làm gì?"

"Ơ..."- LingLing cứng họng, mặt hơi đỏ lên chắc còn men rượu.

"Không làm gì thì tôi đi ngủ đây"- Orm Kornnaphat vẫn quấn khăn quanh người chui vào chăn ngủ tỉnh queo.

"Ớ cô không thay đồ hả?".

"Mặc làm gì, sáng mai cũng phải cởi"- Orm Kornnaphat nhúng vai, kéo mền lên -"Hôm nay cô không biết mệt sao?".

"Mệt chứ, ngủ ngon"- LingLing tắt đèn leo lên giường nằm phần còn lại. Khi nghe tiếng thở đều đều của Orm Kornnaphat mới an tâm chợp mắt.

*******

"Ummm"- LingLing cựa quậy thức dậy vì tiếng ồn.

*Cốc cốc*
LingLing xoay người qua đã thấy Orm Kornnaphat dậy từ lúc nào giờ mặc một cái áo sơ mi mỏng rộng dài tới đùi một chút, thản nhiên ra mở cửa...


*Cạch*

"Tiểu thư xe đã chuẩn bị xong"- cô người hầu quen thuộc báo thức.

"Uhm ngươi có đem đồ ta dặn không?"- Orm Kornnaphat để cửa đi cho người hầu đi vào theo.

"Chào buổi sáng, Cô chủ"- cô bé nhẹ nhàng chào LingLing.

"Chào"- LingLing cười gượng, cô vẫn chưa thức tỉnh khi thấy cơ thể quyến rũ mặc áo như không mặc đi lòng vòng trong phòng, Orm Kornnaphat đi lại bàn xem một đống giấy tờ do tên đàn em để lên.

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ