[Author's Note:]
HELLO. HAHA. Once a month na ata ako mag update e? :> Nasa mood na ako ngayon. Pero ayoko munang mag promise, baka di ko magawa e. HAHA.
MALAPIT NA TAYO SA CLIMAX!!!! WOOOOOOOOOOO. Baka hanggang 65 to or 70. :)))))
YUN LANG. VOTE. COMMENT. ♥
=====================================
"Wifeeeey! Gising naaaa. I love you!"
"Wifeeeey! Gising naaaa. I love you!"
"Wifeeeey! Gising naaaa. I love you!"
Minulat ko ang mata ko. Pinatay ko ung alarm sa fone ko, pag tingin ko sa oras... O.O
ASDFGHJKL! Late na akoooooooooo!
7:20 naaa. 7:45 daw ako susunduin ni Ian!!!!
Tumakbo na ako papunta sa banyo. Minadali ko naaaa.
Sabado ngayon, may NSTP kami. Isa yun sa requirements namin, kaya di ako pwedeng malate!
*knock knock*
"Young Lady, si Sir Ian po dumating na." Sabi nung maid sakin.
"Okaaaaay, pasabi wait lang ng konti." Nag suklay na kagad ako, medyo basa pa, di ko na nablower ng ayos. Kinuha ko na ung bag ko at tumakbo pababa.
"Ian!" Bati ko. Nakaupo lang sya sa sofa at nagbabasa ng magazine.
"Huy. Good Mor-" Nanlaki ang mata nya, tapos biglang nag evil grin.
"Wet look?" Ung tono nya, halatang nang iinis.
"Shut up! Tara na. Malalate na tayo." Yaya ko sa kanya.
"Huh? Maaga pa kaya."
"Anong maaga?? 8 na oh!!!"
"Di ka talaga nakikinig kahapon! Pano yang utak mo lumipad na sa Australia!"
Kasi naman, kachat ko si Husby nung nag didiscuss ung Teacher namin about sa NSTP. Online si Xavier e... >_<
"Ano bang sinabe??" Tanong ko.
"9 am pa ang NSTP." O______________O
"ANO?? EH BAKIT ANG AGA MO AKONG SINUNDO??" Nakakainis! Ninja moves ako kanina sa pagmamadali e!
"Di ko naman sinabe na sinusundo na kita. Nagpunta ako ng maaga dito para kumain ng bfast."
"Aba tala-"
"Sir Ian, Young Lady, pwede na pong kumain." Tawag nung maid samin.
"Sakto! Gutom na ako." Sabay tayo ni Ian at dumeretso sa dining area.
=_______________=+
Napaupo naman ako sa couch. Grabe. Napagod ako sa pagmamadali, tapos maaga pa pala!!
"Wifeeey! Natawag si Husby mo, sagutin mo 'to!"
"Wifeeey! Natawag si Husby mo, sagutin mo 'to!"
"Wifeeey! Natawag si Husby mo, sagutin mo 'to!"
O.O Natawag si Xavier?? Hinanap ko kagad sa bag ko ang fone ko. Si Husby nga. Sabagay, yun nga ang ringtone e. Ganda ng ringtone ko ano? :)
Well, yan pala ang laman nung USB. Mga recorded chuva nya, may alarm, may pang ringtone. Tapos meron ding mga cover ng kanta. Para daw di ko mamiss ang boses nya. :">
"Husby!!!!" Excited kong sagot.
"Wifey.." Hala? Bakit ganun ang boses nya?
"Anong nangyari sayo? Bakit ang tamlay ng boses mo?" Tanong ko.
BINABASA MO ANG
You and I, Collide. :> [ON HOLD]
RomanceTunay ba ung 'The more you hate, the more you love?' At tunay din bang... You and I, Collide? :)