Chapter 11

6.3K 127 12
                                    

Kinabukasan…

“Oy tanghali na. Gumising ka na dyan” May nag shashake sakin.

Ano ba yaaaaaaan. Antok pa ako eh. >,<

“Oy Pusa!! Aba. Pag di ka pa gumising, di mo na ako magiging slave!!”

PUSA?? O___O Iisa lang naman natawag sakin nun ah…

“ASO??? O.O” Sabay bangon ko at mulat ng mata ko. Aba sya ngaa. “Teka! Anong ginagawa mo sa kwarto ko??!!”

“Chill!! Di ko nga rin alam eh. Pagkadating ko dito, sabe ng maid mo tumuloy na daw ako sa kwarto mo. Hinatid pa nya ako eh.”

Ano?? Pinaderetso sa kwarto ko??

“Sino naman daw ung nagsabe na pwede kang dumeretso dito??”

“Kuya mo daw?? May kuya ka pala…”

“Ah oo. Eh teka, bakit ka nga ba andito??”

“Di ba slave mo ako ngayon? Ano ka ba. =__= Ang bait ko na nga eh. Ako na mismo ang lumapit sayo, kumbaga, GRASYA na ung lumapit.” Tapos nag wink sya

“So utang na loob ko pa yun?? Duh. Di ka rin naman makakatakas sakin if ever. Huhuntingin kita! HAHAHA.”

“Scaryyy! Hahaha.”

“Osya tama na. Alis na muna. Chupe! Maliligo lang ako at, maghanda ka na din kasi papagurin kita ngayong araw, my dearest SLAVE. -__^” Nagtaas ako ng kilay.

Tapos tinulak ko na sya palabas ng kwarto ko. Hm. Ano nga ba ang maiiutos ko sa kanya?? Ahhh. Alam ko na. * Evil smirk.

After almost 1 hour, tapos na din akong mag ayos. Nag shorts lang ako, stylish na shirt at doll shoes.

Pagbaba ko, andun sya sa may salas. Nagbabasa ng magazines.

“Oy. Tara. Kain muna tayo ng b’fast.”

“Osige. Kainin na natin ung niluto ko.”

Sabay tayo at hila sakin papuntang dining area. Nag hahanda nadin ang mga maids.

“Ikaw nagluto nyan??” tanong ko

“Oo.”

“Ahhh.”

Nagstart na kaming kumain, haaay. Kahit pa sabihin nilang simple lang mag gawa ng bfast, di parin ako marunong. Kahit ng magprito ng itlog eh. Kakaiba ‘tong si Aso. Kokonti lang ang maalam na magluto na lalaki eh..

“Anong gagawin natin ngayon Pusa?” Bigla nyang sabe

“Hm. Ah, tara sa MOA! ^___^”

“MOA? Anong iuutos mo sakin dun? Tsaka di ba AYALA Malls kayo, bakit sa MOA tayo pupunta??”

“Ala basta. Gusto ko dun. Pag napunta ako sa malls namin, lahat sila nakatingin sakin. Err.”

“Okay sige. Bahala ka. Ikaw naman masusunod ngayon eh.”

Pagkatapos naming kumain, dumeretso na kami sa MOA sakay sa car nya, wow. Infairness ganda ng Ferrari nya. :)

“Oy Aso, mahilig ka din sa sports cars?” Tanong ko

“Ah oo. I have 4 sports car.”

“Oh really? Tarang mag car race minsan. :)”

“Sigurado ka? Baka matalo lang kita.” Tapos nag smirk sya sakin.

“Kapal mo! Tingnan na lang natin. -__^” Pataray kong sagot

“Hahahaha!” Aba tinawanan ako ng sirang ‘to. Humanda ka sakin mamaya, tingnan lang natin kung makakatawa ka pa.

You and I, Collide. :&gt; [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon