- Phòng ngủ LingOrm -
"LingLing Kwong~~"
"..."
" Đừng giận nữa mà , chỉ là tiệc mừng của chú sáu . Phải uống vì lịch sự chứ " - Orm Kornnaphat muốn làm hòa trước để tối nay còn được ôm LingLing ngủ .
" Chứ không phải em nghiện rượu đến phát điên hả ? " - Cô còn hơi bực vì cứ nhìn vào chỗ bị thương của Orm Kornnaphat lại thấy xót xót trong lòng .
" Em đâu có say đâu , lúc nãy chị không đỡ thì em cũng chống tay được mà "
" Cái tay em bị vậy chưa đủ sao , muốn nó lở loét ra mới chịu phải không ? " - Giọng LingLing vẫn đều đều , không còn lớn tiếng với cô nữa .
Orm Kornnaphat nhìn cái tay băng bó của mình , cô im lặng vì đuối lý , suy cho cùng LingLing là người có học nên tất nhiên ăn nói phải giỏi hơn cô nhiều .
LingLing muốn tìm cái bìa kẹp giấy cứng để cô còn sọan thảo bài luận của mình , mặc Orm Kornnaphat ngồi trên giường và lục ở mấy cái tủ , trong cái tủ quần áo lớn có cái thùng nhỏ xíu mà cô không để ý . LingLing lấy ra xem thì thấy nó là cái khăn choàng cổ đã cũ kỹ màu hồng có nhiều Con vật dễ thương trên đó .
" ĐỪNG ĐỤNG VÀO NÓ " - Orm Kornnaphat đột ngột hét lên giật lấy cái khăn len nhét vào hộp cất vào tủ quay sang lườm LingLing với ánh mắt giận dữ đầy sát khí - " Bất cứ thứ gì có thể đụng ngoại trừ nó " - Cô chỉ vào cái tủ và leo lên giường nằm .
" Orm , uhm . . . . . chị xin lỗi . chị không cố ý " LingLing ngồi bên mép giường nhìn lưng cô , lúc nãy Orm Kornnaphat quả thật rất đáng sợ . Cô ấy chưa bao giờ lớn tiếng với cô như vậy , nhìn vẻ mặt đó trong sợ hãi lắm .
" Em không giận , ngủ đi " - Orm Kornnaphat nói gọn , bỗng nhiên cô cảm thấy sức nặng đè lên người mình , hơi thở nóng bỏng của LingLing phả liên tục sau gáy cô .
" Đừng nghĩ đến mấy chuyện không vui nữa , chuyện đã qua rồi , không sao đâu " - LingLing vẫn thì thầm sau lưng cô .
" Chị biết? " - Cô ngạc nhiên quay lại nhìn LingLing .
" Ừ , chị biết hết rồi . Em không cần sợ hãi như vậy không sao đâu " - LingLing gật đầu nhẹ nhìn vào mắt cô như trao niềm tin đến cho cô và mong cô cũng sẽ tin mình .
" Chị à , tháng sau . . . mưa " - Orm Kornnaphat nhìn ra rèm cửa sổ , lại đôi mắt xa xăm đó khiến lòng LingLing thấy buồn buồn .
" Chị biết , chúng ta sẽ không ra ngoài và ở nhà vào tháng sau nhé , chị với em sẽ ở trong phòng này được không ? "
" Ừ , cám ơn LingLing" - Orm Kornnaphat choàng tay ôm lấy eo LingLing - "LingLing à , đừng bao giờ đụng đến nó nữa nhé "
" Uhm đến khi nào em sẵn sàng đối mặt với nó " - LingLing ôm trọn cô trong vòng tay mình , trao trọn hơi ấm yêu thương .
...
LingLing cố gắng dành nhiều thời gian để hòan thành việc học trước khi trường cho sinh viên nghỉ hè giữa năm . Cô đã nộp xong những bài luận cho giáo viên và xin nghỉ trước một tuần , cô phải bên cạnh Orm Kornnaphat trước khi cơn mưa đầu mùa ập đến . Trước mắt cô không biết nên làm gì để xoa dịu cái đau sâu thẫm trong tâm hồn của Orm Kornnaphat , chỉ là cô muốn bên cạnh Orm Kornnaphat khi cô ấy cần cô mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.