Xavier’s POV
Haaaay. Ano ba namang araw na ‘to. Napilit pa akong sumali sa cooking contest ng pusa na un. Nagpapilit naman ako. Tapos, aba ginawa pa akong hand carry na ATM. Langya. Pero… Nag enjoy ako. Ang kulit pala kasi nya. Parang dati e leon na mangangain eh. Ngayon pwede na talaga syang matawag na pusa. Haha!
*Ring. Ring. Ring.*
Gelo Calling…
Aba. Bakit kaya ‘to natawag?
Hello?? Bakit?
Oy Boss! Tambay kami dyan sa condo mo bukas.
Hindi pwede.
Bakit boss? Kasama mo ba si Xanina bukas?
Ah eh. Oo.
Yaan mo na boss. Para makabonding din naming ang future mo.
What?? Future ano??!!!
Wala wala boss. Dali na. bonding din yun.
Aish. Sige na nga.
Osige boss. Kita kits bukas!
Tsk. Pumayag na din ako. Wala din naman kasi akong maisip na puntahan o gawin namin bukas eh. Kaya ayan. Bahala na. Makatulog na nga…
5 minutes…
10 minutes…
20 minutes…
Aiiiiiiiiissssssssssssssssshhhhhh! Di ako makatulog. Tsk tsk. Si Pusa kaya? Tulog na? Teka nga…
To PUSA. >:)
Oy Pusa. Ah eh. Thanks for today. Goodnight. :)
Sent!!
5 minutes…
10 minutes…
20 minutes…
Di nagrereply. >:( BWISET. Pero teka, bakit naman ako mabwibwiset, di ba? Pero nakakaasar. Di pa naman ako mahilig magtext pero sa kanya nagtetext ako. Ang gay mo Xavier! TSK. Eto na talaga. Itutulog ko na lang ‘to.
ZzzzZzzzZZZzzz
*Tik tok tik tok tik tok* (Walang pakelamanan sa tunog ng alarm clock! HAHAHA.)
Aaaaaahhhh. Umaga na pala? Tsssk. *Sabay kuha sa fone.
9 na? Tanghali na pala…
WALANG NAGTEXT??? >:( DI MANLANG NYA KAHIT NIREPLYAN UNG TEXT KO KAGABE? ARGH. NAKAKAIRITA. =_______=
Makaligo na nga, baka sakaling mawala ‘tong init ng ulo ko!
Paglabas ko sa CR…
[A/n: Oh? Inaantay nyo ba ung pagdedescribe ng paliligo nya?? HAHAHA. Deh joke lang. :>]
*Ring… ring… ring…*
Jerome Calling…
What???
Xavier naman! Agang aga ang init ng ulo.
Bakit ka ba tumawag??
On the way na kami dyan.
What??? Mag 10 pa lang oh.
Syempre. Ngapala, kasama na namin si Xanina.
BAKIT?????
BINABASA MO ANG
You and I, Collide. :> [ON HOLD]
RomanceTunay ba ung 'The more you hate, the more you love?' At tunay din bang... You and I, Collide? :)