Chapter 41 [Part 2]

4K 59 17
                                    

BITIN ULIT 'TO.

SOBRANG IGSI. 1 PAGE LANG ATA.

SIGE, SUGURIN NYO NA AKO DITO. HAHAHAHAH! :))) LOL. BAKA KASI DI AKO MAKAPAG UPDATE PAG GINAWA KO PANG MAHABA, GALA BUKAS E. CHRISTMAS PARTY. GABI NA NAMAN ATA UWI. HAHAHA. :)) SORRY.

PERO PROMISE KO.

MAHABA ANG NEXT UPDATE. :)) AYOKO KASING LAGYAN NG PART TWO UNG NEXT UPDATE. GUSTO KO PARANG ISANG CHAPTER LANG TALAGA SYA. KDOT. ANG ARTE KO. ANYWAYS, GIVE ME UNTIL SUNDAY PARA SA CHAPTER 42, MAHABA SYA. MGA 5 TO 6 PAGES. PROMISE TALAGA YAN. HAHAHAHAHA. :)) PERO MASASAGOT NA KAYA KUNG BAKIT GANUN SI XAVIER? WELL O WELL BALON, PATI AKO, DI KO RIN ALAM. HAHAHAHAHA.

VOTE. COMMENT! ♥

Love,

Gellen. ♥

===========================================

“Xans…”

“Ano? Wala kang mairason sakin? Tangina lang Xavier. Magsosorry ka without explanation?? Anong tingin mo sakin? TANGA?”

“Xanina, hindi sa ganun!”

“EH BIGYAN MO KASI AKO NG RASON!!!” Sumigaw na ako. Medyo nakirot na naman ang dibdib ko. “PAPAKINGGAN KO NAMAN YAN E!” Nagsimula ng tumulo ang luha ko.

“…”

“Bakit di ka makaimik? Kayo… kayo na ulit ni Christine ano?” Tanong ko. Pero sana hindi na lang. Paano pag umoo sya? Baka ikamatay ko yun.

“No.” Tipid nyang sagot.

Di na kami umimik. Tahimiklang kami parehas, ako, nag aantay na ako ng explanation from him. Pero wala padin. Xavier. Bakit ka ba nagkakaganyan? :(

Maya maya, biglang bumukas ang pinto. Si Crissa pala.

“Bess--- Xavier?! ANONG GINAGAWA MO DITO??” Sigaw ni Crissa

“Wag ka ng sumigaw. Aalis na rin naman ako.” Sabi nya kay Bessy. Tapos tumingin ulit sya sakin…

“Xans. I’m sorry. Lagi mong tatandaan, mahal na mahal kita.” At sabay tumayo at umalis.

Natahimik lang kami ni Crissa.

Ng bigla na lang akong nagbreakdown.

Lumapit sakin si Crissa at hinug ako.

“Bessy, tama na. Di maganda yan sa condition mo.” Sabi sakin ni Crissa

“Bessy, di ko sya magets. Bakit sya ganun? Hinahayaan ko naman syang mag explain e. Bakit sya ganun?? Bakit? :(”

“Shh. Tahan na.”

Jerome’s POV

Ring… ring… ring…

Babe calling…

“Hello babe?” sagot ko

“Jerome. Kausapin mo si Xavier. Please. Tell him to break up with Xanina.” Cold na utos sakin ni Crissa

“Whoa. Crissa, anong problema? Bakit ganyan sinasabe mo?”

“Sabihin mo lang yun sa kanya. Kung hindi, ako ang kakausap sa kanya.”

Bigla na nyang binababa ang phone. Mag aaway na naman kami ni Crissa dahil kay Xavier e! Di ko rin naman maintindihan si Xavier. Isa lang alam ko.

Mahal nya talaga si Xanina. Mahal na mahal.

Maya maya, biglang nagring na naman ang phone ko. Sakto.

“Hello Xavier?”

“Jerome. Inom tayo.” Yaya nya

“Di ka nainom di ba?” Pagtataka ko

“E ano. Pwede naman yan matutunan.” Sagot nya

“Xavier..”

“Sabihin mo lang kung ayaw mo akong samahan. Pwede naman akong pumuntang mag isa.”

“No, sasamahan kita.”

“Sige, sunduin kita dyan.”

You and I, Collide. :> [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon