“Okaaaay. So tayo na ha. Start na ng deal. :)”
“Tama, start na nga kaya patay ka sakin bukas.” Nag smirk ako.
“Anong pinaplano mo ha??”
“Wala wala. Wala ka bang hinandang pagkain dyan?”
“Ang demanding naman ng girlfriend ko.” Tapos nag pout na naman sya
“O.o Eeeh. Gutom na ako eh!!”
“Matakaw! Ayun oh andun. Tara!”
Tapos hinila nya ako papunta sa parang stage. Aba may picnic set? Infairness masarap ung baked mac…
“San mo ‘to inorder? Masarap ah.”
“Mukha mo. Luto ko yan”
“Asa ka! Maalam kang magluto??”
“Oo may resto kaya kami.”
“Bakit, ikaw ba ang chef dun? Di naman ah.”
“Pusa ko naman eeeeeeh.” Sabay kurot sa cheeks ko. ANO DAW?? Pusa ko??!! >////<
“ARAY! Pero srsly, ikaw talaga nagluto netong baked mac?”
“Oonga. Kulet nare. Tinuturuan ako ni mom eh.”
“Wow buti ka pa. ako di maalam magluto. >,<”
“Tuturuan kita sometime” Promise nya
“Talaga??!! Osige.”
Nag kwentuhan kame ng kung ano anong bagay. Meron din pala kaming similarities?? Haha. Gumabi na din kaya hinatid na nya ako sa bahay namin.
@ Sa may gate ng bahay namin.
“Thank you sa paghatid.” Sabe ko
“Wala yon. Girlfriend na naman kita eh. Di ba, PUSA KO?”
“Oo naman, ASO KO.” Nagtawanan lang kameng dalwa.
“Osige babye na. goodnight!” Xavier
“Bye. Goodnight din!”
Pagpasok ko sa bahay, si Kuya nakaupo sa sofa at mukhang inaantay ako. Hala! Maaga pa naman ah??
“Hoy Xanina Kitten, saan ka galing aber?? At sino ung naghatid sayo??” Tanong ni Kuya
“Kuya! Si Xavier yun. -__-”
“Si XAVIER?? Kala ko magkagalit kayo, anong nangyare???” Halatang gulat na tanong ni Kuya
“Eh kasi ganto un nagpustahan kaming dalwa dun sa game, pag nanalo sya, magiging kami for 2 weeks. Pag nanalo naman ako, magiging slave ko sya for two weeks, eh alam mo naman nangyare sa game, ayun nag tie kami. Edi pinagsabay na lang naming. Girlfriend nya ako ngayon. Tapos bukas, slave ko sya. And so on. :)”
“Wow. Ayos kayong dalwa ah?? Alam mo Xans, bagay kayo. ^__^”
“PWEDE BA KUYA! Tigilan mo ako. Sige tulog na ako. BYE! Goodnight. :)”
Pumunta na ako sa kwarto ko, magtatanong pa ng kung ano ano si Kuya eh. Maluluka lang ako sa kanya. HAHA.
Hm. Naisip ko… Mabaet naman pala talaga sya. Oo, masungit nga sya minsan pero, ala ewan. Tapos ang gwapo gwapo pa nya. Mukhang naging OA lang talaga ako nung unang day ng pagkikita namin? Haaaay. Ewan. Makikita natin sa 2 weeks naming deal. :)
Pero, ANG GWAPO NYA TALAGAAAAAAAAAA! ♥
[A/n: si Xanina, nalandi na. HAHAHA. Parang si Author lang. :)]
^^Luka si Miss Author! Di kaya. :) Ah eh, masama bang kiligin??? Aaaaaaaaaah basta. :)
Bahala na lang talaga sa mga mangyayari. :)))))
[Authors's Note:]
AHAAAAAAAAAA. Walang kwenta ang update ko. :> Sa Sunday mag uupdate uli ako promise. :)) Intayin nyo lang. :D Thanks sa support ha? I love you all! :*
MOI. ♥ :>
BINABASA MO ANG
You and I, Collide. :> [ON HOLD]
RomanceTunay ba ung 'The more you hate, the more you love?' At tunay din bang... You and I, Collide? :)