Tại thời điểm đó chuyến bay đến đảo JeJu đã hạ cánh và họ kéo hành lý ra, cố bắt chiếc taxi để đến khách sạn.
"Hửm Tawan?"- Orm Kornnaphat mở điện thoại lên và thấy có tin nhắn. Cô khẽ nhíu mày đăm chiêu.
"Có chuyện gì vậy?"- LingLing thấy vẻ mặt kì lạ của Orm Kornnaphat, liền hỏi.
"Mau đến khách sạn!"- Cô nói với LingLing và Momo.
"Có taxi rồi nhanh lên cô chủ"- Momo vội kéo vali vào xe
"BỌN CHÚNG KÌA"
"Nhanh hơn tôi nghĩ nhỉ?"- Orm Kornnaphat đóng cửa xe lại quay sang ra lệnh với Momo -"Bảo vệ cô ấy, để ta lo".
"Dạ"- Momo đứng chắn phía trước LingLing.
Orm Kornnaphat lộn một vòng bay thẳng nào tên dẫn đầu bang đang kéo đến tấm công họ. LingLing há hốc nhìn thân thủ nhanh nhẹn và con người thật của Orm Kornnaphat. Lúc này khác hẳn với Orm Kornnaphat lúc mới ngủ dậy tuy ít nói nhưng vẻ mặt nói chuyện không lạnh lùng và tàn nhẫn như vậy, và LingLing nhận ra mình...đang được bảo vệ trong khi vợ mình thì lao ra ngoài cản đường bọn chúng, vậy thì còn gì mặt mũi làm chồng nửa.
"Momo đừng cản tôi"- cô cố đẩy tay Momo ra khỏi người.
"Tiểu thư dặn em bảo vệ chị, chị có mệnh hệ gì tiểu thư phạt em chết"- Momo giữ tay LingLing lại.
"Vậy cô ra giúp cô ấy đi, tôi không sao đâu"
"Cái gì không sao, người bọn chúng muốn bắt là chị đó"- cô bé chỉ vào LingLing.
"Hửm? Sao lại bắt tôi?"
"Vì lão già Chosun rất mê tiểu thư nhưng tất nhiên tiểu thư không chịu vì không ai dễ dàng đụng đến tiểu thư khi chị ấy không đồng ý. Để có thể khống chế được tiểu thư thì phải bắt người quan trọng nhất đối với cô ấy"
"Người - quan - trọng - nhất"- LingLing lẩm bẩm, vậy hóa ra mình là người đó sao. Không! Mình giống gánh nặng hơn -"Momo à, chúng ta không thể để cô ấy đánh nhau một mình được. Bọn chúng có vũ khí kìa, chúng ta ra giúp đi"
"Nhưng..."
"Chị sẽ bám sát em, được chứ. Mau lên cô ấy bị thương mất"
"Uhm nhưng chị phải hứa là phải theo sát em nhé"- Momo bị siêu lòng làm sao cô bé không lo cho tiểu thư chứ.
LingLing và Momo chạy nhanh đến chỗ Orm Kornnaphat đạp vào mặt mấy tên định đánh lén sau lưng cô. Momo nhỏ hơn nhiều so với những người ở đây nhưng lại rất khôn khéo luồn lách đá vào ống khuyển chân bọn chúng làm bọn chúng co giò lên nhảy nhảy. Lần đầu LingLing đáng nhau nên không biết gì làm ngoài đấm vào mặt chúng nó để chúng nó choáng váng vậy thôi.
"Ui da!!! Mặt tên này làm bằng xi măng chắc...đau khiếp"- LingLing xoa xoa tay nhăn nhó
"Ra đây làm gì? Vào xe đi"- Orm Kornnaphat hét lên
"Cô im đi"- LingLing hét lại, cả đám người kia và Momo và tất nhiên còn cả Orm Kornnaphat nửa...họ đều đứng yên trố mắt nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.