Sa EK na kami dumeretso. Yeheeeeeey! Pupunta kaming EK. ♥
Nagpark muna kami sa labas.
*Ring… Ring… Ring…*
Nag ring ung fone ni Xavier.
“Hello?” “Ah Oo Kuya. Kasama ko sya.” “Haha! Sorry. Ang saya talagang tumakas sa ganun. Haha.” “Opo Kuya. Ako na pong bahala.” “Sige po.”
“Sino yun?” Tanong ko
“Si Kuya Anthony.” Sagot nya
“Hala! Anong sabe??”
“Okay lang daw. Kasama mo naman ako. :)” Ngumiti sya bigla.
“Yun naman pala eh! Pinahirapan mo pa akong tumakas.”
“Masaya naman eh! Di ka ba nasayahan???”
“Masaya.”
“Yun naman pala eh! Sya, let’s make this day memorable. :) Deal?”
“Deal. :)”
Bumili na kami ng ticket tapos pumasok sa loob.
“Kain muna tayo, gusto mo?” Tanong nya
“Deh. Rides na tayo, dali!!!!!!” Hinila ko na sya papuntang…
RIO GRANDE. :>
“Dyan tayo?? Babasain mo agad ako???” Medyo mataas na tono ung tanong nya
“Wag kang KJ! Dali na. Dito na muna. :)”
“Ano pa nga ba…”
Nung turn na namin, nagrequest kami na kaming dalwa lang ang sasakay. Pumayag naman si Kuya. Magkatapat kami sa upuan.
As usual, nabasa kaming dalwa. Pero sya ang pinaka basa. Lalo tuloy kumunot ang ulo.
“Mukha mo, di maplantsa” Comment ko
“Basang basa kaya ako!”
“Okay lang yan. Gwapo mo padin!!” Tapos kinurot ko ung cheeks nya “Sa Log Jam naman tayo! Para tuloy tuloy na ung basa! :)” Hinila ko naman sya sa Log Jam.
Sa unahan sya umupo tapos ako sa likod. Nung nataas na kami, napayakap ako sa likod nya! Shems. Katakot kaya.
Tapos ung unang bagsak…
*Splaaaaaaaaaaaaaaaaaaaash!*
“HAHAHAHAHA! Ikaw na naman ang basang basa!” Tawa ako ng tawa
“Ako na nga!” Masungit nyang sagot.
Tapos ung pinaka huling bagsak, mas lalo syang nabasa. Tawa na talaga ako ng tawa. Di ko mapigilan. Pero kahit basa na sya… Ang gwapo at hot nya padin. :””””>
“Tara dun. Bili tayong tubig.” Yaya nya
“Okay.”
“Ate, 3 ngang tubig. Ung isa hindi malamig.” Sabe nya dun sa babae. Ung babae naman, natulala. Aba. Aagawan pa ako??
“Ate! 3 tubig daw oh!” Sigaw ko
“Ay oo nga. Sandali lang.” Tapos kumuha na ung babae. Di na nya pinabayadan kay Xavier ung tubig. Aba libre! Ayos pala ‘tong kasama eh.
Binigay nya sakin ung isang tubig. Bakit ba tatlo ang binili nya?? Kinuha ko ung tubig tapos tumalikod ako at uminom, maya maya nararamdaman ko na lang na may tubig. Nababasa ako… Ano yun? Paglingon ko…
“Xavieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeerrrr!!!” Sigaw ko
Tawa lang sya ng tawa. Langyaaaaaaa.
“Bakit mo ako binuhusan ng tubig??? ANG MEAN MO!”
BINABASA MO ANG
You and I, Collide. :> [ON HOLD]
RomanceTunay ba ung 'The more you hate, the more you love?' At tunay din bang... You and I, Collide? :)