Chapter 53
>>>Cleo's POV
Kanina pa ko gising at nakatitig lang sa mukha ni Exer. Tulog pa din sya hanggang ngayon. He's really hot and I can't believe that he chose me. I can't believe that I'm very lucky to have him. Sigurado, madaming babae at binabae ang gustong makipagpalit sa sitwasyon ko ngayon. Ngayon ko lang sya natitigan nang matagal na tulog sya. Ang tangos ng ilong nya. Sabi sa 'kin ni Syrelle, may lahi daw kasing Spanish si Tito Alexander. Kaya din pala gray ung mata nya. In fact, Syrelle said that they all had gray eyes except for her Mom and her brother Thunder. Hazel brown daw ung kulay ng mata nila. Tita Yuriko is half-Japanese.
Nakalihis din ung kumot kaya ang natatakpan lang ung simula sa treasure nya. Pero ung abs nya, kitang-kita ko. Napatingin na ko dun kanina pero iniiwasan ko talaga. Namumula kasi ako tuwing makikita ko lalo at alam ko kung san patungo ung munting hairs dun sa abdomen nya. Pero talagang parang nagpapahawak ung abs nya. Matigas un eh tapos six packs pa. Bakit ba pandesal tawag nila sa abs? Ang lambot kaya ng pandesal tapos ang tigas ng abs. Bato un, bato! Kapag binato ka ng tinapay, pakita mo abs mo. Dapat ganun.
Pero ang matagal kong tinitigan ay ung lips nya. Medyo mahalay kasi kapag abs lang ako nakatingin eh. Medyo manipis tapos mamula-mula. Maiingit ung mga babae sa lips nya. Tapos parang ang sarap halikan. Kanina pa nga ako natetempt na halikan sya eh kaya lang baka magising sya. Pero pagod naman sya di ba? Baka pwede siguro kahit isa lang. Dampi lang naman eh. Hindi ko naman tatagalan. Pramis!
Unti-unting nilapit ko ung lips ko sa lips nya. Dinampi ko lang ng mga one second. Tapos tinitigan ko uli sya. Para talagang nagpapahalik sya eh kaya dinampi ko uli ng one second. Hindi pa din ako nakuntento. Dinampi ko ulit. Nakakaadik talaga ung lips nya.
Last na talaga.
Tapos dinampi ko ulit. Medyo tinagalan ko na nang 5 seconds. Last na kasi eh. Pinikit ko pa ung mata ko para mas feel ko ung lips nya sa lips ko.
Akmang aalisin ko nang biglang gumalaw ung labi nya at may humawak sa batok ko.
Waaa. Nagising sya. Patay! Di pa ko nagtotoothbrush!
He kissed me deeply. He coaxed my mouth to open which I willingly obliged. I moaned when I fully felt his mouth on mine. Mas iba talaga ang impact kapag parehas kayong gumalaw kesa ung dampi lang. He can really bring me to heaven with just his skillful lips. Napag-aaralan din kaya sa med school ung paghalik?
Naramdaman ko na lang na may nagpopoke sa tummy ko at nakahiga na pala ako at nasa ibabaw ko na sya. That's how expert Exer is. You won't notice everything except him. He's supporting his weight kaya hindi rin ako masyadong nabibigatan sa kanya. Isa pa, I like this kind of weight.
"You could've just wake me up if you want to make love to me. Hindi ung nangmomolestya ka. I'm at your disposal, love. May nagagalit tuloy sa 'yo,"sabi ni Exer sa seryosong boses habang nakatingin sa 'kin.
"Hala! Sino? Sorry, love. Ung ano kasi. Ung ano.."sabi ko at kagat-kagat pa ung labi ko. Sino ba nagagalit?
"Ung?"
"Ungabsmokasimasaraphawakanperomahalaykayaunglipsmonalangkasonagpapahalikeh," mabilis kong sabi nang hindi humihinga. Tapos tinakpan ko ung mukha ko. Namumula na naman kasi ako sa hiya. Bakit kasi parang gustong gusto ko hawakan ung abs nya at halikan ung lips nya? San ung hustisya dun?
Tumawa sya nang malakas. "I'm yours, love. You can do anything with my body but you should wake me up. Kasi may nagagalit,"
"Sino ba? Sorry na talaga,"sabi ko sa kanya. Bakit kailangang may magalit?
"This,"he said sensually then he slid inside of me.
***
"Kabagan ka sana dyan,"nakasimangot na sabi ko kay Exer habang kumakain kami ng breakfast. Kanina pa kasi nya ako inaasar tungkol dun sa nangyari kanina pagkagising namin.
Aba! Malay ko ba na 'iyon' pala ung nagagalit? Pwede naman nyang sabihin na he's aroused. Bakit galit pa? Lutang pa naman ako sa umaga kaya di ko nagets agad.
Tumawa ulit sya nang malakas. "You're really cute and innocent, kitten,"
Ayan pa. Kitten pa nang kitten. Nakakahiya talaga. Magpapaturo na talaga ako ng terms kay Jill. Daming alam nun eh.
Dito kami kumakain sa bedroom kasi ang ganda nung view. Kitang kita ung ganda nung dagat. Si Exer din ung nagluto dahil nakatulog uli ako after may nagalit.
Naiinis na talaga ako kakatawa nya tsaka nakatopless kaya sya kasi daw suot ko ung damit nya. Ayan tuloy mas nakakadistract. Di ko tuloy kung ano talaga ung breakfast namin.
Dahil sa inis ko, tumayo ako at pumunta sa banyo. Tapos na din naman ako kumain nung tunay na breakfast eh. Hinayaan ko syang tumawa dun nang tumawa.
Hinubad ko ung shirt na suot ko at tumapat sa shower. Wala na kasi akong suot sa ilalim nung shirt. Ang sarap talaga magshower sa morning. Ang lamig nung tubig. Medyo nawala ung inis ko dahil sa shower. Nakapikit pa ko habang nakatapat sa shower. Pagkatapos nito, gusto kong magswimming. Kinapa ko ung sabon pero kamay ung nahawakan ko.
"Let me bathe you, love,"masuyong sabi ni Exer sa 'kin.
"Ayaw. Nang-aasar ka eh. Tsaka pano ka nakapasok dito?"
"Hindi nakalock,"sagot nya sa 'kin. "Sorry. Nakakatuwa ka kasing asarin. You're too innocent and I can't help falling in love with you even more if it's possible. I just know I love you more every second,"
"Maligo na tayo,"sabi ko. Kinikilig kasi ako. Nawala ung inis ko sa kanya. "And I love you, too,"
***
Nauna akong lumabas ng bahay dahil kanina pa ko excited na magswimming eh. Iniwan ko si Exer kahit sabi nya antayin ko sya. Inaayos kasi ung gamit namin.
I'm wearing a red two-piece. Hindi ko nga alam na may ganito pala sa gamit ko. Kunsabagay, hindi naman ako nag-impake nito. Loko talaga ung mga kaibigan ko, puro two-piece kasi ung nilagay. Wala ding cover up na nilagay. Okay lang din naman dahil kami lang din naman ni Exer halos nandito. Malayo kasi ung ibang beach houses.
May nakita akong malaking bato dun sa isang part kaya tumatakbong pumunta ako dun. Pero nung malapit na ko dun, natisod ako sa isang bato kaya nadapa ako.
Great. Just great.
Ang sakit nung tuhod ko kaya medyo nahirapan akong tumayo.
"Let me help you, Miss,"sabi sa 'kin nung isang boses at may nakalahad na kamay.
Tatanggihan ko na sana pero nakita ko ung mukha nya.
"Dean kulot?!!"bulalas ko.
"Cleo panget?"
Inalalayan nya kong tumayo at mabilis na niyakap. Niyakap ko din sya nang mahigpit.
Namiss ko sya eh. Childhood friend ko kasi sya. Kilala din sya ni Candice. Close kaming tatlo Pero nagmigrate kasi sila sa US kaya kami lang natira ni Candice dito sa Pinas. Di ko alam na nakabalik na pala sya. Mas lalo syang naging gwapo.
Natigil ung yakapan namin nang may tumikhim. Nakita ko ung madilim na mukha ni Exer.
>>>tnx for reading... ^___^
---till next time... ^___^Sinong galit? Update soon. Tinapos ko lang dito. Inaantok na ko. Matutulog uli ako. Naalimpungatan lang ako eh tapos tinuloy ko 'to. Lol. #antukin
P.S. May sariling story sina Sapphire at Blake. Kaya hindi ko masyadong binabanggit kung ano nangyari sa kanila. Doon nyo na lang po basahin. Tnx. ^_^v
BINABASA MO ANG
Hot Doctor's Destined Love(ongoing)
General Fiction*Please be open-minded* Cleo sold her virginity in exchange of money, a night with a hot doctor. Cleo thought that their paths won't ever crossed again. But destiny played a trick.