- Club SK -
" Chỗ này là em quản lý hả ? " LingLing bước xuống xe thổi khi thấy nhiều người ra đón họ .
" CÔ CHỦ , ĐẠI TIỂU THƯ " - Cả đám người xếp thành hai hàng dài hai bên cúi đầu cũng lỉnh .
Orm Kornnaphat nắm tay LingLing , hai mặt nhẫn đan vào nhau . Họ cùng bước vào trong , khách đến rất đông vì hôm nay là chủ nhật đa số là giới trẻ và vị thành niên chưa đủ tuổi . Họ ngồi vào góc khuất nơi đã bớt ồn nhất trong sàn .
" Đại tiểu thư xin chào , người này là chồng em à ? " - Người thanh niên cao ráo bắt tay cô và bắt tay LingLing.
" Không cần giới thiệu cũng biết mà" - Orm Kornnaphat dùng thái độ lạnh lùng nói chuyện với đối phương .
LingLing ngồi xuống bên cạnh Orm Kornnaphat , cô không chen vào chuyện làm ăn và cũng không tham gia vào bàn bạc . Cô chủ ý đến chỉ vì lo cho sức khoẻ Orm Kornnaphat mà thôi , nhất là sau khi cô ấy diện cái đầm cực kì sexy này , LingLing càng phải đi chung không khéo mất vợ như chơi.
Có nhiều người nhìn cô và Orm Kornnaphat nhưng họ chỉ e dè lùi ra phía sau không dám đến gần ,LingLing ngồi nhìn ra ngoài sàn nhảy tai vẫn nghe cuộc đối thoại bên cạnh . Tên khách kia luôn dùng lời bỡn cợt để nói chuyện với Orm Kornnaphat trong khi Orm Kornnaphat nói chuyện không khách sáo chút nào mà còn có chút đe đọa , thật khác khi cô ở riêng với LingLing.
Giờ LingLing mới thấy Orm Kornnaphat thật dễ thương và dịu dàng khi ở cạnh mình, luôn âu yếm, nũng nịu trong vòng tay cô, bất giác cô tự cười với chính mình.
Cô tự hỏi mấy kẻ say mê Orm Kornnaphat có biết rằng cô ấy đáng yêu chừng nào , nhõng nhẽo đòi cô âu yếm . Thật đáng tiếc , Orm Kornnaphat lại yêu LingLing và chỉ cô mới là chủ sở hữu nàng Đại tiểu thư này mà thôi , tội nghiệp những kẻ thèm khát Orm Kornnaphat, trong bọn họ thật đáng thương ." Chị đi toilet một chút" - LingLing thì thầm vào tai Orm Kornnaphat đầy tình cảm , cô hôn lên má cô ấy một cái , khẽ liếc nhìn phản ứng của tên đối diện . Đó là cặp mắt ganh tỵ và tức giận , LingLing cười khoái chí trong bụng .
" Irene đi cạnh tao coi chừng lạc , tối nay đông lắm " - Cô bạn gái kéo Irene đi cạnh mình .
" Bella , mày đến đây lần nào chưa ? " - Irene trầm trồ nhìn chung quanh.
" Chưa , tao mới đến thôi nên mới rủ mày đi cùng đó" Hai cô bạn ngồi trên quầy bar và gọi chai rượu cao cấp ra , họ nhìn quanh tò mò .
LingLing từ toilet đi ra , cô đi đến đâu thì được đàn em trong club phục vụ đến đó .
" Cô chủ có cần gì cứ gọi em nhé " - Tên quản lý mà Orm Kornnaphat phó thác trông chừng club hộ cô đang ra sức nịnh bợ LingLing.
" Mang cho tôi ly trà chanh nóng nhé " - LingLing giơ một ngón tay lên , có vẻ Orm Kornnaphat cần giải rượu vì cô ấy cứ uống suốt theo thói quen, mà LingLing thì không thích Đại tiểu thư của mình say.
" Dạ vâng , em mang đến cho chị ngay " - Hắn vội vã cúi người chạy đi , LingLing thong thả từng bước đi ra ngoài.
"Ê, LingLing của mày sao rồi ? Viên thuốc lần trước không xài được hả ? " - Bella hỏi cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] Vợ Tôi Là GangSter (END)
Fanfiction- Orm Kornnaphat Sethratanapong: là một trùm của thế giới ngầm. - LingLing Sirilak Kwong: là một sinh viên đại học. - Tawan Sethratanapong: là em ruột của Orm Kornnaphat. - Ira Suwan: là thanh tra tổ trọng án. - Mali Kwong: là em ruột của LingLing.