A/N:
This one's for fab_yssa88... Tnx for reading... ^___^
Chapter 23
"Kitten, are you okay?"muling untag sa kin ni Exer.
"No,"nanginginig na sabi ko. Akala ko hindi ko na sya makikita ulit. At akala ko nakalimutan ko na kung pano nya ko binastos dati. Hindi pa pala.
"Let's get out of here,"bulong nya at hinila ako paalis ng dance floor. Hindi ko na tinignan ung mukha nung lalaking yun.
Inakbayan ako ni Exer at hinapit palapit sa kanya, as if protecting me. I felt safe on his arms. Dumiretso kami sa kotse nya. Ipinagbukas muna nya ako ng pinto bago sya lumingid sa driver's seat.
Hinawakan nya ang kamay ako at tinignan ako sa mata na parang binabasa ung iniisip ko. Napayuko ako dahil sa intensidad ng tingin nya.
After a while, he sighed and started the engine. Dinala nya ako sa park ng exclusive subdivision na iyon. Dahil gabi na iyon, wala ng tao na nasa park. Kaming dalawa na lang.
Umupo ako sa swing. Tinignan ko ung kamay ko. Medyo nanginginig pa pala. Matagal akong ganun nang umuklo si Exer sa harap ko at hinawakan ang nanginginig kong kamay. His warm hand enveloped mine.
"You're still shaking. What really happened? Bakit bigla kang nanigas then nanginig?"masuyong sabi nya pero halatang may halong pag-aalala.
I looked directly in his eyes. "U-ung... La-lalaki dun sa... stag party... Na-Nakita ko sya kanina,"mahinang sabi ko. I can't control my voice. I'm still trembling. I was a bit traumatized because of that incident. Kahit na kasi si Exer ang nakaniig ko nun, bumalik pa rin sa kin ung pangbabastos nung lalaking yun. I thought I already overcome it, but I guess, the mere sight of him brought back all those fears.
***
>>>Exer's POV
I badly want to go back to the party and beat the hell out of that bastard. This woman really made me become protective of her. Ayaw kong mapahamak sya sa anumang paraan.
Isinama ko sya sa pagtayo ko at mahigpit syang niyakap. Being her in my arms brought so much pleasure, not in a physical way. It is beyond that.
Agad syang sumubsob sa dibdib ko at tahimik na umiyak. Ako ang mas nahihirapan kapag umiiyak sya.
"Hush, kitten. Don't worry about that bastard. Hindi ko hahayaang mabastos o makalapit man lang sya sa 'yo. I'll always be here for you,"bulong ko sa kanya habang hinaplos ang buhok nya at kinikintilan ng halik ang ulo nya. I'm thinking about a plan on how to kick that bastard out of the hospital. I don't want him to get near with Cleo.
"Thank you. Then and now, you're my savior,"
Matagal kaming ganun nang ilayo ko sya sa kin para matignan ang mukha nya. But I guess, I made a wrong move because I saw her enchanting face once again. I remember how she looked then on our first night together. The dim light from the moon made her more enticing. Her eyes are so innocent yet seductive. I've got a boner just by looking at her eyes.
"Why do you keep on calling me kitten?"inosenteng tanong nya sa 'kin. Nawala na ang panginginig nya pero parang ako gustong manginig sa tensyon. My manhood keeps on saluting with this woman in front of me. Idagdag pa ang tanong nya sa kin.
"Secret,"anas ko.
'Damn! Down, boy!'sigaw ng isip ko.
"Eh bakit?"
Ayaw kong malaman ni Cleo na kitten ang tawag ko sa kanya. I called her kitten because she purr like one when we made love.
Damn. Every minute I'm with her make me think what it feels to be inside her. I want to get ashamed of what I'm behaving.
"Why are you so curious about my endearment?"natatawang sabi ko.
Napalabi sya sa sinabi. "Fine. Hindi kita kukulitin ngayon but one of these days, malalaman ko din yan,"sabi nya nang nakatingin sa mata ko. "Wait, are you in pain or something?"
***
>>>Cleo's POV
"Wait, are you in pain or something?"nag-aalalang tanong ko kay Exer. Mukha kasi syang nahihirapan. Nawala na rin sa isip ko ung lalaking bastos sa party. Being in Exer's arms made me feel safe.
"No,"malikot ang matang sabi nya. Bahagya rin syang lumayo sa kin.
Nagtaka ako sa kinilos nya kaya lakas-loob kong hinawakan ang mukha nya at hinarap sa kin. I was taken aback just by seeing his eyes.
"Kitten, you're making it hard for me to concentrate,"nahihirapang saway nya sa kin pilit nya ring lumayo sa kin. Ano ba talagang problema nito?
"Concentrate on what?"mas lalong naguguluhang sabi ko. Hindi ko kasi sya talaga maintindihan. Baka naman nabahuan sya sa kin o baka may bad breath ako? Nahiya naman ako agad dahil sa naisip ko.
"You really want to know?"
Tumango lang ako.
Huminga sya nang malalim bago muling lumapit sa kin at hinawakan ako sa batok. "I'm concentrating on thinking all the reasons why I shouldn't kiss. But all of them are useless,"he huskily. "I won't sorry for doing this,"
Bago pa ako makareact, lumapat na ang mga labi nya sa labi ko. His soft lips are crushing mine in a pleasant way. I was too stunned to move. Kahit siguro makakagalaw ako ay hindi ko pagtatangkang pigilan ito. I just closed my eyes and welcomed his kiss. The kiss was gentle and unbelievably sweet. My heart fluttered inside my chest. The heat and bolt of electricity from his body tingled my entire system. t's been months since I taste this kind of ecstacy. His lips alone can wash away my sanity. Unti-unting naging malalim ang halik nya.
"Open up for me, kitten,"sabi nyang habang hinahalikan ako.
Parang may sariling buhay ang labi ko at kusa iyong bumuka. When his tongue met mine, I heard myself moaning with intense pleasure. He expertly kissed me deeply passionately while I'm busy returning his kisses when equal intensity. I felt his one hand on my nape while the other one traveled in my back. Nakadagdag lang ito sa nararamdaman kong init.
It was ages before he released my mouth. Then, he hold me carefully on his arms. We are still catching our breath. Muli nya akong inilayo at hinaplos ung lower lip ko.
"Like what I've said, I won't sorry for kissing you. But don't think that I'm breaking my promise I've made awhile ago. I won't force you,"
I boldly gave him a peck on his lips. "Alam ko. And you're right about the sexual tension between us. Nararamdaman ko din yun pero hindi ako sanay sa ganito. I don't know how to handle this. What are we going to do with this?"
"Give in?"pabiro nyang sabi.
A/N:
Anudaw? lols... XD Ano kaya balak nila?
>>>tnx for reading... ^___^
---till next time... ^___^
BINABASA MO ANG
Hot Doctor's Destined Love(ongoing)
General Fiction*Please be open-minded* Cleo sold her virginity in exchange of money, a night with a hot doctor. Cleo thought that their paths won't ever crossed again. But destiny played a trick.