- Khoan đã....- Cậu thở hỗn hển, tay ghì ngực anh lại.- Làm sao?
- Nhà...nhà của Bae hyung....hộc...
- Không sao, tụi nó ngày mai mới về...- Ji Yong tiếp tục công việc đang dở dang.
Tay cậu bị anh kéo lên trên đỉnh đầu chắp lại.
- Ngày mai anh sẽ dọn dẹp! - Vừa nói, Ji Yong vừa đưa lưỡi rà quanh phần cổ trắng nõn của cậu. Seungri uốn éo thân mình tìm cách thoát thân.
- Nếu anh chịu bỏ ra....em....thề, sẽ không cáu gắt với anh nữa!
Chỉ một câu nói đã làm anh phải dừng hẳn hành động, đăm chiêu nhìn cậu.
- Thật?
- Em thề! Lee Seungri...à không, Lee Seunghyun xin thề!
- Gấu bảo bối, ngoan!!! - Ji Yong phấn khích lại bật thẳng người dậy. Anh chỉnh sửa lại quần áo cho cậu rồi sắp thêm một chiếc gối bên cạnh gối cậu.
- Anh tính ngủ ở đây sao?
- Vậy ta về nhà nha? Về để còn mần em? - Anh trèo khỏi đệm, đứng thẳng người nhìn xuống cậu.
- Không...
- Em đúng là khó ở! - Ji Yong nói thầm trong bụng.
- Em biết anh đang nghĩ gì!
- Được rồi được rồi, gấu mỡ của anh luôn là tuyệt nhất!!
- Hừ, còn anh chỉ được mỗi cái miệng!
- Được rồi , em có đói không? - Anh giơ hai tay lên hàng, gục đầu hỏi nhẹ.
- Young Bae hyung sẽ giết anh nếu anh đụng vào bất cứ thứ gì ở nhà anh ấy! Anh nhớ lại lúc ở kí túc xá anh đã phá bao nhiêu cái cửa, bao nhiêu cái nồi rồi?
- Anh xuống cửa hàng tiện lợi mà... - Ji Yong nheo mày, chợt nghĩ lại kí ức xưa, thực sự anh là một con người quá hậu đậu...
- Vậy em đi cùng anh! Em muốn ăn mỳ tương đen! - Seungri bật khỏi giường, lấy chiếc áo khoác nâu khoác ngoài bộ pijama của mình rồi kéo tay anh xỏ dép chạy ra ngoài. Cậu đúng là loại người nghe đến ăn là sáng mắt.
...
...
- Muốn ăn củ cải kèm không? - Ji Yong đóng vai người chồng tốt mà hết đổ nước sôi trụng vắt mỳ đến trộn tương đen cho Seungri. Anh đẩy tô mỳ tương đen đã chế biến xong đến trước mặt cậu, nghiêng mặt nhìn cậu bóc đũa hỏi.
- Muốn, à thêm cả xúc xích bò! Còn nữa, anh lại quầy sữa mua thêm hai hộp sữa dâu, em đang khát!
Ji Yong gật đầu rồi chạy vòng vòng cái cửa hàng tiện lợi bé tí tìm những gì cậu bảo. Trong khi đó, Seungri thảnh thơi ngồi ở góc cửa hàng xì xụp ăn tô mỳ tương, mắt nhìn ra ngoài đường qua tấm kính trong suốt.
Anh đưa tay bốc lấy ly mỳ hộp rồi ra quầy tính tiền. Trùng hợp là người đứng quầy lại là nhân viên trong bếp YG.
- Hai cậu lại đi chung, thân thật đấy nha~ - Thím bán hàng cười cười nhìn anh.
- Thím cứ đùa! Chỗ này bao nhiêu vậy ạ?
- Cả thảy 30.000won, thím trừ số lẻ cho hai đứa, sau này có tiệc nhớ gởi thím tấm thiệp nha! Thím không có cổ hũ đâu nha! - Vừa bỏ đồ vào túi, thím bán hàng vừa nói đùa với anh.
Ji Yong bật cười thành tiếng, liên tục gật đầu, thanh toán xong liền gập người chào thím bán hàng.
- Nhất định sẽ mời thím! - Anh lại nở một nụ cười tươi rồi cầm đồ đi đến chỗ Seungri, đổ nước vào ly mỳ rồi trèo lên cạnh cậu.
...
- Anh làm gì lâu vậy?
- Thím đằng kia là thím Seo trong canteen YG đấy! - Ji Yong xoa xoa gáy cậu, hướng mặt về phía quầy thanh toán.
- Vậy sao? Lát ăn xong phải đến chào thím ấy một tiếng, giữa khuya thế này làm thực mệt nhọc đấy... - Cậu xé bọc hộp củ cải ra.
Bất chợt, Seungri sững mắt trước tấm kính. Hai đồng tử cậu giãn rộng trước hình ảnh sau lớp kính.
- Không...thể nào....
- Gì vậy? Gấu à... - Anh day cậu, hướng mắt theo hướng cậu nhìn.
Không có thứ gì.
- Riri! Có chuyện gì???
- A....không, chắc là em hoa mắt... - Cậu sực tỉnh, cúi xuống cắn miếng xúc xích, chân thì run lên từng đợt.
- Rõ ràng là có chuyện! Em mau nói cho anh biết!
- Yongie, mỳ của anh nở hết rồi! - Giọng câu run lên, Seungri đành nhắm tịt mắt cúi xuống hút liên tiếp hộp sữa. Chiếc ống hút trắng bị cậu cắn đến rách phần đầu.
Ji Yong nhìn cậu với vẻ mặt đăm chiêu pha lẫn lo lắng. Seungri hẳn đã bị thứ gì doạ đến xanh mặt.
...
...
Thương Chơm đi 😢 ❤ Cho cái cmt đi 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD