[Nyongtory] °Chap 2°

4.4K 164 15
                                    


Ji Yong bước ra từ phòng tắm, trên người khoác một chiếc áo leo cổ lọ màu neon nổi bật, một chiếc quần jean xám bạc cùng một chiếc áo vest đen khoác ngoài. Anh tiến đến tủ áo của Seungri, chọn một chiếc áo ấm dáng dài, khoác lên người rồi vơ lấy chiếc khăn choàng cổ do fan tặng, chạy thẳng ra ngoài.

Tại lầu một

Rầm..rầm...rầm...

Taeyang đang nấu bữa sáng, nghe tiếng động liền chồm người ra.

- Ji Yong, cậu làm gì mà ồn ào thế! Mà cậu định đy đâu vậy, vào ăn sáng đã!

- Tớ phải đy ngay- Ji Yong chạy vào nhà bếp, lấy hai chiếc bánh mì phết bơ ngậm vào miệng rồi bay ra cửa- Cậu thấy Seung Huyn thì bảo tớ đang đợi ở ngoài nhé!

- Tớ biết rồi! Hai cậu lại đy chơi nữa hả?- Taeyang lẳng lặng trở lại bếp- Nhưng sao...cậu không đợi Seungri trong nhà mà lại phải ra ngoài? Bên ngoài đang là -4°C đấy, không khéo sẽ cảm lạnh đó!

- Tớ có thứ cần chuẩn b...á....

Rầm....

- Gì nữa vậy?- Taeyang lật đật chạy ra

- Trời ạ, cái mặt iu quí của tui! T_T- Ji Yong hiện đang nằm xái lai trên sàn đá trước cửa, một tay chống sàn, tay kia áp vào má, xoa xoa.

- Cậu đúng là thứ hậu đậu- Taeyang liếc xuống chân của Ji Yong. Hai chiếc dây giày đang buộc vào nhau. Ra đó là lí do làm Ji Yong ngã. Cậu liền ngồi xuống tháo hai chiếc dây giày ra, đỡ Ji Yong dậy rồi lại lẳng lặng đy vào bếp.

- Này! Cảm ơn cậu!- Ji Yong phủi quần, buộc lại dây giày.

- Khỏi! Chỉ cần cậu....- Taeyang quay đầu lại, nhíu mắt.

- Nữa hả, tớ giới thiệu nhiều lắm rồi đấy! Chả nhẽ cậu không ưa ai hết hả? Hay...cậu thích đàn ông?!

- Tớ giết cậu giờ! Những người cậu giới thiệu toàn chê tớ xấu, không ưa tớ.

- Có chuyện đó hả? Tớ không biết! Mà mấy chuyện này tớ không rành đâu, cậu bảo ri đy, nó biết nhiều người lắm! À, mà nhắc đến mới nhớ, sao giờ mà ri chưa xuống nhỉ, tớ đứng đây nói chuyện với cậu cũng 10 phút rồi mà?

- 10 phút thì thấm thía gì với nó! Phải là 30 trở lên. Ơ, nhưng đang bàn chuyện của tớ mà!?- Taeyang ngơ ngác.

- Tớ bảo rồi, nói ri giới thiệu cho!- Ji Yong cười lém lỉnh.

- Thôi, nó mà giới thiệu thì phải có hối lộ, tốn lắm. Tớ muốn cậu giới thiệu cho tớ.

- Nhưng...

- Hay là để tớ quen với Seungri cho khỏe nhé! Em ấy khá thích tớ mà, còn nhìn trộm tớ tắm nữa. Cậu nghĩ sao hả, Ji Yong?- Taeyang thì thầm vào tai Ji Yong.

- Alô, chị XYZ hả, chị khỏe không..bla..bla...- vừa nghe Taeyang dọa, Ji Yong liền rút chiếc sờ- mát- phôn của mình ra rồi bấm bấm gọi điện. Trong khi đó, Taeyang đang mỉm cười gian xảo. Cậu biết chỉ cần nói tới Seungri , Ji Yong sẽ kích động và hoảng loạn. Cậu biết Ji Yong có một tình cảm đặc biệt đối với Seungri, không phải là tình cảm anh em bình thường. Vì thế, để dọa Ji Yong thì chỉ cần đem Seungri ra là anh sẽ sợ xanh mặt.

Về phần Seungri

Tại phòng thay đồ

- Oa, anh Ji Yong có nhìu đồ đẹp thật. Vậy mà anh ấy chả khi nào cho mình mượn. Hứ, đồ ích kỉ!- Seungri đy vòng quanh phòng, mở từng tủ đồ của Ji Yong ra soi mói.

Ji Yong được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, đồng thời còn là một fashiona, vì thế, quần áo của anh rất nhiều, gần sáu chiếc tủ vẫn không đủ. Vì thế, đồ của anh được đặt trong phòng thay đồ, nơi rộng nhất trong nhà. Cả dãy tủ đồ, hai ba chiếc bàn để kính, trang sức, cả chục kệ giày, kệ mũ trong phòng đều là của JiYong.

Seungri sau một hồi dạo quanh các tủ đồ của Ji Yong, cậu mở một chiếc tủ rồi lục lọi cái gì đấy. Cuối cùng, cậu lôi ra năm cái áo, bốn cái quần, phụ kiện linh tinh rồi mặc thử hết cái này đến cái khác. Đến lượt chiếc áo khoác đỏ mà Ji Yong dùng trong m/v Heartbreaker, cậu nhớ đến đoạn điệp khúc rồi tự dưng lẩm bẩm rồi nhảy theo.

- Chicky...chicky...chicky.....- Seungri nhảy lại điệu nhảy châu chấu huyền thoại trong m/v. Bỗng dưng...roạt....cánh tay áo bị rách. Là do cậu vung tay quá đà.

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ