[Nyongtory] °Chap 10°

2.3K 95 5
                                    

Thông báo trước:
_ Chap này không có Taerin vì Au mún chú tâm vào Gri. Ai ship Taerin thì đợi vài chap nữa nhé!!! ^^

___________________________________

- Yahhhhh...!!!! Thằng nhóc kia! Làm gì mà lâu vậy hả???- Ji Yong la lối om sòm. Cậu đứng ngoài cửa phòng đợi Seungri được gần....10 phút rồi.

- Hyung làm gì mà nóng vội vậy! Em chỉ mới vào phòng vệ sinh có vài phút, còn chưa kịp chải tóc thì đã bị hyung réo rồi!!- Seungri bực mình mở cửa.

- Hí hí!! Em đây rồi!- Ji Yong hí hửng nhào vội đến ôm eo kẹp cổ Seungri.

- Hyung!!! Bỏ em raaaa....- Seungri khó chịu.

- Không bỏ! Anh bỏ ra lỡ đâu em trốn thì sao?

- Sao mà trốn được cơ chứ! Hyung..bỏ em ra đy...

- KHÔNG!!!- Ji Yong tuyên bố chắc nịch rồi kéo lê lết Seungri xuống bãi đổ xe.

~Tại bãi đổ xe~

- Hyung! Anh dẫn em xuống đây làm gì?- Seungri ngu ngơ hỏi.

- ... Em bảo chuẩn bị quà! Nên anh chở em đy lấy quà thôi!

- Nhưng hyung biết quà ở đâu không?

*mặt ngu*

- Ừ nhỉ! Anh quên!!- Ji Yong gãi gãi sau gáy- Vậy em để quà ở đâu để anh chở đy!?

- Không cần đy xe đâu! Hyung!!!- Seungri bỗng dưng nắm lấy bàn tay của Ji Yong.

- Gì thế!- Ji Yong xoay đầu lại.

- Đy theo em!- nói đoạn, Seungri kéo Ji Yong đy một mạch.

- Khoan...khoan..ri ri...để anh khóa xe đã!!!- Ji Yong ý ới. Anh bấm nút khóa tự động trên chìa khóa xe.

Bíp..bíp...

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

- Ri ahhh..bỏ tay ra đy!!- Ji Yong vồ voạn lung tung. Anh bị Seungri bịt mắt bằng hai tay từ kí túc xá đến một địa điểm nào đó.

- Hyung ráng chịu tý đy! Sắp đến rồi!!!

- Nhưng em đưa anh đến chỗ nào thế?!

- Bí mật... A! Đến rồi đây này!- Seungri hứng khởi.

- Đâu đâu? Bỏ tay ra anh xem nào!!!- Ji Yong nóng ruột. Anh nắm bàn tay của Seungri toan kéo xuống, nhưng cậu vẫn cố ghì chặt lại.

- Hyung!!! Đợi tí nữa!

- Haizzz.... Hyung thua!- Ji Yong cuối cùng cũng chịu ngoan ngoãn đy theo Seungri.

- Được rồi!... Hyung từ từ nhé! Có hai bậc thang dưới chân hyung đấy!

*bước qua*

- Rồi! Bây giờ hyung cẩn thận vì phía trước có nhiều bàn ghế lắm đấy!

- Bàn ghế?? Đây là nhà hàng hả, Seungri?

- Hyung không cần phải thắc mắc, lát nữa sẽ biết thôi!!!

- Được rồi!- Ji Yong đáp. Hôm nay anh có vẻ khá nhường nhịn Seungri. Là do anh cảm thấy khá hạnh phúc vì Seungri đã quan tâm tới anh nhiều hơn mọi ngày. Chỉ cần cái nắm tay của cậu thôi là anh cũng đã thấy sướng ran rồi.

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ