Dành tặng @lionel_orlando
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
- Yongie!!
- Sao hả?!
- Chúng ta đy đâu vậy?
- Anh không biết!!!
- Hả? Vậy...
- Suỵt!!!
- Ứm...ứm...
Ji Yong và Seungri rời khỏi quán ăn rồi cùng nhau đy đến một nơi nào đó. Bỗng nhiên một đám người từ đâu xuất hiện, trên đầu mang băng rôn viết dòng chữ "WE ARE V.I.P " và hùng hổ tiến về phía công ty YG. Nhận ra đám người đó là fan của nhóm mình nên Ji Yong bịt miệng Seungri và chạy vào một khách sạn gần đó. (*hít hít* có mùi mờ ám =.=)
- Ứm....- Seungri vùng vẫy khó chịu.
- Im lặng nào ri, em làm họ chú ý bây giờ!!!
- Ỏ...em...a.... ( Tạm dịch: Bỏ em ra )
- Được rồi được rồi!! Nhưng em phải im lặng đấy nhé!- Ji Yong nói rồi thả tay ra.
- Hộc...hộc... Anh làm gì vậy hả??- Seungri thở gấp, tức giận với Ji Yong.
- SỤYT!!!- Ji Yong đưa ngón trỏ lên miệng.
- Nhưng..
- Đám người kia là fan của chúng ta đấy! Em có muốn bị họ phát hiện ra không hả!!
- Sao?! Fan??- Seungri tỏ ra không hiểu rồi lén nhìn ra bên ngoài.- Oa!! Nhiều quá! Chắc họ đến để chúc mừng 7 năm hoạt động của nhóm đấy!
- Chắc thế! Vậy nên em phải im lặng đấy nhé!!!
- Vâng ạ!!!!!
Nói đoạn, Ji Yong quay sang bàn tiếp tân.
- Cô cho tôi đặt một phòng qua đêm nay.
- Vâng! Vậy anh đặt phòng mấy người ạ?- Cô tiếp tân vui vẻ tươi cười. Cô vẫn không nhận ra anh và cậu vì hai người đã bịt kín mít từ đầu đến chân.
- Phòng cho hai người!- Ji Yong nói rồi đưa chiếc thẻ tín dụng màu "vàng" của mình cho cô tiếp tân. ( thẻ màu vàng là của bọn đại gia đấy >.< )
- Phòng thường hay VIP thưa quý khách?
- VIP!!
- Vâng!! Quý khách đặt một phòng VIP dành cho hai người trong vòng một đêm. Tổng cộng 800.000 won. *quẹt thẻ* Số phòng của quý khách là 1988, tầng 18. Đây là chìa khóa phòng ạ!- cô tiếp tân kiểm tra gì đấy rồi đưa cho Ji Yong chìa khóa phòng.
- Được rồi!!
- Mời anh điền thông tin vào đây ạ!!- cô tiếp tân đưa cho anh một tờ giấy.
Ji Yong cầm viết rồi ghi đại vào tờ giấy đó.
- Đây!!
- Vâng. Thẻ tín dụng của quí khách đây ạ!!
Ji Yong nhận lại tấm thẻ từ tay cô tiếp tân rồi nắm tay Seungri lôi lên thang máy.
- Kwon..JI YONG???- cô tiếp tân nhìn vào tờ đơn rồi bất giác reo lên.- Chả nhẽ....- Cô quay đầu nhìn về phía của anh và cậu.- BIGBANG?!!!.. ( Ôi cái vinh hạnh *gato* ×.×)
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD