Chap 18: Sinh nhật Orm Kornnaphat ( H )

846 27 0
                                    

Sáng sớm, LingLing đã chuẩn bị sẵn nước ấm cho Orm Kornnaphat, hi vọng sẽ làm giảm cơ đau của những lần ân ái đêm qua và cả nỗi lòng thổn thức của cô. Đặt Orm Kornnaphat ngồi trên bồn nước, cô thoa đều xà phòng lên khắp người Orm Kornnaphat

"Orm à, sao em lại thích chị?"

"Trả lời rồi mà"- Orm Kornnaphat vẫn vô tư chơi đùa với những bong bóng xà phòng.

" Lỡ chị không thích em thì sao ? " - sao cô lại dùng chữ lỡ nhỉ , phải chăng bây giờ tình cảm đã chớm nở rồi ?

" Em có cả đời để làm chị thay đổi mà " - Câu nói ngô nghê nhưng rất kiên quyết .

"Em lấy chị không phải chỉ vì tính sở hữu thôi chứ ? Sao lại lấy chị vậy ? "

" Em thích chị nên muốn lấy chị , chị có phải là sinh viên không vậy ? Hỏi mấy câu vớ vẩn " - Orm Kornnaphat bắt bẻ .

" Yah ! chị nói nhỏ nhẹ không nghe muốn chị lớn tiếng hả ? "

" LingLing ah ~~ vào tắm chung đi " - Orm Kornnaphat với khuôn mặt hết sức ngây thơ đắm đuối nhìn thẳng mắt LingLing 'Ôi chúa ơi . . . nếu con đang ở thiên đường thì con nguyện ở trên đó suốt đời . . . hehe'

Orm Kornnaphat nhích mông ngồi xích xuống để LingLing leo vào ngồi sau lưng cô . LingLing vừa leo vào thì nước lập tức tràn đi không ít , cô ngả lưng ra sau dựa vào ngực LingLing . Tất nhiên là ấm và êm hơn thành bồn rồi . Những nhiên liệu quả thật kích thích họ vô cùng quyết rũ khi nó trong dòng nước nóng thế này . Dứt ra , khỏi nhau sau nụ hôn dài , LingLing mút lấy đầu nhũ cũng đã sưng cứng của Orm Kornnaphat vào miệng , gặm nhắm nó như một viên kẹo ngọt , bàn tay bên dưới bóp nắn mông Orm Kornnaphat không ngừng .

"A . . . LingLing . . . từ . . . từ đã " - Cô nắm tóc LingLing hơi kéo ra , cô có thể nhìn thấy cái đầu lưỡi lè ra của LingLing vẫn còn luyến tiếc đầu nhũ cô .

" chị ~~ " - Orm Kornnaphat nhảy lại vào bồn nước , tiếp tục ấn đầu cô vào ngực mình , lần này chẳng có gì gấp cả nên cả hai cứ thong thả mà trêu đùa thân thể nhau .

LingLing cứ mút chùn chụt cái đầu nhũ hồng hồng của cô , bên dưới của Orm Kornnaphat đã ướt nhoẹt cả rồi .

" AAAA " - LingLing khẽ rên .

" Yên nào " - Orm Kornnaphat chọc tiếp tục di chuyển cổ tay của mình trên người LingLing .

" Đau " - LingLing khẽ nói .

" Chịu " - Orm Kornnaphat chọc tiếp tục di chuyển cô bé của mình lên xuống bụng LingLing - " A ~ " - Bàn tay LingLing tóm gọn 'vũ khí' hư hỏng của Orm Kornnaphat, bắt đầu thuần phục 'nó'

Đôi môi họ tìm đến nhau trong hơi nóng, không bao giờ nhàm chán sự lùng sục trong khoan miệng nhau như thể nó là bất tận.

" Chống xuống đi " - tay LingLing đỡ ngực Orm Kornnaphat để cô ấy chống hai tay xuống thành bồn đưa mông về phía mặt cô . Bàn tay LingLing mát xa cho cặp mông của cô đôi chút rồi mới tách hai bên mép bằng hai tay mình , đầu LingLing vùi vào khe giữa ngọt ngào của Orm Kornnaphat liếm một đường dài từ rãnh mông đến chiếc lỗ nhỏ hồng hồng đang rộng mở chờ đợi , nó có vẻ đã hồi phục dưới sự chăm sóc của cô lúc nãy

[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ