Chapter 40

4.1K 79 23
  • Dedicated kay SA MGA READERS KO. :)
                                    

AYAN HA. NAG UPDATE AKO KAHIT WALA PANG 50 VOTES UNG CHAPTER 39. KASI ANG DAMING NAG COMMENT TAPOS ANG HAHABA. *O* OM. I'M SO HAPPY! :)

THANKS SA NAKA APPRECIATE AT SINABENG NAKAKADALA ANG CHAPTER 39. UNEXPECTED TALAGA. :""">

WELL, ANG NEXT UPDATE E NEXT WEEK NA, EXAMS NA NAMIN E. HAHAHAHA. :)))

PERO BALA NA DIN, MALAY NATIN, MATUWA ULIT AKO SA FEEDBACKS.

UNG VOTES, BALA NA KAYO. BASTA DAPAT MAG 50 VOTES UNG CHAPTER 39!!! HAHAHA.

KDOT. DEMANDING AKO. HAHAHA. :)

NGAPALA, UNG KANTA, NASA GILID --->

PLAY NYO. LOVE NA LOVE KO YANG KANTANG YAN. *O*

LOVEYOUALL. :*

Love,

Gellen. ♥

=================================================

Inintay ko lang si Michael sa locker room. Nilock ko yun.

“Xans. Please, buksan mo naman ‘to oh.” Pakiusap sakin ni Crissa

“Oy Xans… open this.” Sabi pa ni Coach.

Tapos kinakatok katok lang nila ung pinto.

“Leave me alone!” Sigaw ko sa kanila.

Umiyak na lang ako ng umiyak, tapos niyakap ko ung knees ko. :(

Ian… ang tagal mong dumating. :(

Maya maya..

“Si Kitten, andyan?” narinig ko na ang boses nya.

“Oo. Kausapin mo naman, Michael.” Pakiusap ni Crissa sa kanya.

“Sige, ako na bahala dito. Ang gawin nyo na lang ay hanapin si Xavier at pakisabing…

wag magpapakita sakin, baka kung ano pa ang magawa ko sa kanya.”

Cold ung pagkakasabi nya sa huling sentence. Lalong tumulo ung luha ko. :( Dahil sakin, lalong nawawala ung friendship nilang dalwa. :(

Rinig kong nag alisan na ung mga tao sa tapat ng pinto..

“Kitten. Ako na lang andito. Buksan mo na ‘to, please.” Sabi ni Ian tapos katok sya ng katok.

Agad akong tumayo at pinunasan ang luha ko. Unti unti kong binuksan ang pinto.

Iba ang expression ng mukha nyo. Di ko alam kung galit, naiinis, concern o kinabahan.

Di na ako nakaimik, bigla nya akong hinug…

At don. Nagbreak down na ako.

Wala na akong pakealam kung para akong bata na iyak ng iyak dito. :(

Walang ginawa si Ian kundi itap ung likod ko.. ung parang kino-comfort ako.

Eto ung hug na kanina ko pa kelangan. :(

Ang sakit. Sobrang sakit. :( First time kong umiyak ng ganto para sa lalaki. Siguro, 10 minutes ng ganito ang position namin.

“Kitten… tama na. Baka maubos na ang tubig mo sa katawan.” Sabi ni Ian sakin.

“Ikaw naman e!” Sabi ko tapos hinampas ko sya. Pinunasan ko na din ung luha ko. “Nag eemote pa ako dito!!” Reklamo ko.

“Pinagbigyan na naman kita ah? 10 minutes din ata yun! Nakakangalay.” Sabi nya tapos umalis na sya sa tabi ko at umupo dun sa upuan malapit sa lockers.

You and I, Collide. :> [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon