HELLO. HAPPY NEW YEAR!!!! HAHAHA. 31 NG MADALING ARAW NA! SO MAMAYA, NEW YEAR NA! I MEAN BUKAS PALA. =)) HAHAHA.
HAPPY NEW YEAR GUYS! ♥
PINASAYA NYO ANG BAGONG TAON KO, DAHIL HOOORAAAAAAAY!! 500 FANS NA! ♥
Super thank you talaga! :">
Anyways, so ito na ang update ko. :)
NGAPALA. MAY NEW YEAR'S RESOLUTION AKO PARA SA YAIC, DADALASAN KO NA ANG PAG UUPDATE. PROMISE! :)) MALAPIT NA RIN KASI AKONG GRUMADUATE, AT ISA SA GOAL KO AY BAGO KO KUNIN ANG DIPLOMA KO, TAPOS KO NA ANG YAIC. =))))
YUN LANG. NGAPALA. MESSAGE NYO NAMAN AKO!!! MABAIT AKONG TAO, PROMISE. HAHA.
NGAPALA ULIT, IPOPOST KO NA ANG CHAPTER 1 NG MAKE HIM MINE KASABAY NG CHAPTER 44 NG YAIC. SUPPORT NYO HA? PLEASE? READ NYO ANG PROLOGUE! CLICK NYO EXTERNAL LINK.
THANK YOUUU! ♥
READ. VOTE. BECOME A FAN.
COMMENTS, PLEASE? *O*
=============================================================
"So bati na nga kayo?" tanong ni Bessy sakin.
"Ah. Yeah?"
"Haaaaaaay! BUTI NAMAN! Nakakalokang magkameron ng bestfriend na depressed ano!" Energetic na sabi nya sakin.
"Hahaha! Luka ka!"
*ring... ring... ring...*Husby Ko Calling...
"Bessy, si Xavier natawag, excuse ha?""Sure thing."
"Oh?"
"Wifey! Bihis ka na." Utos nya sakin.
"Oy teka teka Mr. Bernardo, bakit??"
"Labas tayo. Dali. Namiss kita e!" Parang bata nyang sabi. "Please?" Pahabol pa nya.
"Eh.. Wait." Tapos nilayo ko muna ung phone.
"Bessy. Nagyayaya magdate si Xavier e." Inform ko kay Crissa."Oh? Edi ayos. Ibaba mo na yan at hahanap tayo ng outfit." Masigla na naman nyang sabi.
"Paano ikaw?" Tanong ko.
"Anong paano ako? Ano ba, magkikita din naman kami ni Jerome mamaya. Natripan ko lang dumaan muna dito. Tara na. Gora na." Yaya nya sakin sa closet ko.
"Ah. Sige. Mauna ka na." Sabi ko.
"Hello Xavier?"
"..."
"Hoy Xavier? Andyan ka pa ba?" Tiningnan ko ung phone ko. In call padin naman?
"..."
"XAVIER!!!" Sigaw ko
"Pwedeng wag sumigaw?" Tanong nya
"Aba ikaw e! Kanina pa akong natawag, di ka nasagot."
"Nag away lang tayo, di na husby tawag mo sakin!" Agad nyang sabi. Ay shet! Nagtampo pa ang luko!
"Oo na. Sorry na. Hussssssbyy!! Bibihis lang si Wifey ah?" Pasweet kong sabi.
"Yan! Much better. Sige, take your time. Wag maikli ha! Tsaka wag ung pagtitinginan ka ng tao!" Utos na naman nya.
"Aba! Kahit ata pang JEJEMON ang suot ko, pagtititinginan padin ako, maganda ang girlfriend mo e!" Depensa ko.
"Oo na. At sorry sila, akin ka na!"
"Hahaha! Oo na. Sige sige. Bye. See you later." Paalam ko.
"Ay wait wifey..."
"Oh?"
"I love you." Tapos binababa na nya kagad ung phone. Aww. <3 Kinilig naman ako dun! Ayoko kasi nung madaming chuva ek ek. Mas gusto ko simple. :)
BINABASA MO ANG
You and I, Collide. :> [ON HOLD]
RomanceTunay ba ung 'The more you hate, the more you love?' At tunay din bang... You and I, Collide? :)