Chapter 49

3K 67 13
                                    

Author's Note:

Ohaaaaaaa! Ansabeh! Nag update kagad ako. Hindi na ako once a month mag update! Partyyyy! Lol. Next update?

Pag nag 60 votes. I'm hella serious. Naabot nga ng 90 votes ung ibang chapters e. Kaya pagbigyan nyo na ako. Besides, 700+ ang naka fan sakin. 60 votes won't hurt.

Di ako nagtatakaw sa votes, gusto kong mafeel lang ng bongga ang pag babalik ko sa wattpad. HAHAHA. Yun lang. Tsaka sobrang pinaghirapan ko kasi ang chapter na 'to. Sa fone ko sya ginawa. Hirap pala non? Pero mas.. Mas maganda ang kinakalabasan pag sa fone ginawa. HAHAHA. Wala lang. :)

P.S. Di pa po ito matatapos. Siguro hanggang 70 chapters to. Mga ganon. :)

Read. Enjoy. :bd

----------------------------------------------------------------------

Ian's POV

Ayos ba ang performance ko? Galing ko di ba! Hahaha. Tae. Ang hangin.

Para nga ba kanino ung kanta? *blushes* Tekaaa! Bakit ako nag blush? Ang bakla. -.- Anyways, alam nyo na naman siguro kung para kanino ung kanta. Only One nga di ba?

Speaking, papunta na ako sa table nila.

Teka, ba't wala sya?

"Oyy." Bati ko kay Crissa at Jerome.

"Michael!!!" Tapos hinug ako ni Crissa. "Love the performance! Navideo namin. :))" Sabi nya.

"Onga Pare, ayos!" Tapos nag bro fist kami ni Jerome.

"Thank you!" Tapos luminga-linga ako.

"Hinahanap mo si Bessy? Nag CR lang." Sabi ni Crissa

"Oh. Ganun ba. Sige, mag iintay na lang ak--"

"Sir Michael!!!!!" Biglang narinig namin si Mau. Ung isa sa waitress dito. Patakbo syang lumapit samin.

Napatayo naman kaming 3.

"Bakit Mau? Anong meron??" Tanong ko agad.

"Sir.. Ung.. Bestfriend nyo.." Hingal na hingal pa sya.

"Anong nangyari???" Sabay kami ni Crissa

"Nahi... Nahimatay po dun sa CR. Kasama ang... Kasama ang kapatid nyo." Pagkarinig na pagkarinig ko non, tumakbo agad ako papunta sa may CR.

Pagbukas  ko, O.O

Andun nga si Xans, walang malay.

Hawak hawak ni Ma'am Gina. Ung manager ng bar.

"Ano pong nangyari?" Tanong ko kagad.

"Rinig naming nag sisigawan ang kapatid mo at sya, pagpasok namin, wala na syang malay." Biglang bumukas ang pinto. Sina Crissa.

"Sht. What happened??" Tumabi agad sya sakin at chineck ang pulso ni Xanina.

"Ang bagal ng pulse nya... Fvck!!! Ano pang tinutunganga nyo?? Dalhin na natin sya sa hospital!!" Sigaw ni Crissa. Nagulat ako sa kanya. Ngayon ko lang sya nakitang nagkaganyan.

Agad binuhat ni Jerome si Xanina. Ako naman, kinuha ko ang mga gamit nya. Tumakbo kami palabas ng bar. Kotse na ni Jerome ang ginamit.

Nasa backseat si Crissa, kasama si Xans. She's crying.

Natatakot ako. Ano bang meron?

Sht Christine. What have you done???

**

You and I, Collide. :> [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon