[Nyongtory] °Chap 28°

954 61 0
                                    


.......Tách...tách...tách............Lộp bộp....Lộp bộp....Lộp bộp.....................RÀO..... RÀO.......RÀO........................

                           ~°~

Từng hạt mưa nặng trĩu trút xuống trên đôi vai gầy của Ji Yong.

- SEUNGRIIIIIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!! - anh hét to tên cậu. Không biết đã là lần thứ bao nhiêu,  nhưng hiện tại, cổ họng anh đã khô và khàn đến mức không thể gọi cậu thêm một tiếng nữa. Nhưng anh là một con người lì lợm, hay nói đúng hơn là cứng đầu. Cứng đầu để tìm lại tình yêu, cứng đầu để tìm cậu, cứng đầu để giải thích cho cậu hiểu anh yêu cậu nhiều thế nào. Và anh cũng cứng đầu để mơ hồ đến nỗi ngay khi cậu đã đứng sau lưng, anh cũng không hề hay biết.

- SE...UNG......R..I.......SEUNG.....R...I......EM....Ở...ĐÂ....U......?!?!?!?- Anh quì sạp xuống đất, hai tay rã rời, đôi mắt thẫn thờ nhìn về phía xa xăm.

~lộp bộp~lộp, bộp~

Tiếng mưa rơi thấm qua từng lớp áo, nhưng...tại sao anh lại không thấy lạnh?! Tại sao anh lại không cảm nhận được cái lạnh lẽo đến rợn người như lúc nãy nữa mà thay vào đó là một cảm giác ấm áp của da thịt cọ xát vào nhau, một hơi ấm quen thuộc, một giọng nói quen thuộc đến lạ ?!?!

- Yongie! Đừng tìm em nữa! Vì em đã ở đây với anh rồi!- Một cánh tay ôm choàng lấy anh.

- Seu...ng....Seungri!!! - Ji Yong run run hai tay, xoay người lại, ôm chầm lấy Seungri. Anh siết chặt cậu với ý nghĩ sợ rằng cậu sẽ lại rời xa anh.

- Em đây! - Cậu từ tốn trả lời.

- Anh biết! Anh biết là em mà! Nhưng trước hết, em phải nghe anh giải  thích! Anh không hề có chuyện gì với cái cô Ki...gì đó! Cô ta chỉ hẹn anh ra cốt là muốn mời nhóm chúng ta đy ăn tiệc làm quen của cô ta vì cô ta mới gia nhập YG. Còn chuyện tấm ảnh...anh xin thề là anh không hề hôn cô ta! Anh nói thật! Anh đã cố gọi cho cô ta nhưng không được! Anh đã tìm em nãy giờ chỉ để mong em hiểu cho anh!- Ji Yong tuôn một tràn, cứ sợ rằng Seungri sẽ bỏ sót từ nào đấy rồi lại hiểu lầm anh.

- Yongie à! Anh không cần phải giải thích!

- Seungri! Em không tin anh sao?!

- Ai nói với anh là em không tin?! Lúc nãy là do em phản ứng thái quá, chưa suy nghĩ sâu xa gì. Nhưng khi ở một mình ngẫm nghĩ lại, em mới nhận ra là anh không phải người có thể dễ dàng tình tứ với người con gái mới quen! Nên......

- Em sẽ bỏ qua cho anh?!

- Anh không làm gì sai thì sao em có thể bỏ qua được!!

- Anh yêu em, Seungri!!!

- Em....

- Em cũng yêu anh, đương nhiên! - Ji Yong thản nhiên trả lợi "hộ" Seungri.

- Anh.....

- Rất yêu em!!!

- Này tên Ji Yong kia! Mới được tôi tha thứ là lại lộ rõ bản chất của mình rồi!

- Mặc xác anh!

- Á à, là anh nói đấy nhé! *đứng dậy*

*kéo lại* - Anh xin lỗi! Tại miệng anh hư quá! *tự vả mồm*

- Đau bây giờ! Anh cũng mau đứng dậy đy, chúng ta về kí túc thôi!

- Được rồi!

=…=…=…=…=…=…=…=

- Hừ, Lee Seungri! Cậu vẫn khăng khăng giữ anh ấy chứ gì! Đựơc lắm, hãy đợi đấy!!!...

=…=…=…=…=…=…=…=

~tại kí túc~

- Yongie! Anh mau đy tắm đy, người ướt nhẹt hết rồi kìa!

- Em cũng thế còn gì! Thôi hay là...tắm chung đy

- Anh mơ à! Em khô.....á!!!!! Nàyyyyy! Cái tên đáng ghét!!!!! Đồ dâm tà háo sắc nhà anh!!!!- Seungri bị Ji Yong bế thốc lên, mang vào phòng tắm.

( Chuyện sau đó mún nghĩ sao thì nghĩ, tui nhát viết~ (´ヮ') )

=…=…=…=…=…=…=…=…=

Sau đây là một số moment nhỏ nhỏ của đôi trẻ.

#Seungri lại giận.

- Ya!!! Em nhỏ mọn vậy hả!? Anh chỉ cho Dara miếng bánh thôi mà!!!!!

- Mặc anh! Không liên quan tới em!

- Anh xin lỗi, gấu mỡ của anh!

- Không chấp nhận!

- Gấu muốn anh làm gì mới hết giận đây!?

*im lặng*

- Gấu à! *khóc ròng*

- Cho tôi cái blackcard, chiếc Lamborghini với tòa biệt thự 5 tầng thì tôi sẽ bỏ qua!

- Thật hả?!

*gật gật*

*chìa blackcard và chìa khóa xe*

- Biệt thự ít bữa nữa anh mua! Em cầm hai cái này trước đy!

Seungri _∩˙▿˙∩(o・・o)/⊙﹏⊙

- Ya! Riri à!!

- Em yêu anh nhìu lắm Yongie~~ $_$

- Anh cũng yêu em ~= ̄ω ̄=

=…=…=…=…=…=…=…=

#đến lượt Ji Yong giận.

- Yongie! Anh giận em sao?!

- Không biết!

- Em xin lỗi! Nhưng em đã có lỗi gì?!

- Anh không biết!

- Yongie! Em đói! Mình đy ăn đy!

- Kệ em!!

- Ơ cái đồ nhỏ mọn! Đàn ông đàn ang gì mà hở tẹo là giận vậy hả!?

- Kệ anh!

- Tôi kệ anh luôn!

*im lặng*

- Ơ...Riri! Em giận à?! Anh xin lỗi anh chỉ trêu em chút thôi mà!

- Tôi không tin!

- Anh dẫn em đy shopping hen!

- Em yêu anh Yongie!~~ $_$$_$

- Anh cũng yêu em~ ( ̄︶ ̄)> <( ̄︶ ̄)/ (‵﹏′) ╮(‵▽′)╭

=…=…=…=…=…=…=…=

Au nói 1 ngày mà gần 4,5 ngày mới ra chap~ xl các rd~ (´△`)(p′︵‵。)(p′︵‵。)

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ