AUTHOR'S NOTE:
PAKIBASA. PLEASE? :)
Hello guys. So unang una sa lahat, SORRY KASI MAHIGIT ISANG BUWAN AKONG DI NAG UPDATE. SORRY TALAGAAAAAAA.
Dame lang school works, tapos stressed pa ako. Dagdag mo pa ang mga problema sa buhay. Ay nakooo. Nakakaloka. Hahaha.
KAYA SUPER SORRY TALAGA!
Monthly tests namin sa Tuesday at Wednesday, tapos FInals na namin sa February 29, kaya please, PRAY FOR ME. Hahaha. :)
After ng exams ko, mag uupdate na talaga ako ng mabilis. PROMISE.
Sorry talaga, Graduating e. Kaya busy.
Pagpasensyahan na po ang update. Nawawala na ako sa concentration ng YAIC e. :( Ang hirap magpakilig pag ikaw ay walang maexperience na kakiligan. -__- HAHAHA. Kdot. Cheers for the broken hearts! Lol. =)))
---------------------------------------------------------------------------------------
"Okay guys. Be ready in 20 minutes, magsstart na ang contest." Announce nung organizer.
Grabe. Nanlalamig na ako dito. Tapos, wala pa si Ian sa tabi ko, lalo akong kinakabahan! Bakit kasi magkaiba ang room ng boys at girls?? -____-
Biglang may kamay na nag abot sakin ng tubig. "Water?" Tanong nya
Nung tiningnan ko kung sino.
"IAN!" sabi ko sabay pout.
"Oh, anong problema? Wag kang kabahan ha?" Sabi nya.
"Wow. Parang ang dali nyang sinasabe mo."
"Haha. Ifeel mo lang ung sayaw. :)" SHET! Ongapala.
O__________O
"Okay ka lang?" Tanong nya tapos pinapatik nya ung mukha ko.
"Ah? OO."
"Bakit ka natulala? A'ah Kitten, wag mong sabihin sakin na nakalimutan mo ang steps!!"
"Hindi yun! Sexy dance ngapala yun di ba?"
"Kala ko alam na ni Xavier?" Tanong nya. OO. Nakwento ko na agad sa kanya na bati na kami. :) Syempre, bestfriend ko 'tong mokong na 'to e!
"Kahit na! Awkward padin!" Giit ko.
"Aba. E anong gagawin natin?"
"Alaaa!"
"Ganto!" Hinawakan nya ung mukha ko. "Tumingin ka lang sa mata ko. Yun lang yon. Sa mata ko lang ikaw titingin. Pag naman di dapat tayo magkaharap, sa audience, wag kang titingin kay Xavier. madidistract ka." Utos nya.
Nag nod na lang ako.
"Ehem?"
Ung mga babae sa room, naschock na di mo alam. Ung iba kinilig. ANG SARAP ISIGAW NA, EXCUSE ME. BOYFRIEND KO NA YAN.
"Sige, mauna na ako. See you on stage." Paalam ni Ian. Nag nod lang din sya kay Xavier.
Lumapit na sakin si Xavier tapos hinawakan ung kamay ko. "Ang lamig ah?" Puna nya.
"Kinakabahan ako." Paliwanag ko.
"Basta isipin mo, kahit di ka manalo, ikaw padin naman ang BEST para sakin. Enjoy mo lang. :)" Sabi nya sakin.
"Sige, thank you." Tapos hinug ko sya.
"At ung sa sexy dance..." umpisa nya. Napakalas naman ako sa hug at tinitigan sya.
BINABASA MO ANG
You and I, Collide. :> [ON HOLD]
RomanceTunay ba ung 'The more you hate, the more you love?' At tunay din bang... You and I, Collide? :)