- Yaaaaa..!!!!!! Em mau đứng lại cho anhhhh!!!!....- Ji Yong hì hục rượt Seungri.- Không đứng! Em đứng lại cho hyung giết em hả?!- Seungri không chịu đầu hàng. Cậu chạy lên đến kí túc xá rồi mở mạnh cánh cửa.
- Yaaaa... Hây!!! Há, bắt được em rồi..ớ...- Ji Yong chạy theo Seungri nhưng cậu bất ngờ đứng khựng lại nên anh thừa cơ tóm lấy cậu.
- Suỵt!!!- Seungri đưa ngón trỏ lên môi.
- Ơ!!... H..hai..hai đứa..hai đứa về khi nào vậy?!!!- T.O.P ngại ngùng hỏi Ji Yong và Seungri.
- Đủ để thấy tất cả ạ!- Ji Yong híp mắt.- Hai người tiến triển nhanh thật! Đy thôi ri, ở đây làm phiền cặp tình nhân đấy nữa!- anh kéo Seungri lên lầu, để lại hai con người nào đó mặt đang như hai quả gấc.
Chuyện là lúc Seungri và Ji Yong chạy vào trong nhà thì thấy được một cảnh tượng không nên thấy. T.O.P và Daesung đang...môi kề môi thắm thiết ngay cạnh cửa. Anh liền lôi cậu lên lầu để tránh làm phiền hai người kia. Nhưng, khi lên đến lầu hai, cả hai người lại có thêm một bất ngờ nữa. Taeyang đang nói chuyện điện thoại với một cô gái, nhưng không phải nói một cách bình thường, mà là nói một cách rất ngọt ngào, tình cảm.
- Em có sao không? Anh thấy giọng em nghe có vẻ mệt mỏi lắm đấy!.. được rồi, anh đến liền đây!- Taeyang dựa người vào bàn.
- Hyung! Mình đy thôi! - Seungri nói nhỏ.
- Ừ! Đy thôi!- Ji Yong cũng nhẹ tiếng, nhón nhén vào phòng.
Cạch...
- Taeyang ssi có người yêu hả hyung?!- Seungri ngồi xuống ghế.
- Anh không rõ! Nhưng...á..- Ji Yong đang tháo khăn choàng thì...Seungri đã đẩy cậu vào tủ. ( Gan dạ phết!!! ^^)
- Hyung!!!- Seungri nghiêm mặt.
- Á à, em..hôm nay em dám... Sao nào, muốn làm gì hyung, cứ việc làm đy, hyung cho phép!- Ji Yong cười tít mắt, dang hai tay, vờ như tự nguyện cho Seungri động chạm.
- Hyung...
*vẫn đang chờ*
- Cho em mượn ít đồ nha!- Seungri bỗng làm mặt mèo.
*Thất vọng*
- Đồ gì..hức..em cần..hức..gì..hức hức...- Ji Yong nấc lên vài tiếng làm ai kia cảm thấy khó hiểu.
- Hyung, hyung sao thế?!- Seungri hoảng hốt.
- Em..hức hức..òa....- Ji Yong bây giờ đã bật khóc. Anh ngồi bệt xuống sàn.
- Em..em làm gì sai hả hyung..?
- Em làm hyung buồn..òa òa...- Ji Yong khóc như đứa con nít.
- Nhưng..nhưng em đã làm gì?!- Seungri chả hiểu lý do nên cứ nơm nớp lo là mình đã làm gì sai.
- Hyung giận..hức..hyung...hức..hyung đy đây!- Ji Yong toan đy nhưng liền quay đầu lại.- Từ đây em sẽ hát mỗi 3s thôi, nhớ đấy!
- Hyung! Đừng đy mà! Em..em..- Seungri bất ngờ chạy đến ôm eo Ji Yong từ phía sau.
- Em sao...- Ji Yong hạ giọng.
- Em..à..em thích hyung lắm!!!- Seungri cố nghĩ mãi, cuối cùng cũng ra được từ "thích", một từ mà cậu dùng khá nhiều để diễn tả cảm xúc với người khác. Thế mà ai đó đã hiểu nhầm.
- Em mới nói gì đó?- Ji Yong nghiêm nghị.
- Em thích hyung! Thích lắm lắm!!!!...- Seungri vẫn vô tư.
- Thật không?
*gật gật*
Ji Yong đột nhiên quay lại. Anh ôm chầm lấy Seungri.
- Anh..anh chờ câu này lâu lắm rồi đó!- Ji Yong đột nhiên ôm mặt Seungri.
- Ớ! Hyung..hyung làm gì vậy?- Seungri giật lùi, nhưng đã bị Ji Yong kéo mặt lại.
Bỗng nhiễn...
Chụt...
Ji Yong trao một nụ hôn lên môi Seungri. Chỉ là một nụ hôn chớp nhoáng nhưng cũng đủ làm người mà ai-cũng-biết-là-ai đó đỏ ửng cả mặt.
- Hyung...- Seungri đơ mặt.
- Em sẽ là người yêu của anh từ hôm nay!- Ji Yong tuyên bố chắc nịch.
- Ơ..người yêu..?!!- *vẫn thuộc team_ngu_ngơ*
- Hí hí! Người yêu ahhhh!!!
- Nhưng, em là con trai...
- Kệ!
*đơ tập 1*
- Anh đy tắm đây!
*đơ tập 2
Rầm...
*đơ tập 3*
- Là sao..người yêu..con trai...- vẫn đơ.
________________________________
Chap có phần nhảm nhỉ?! Chap sau sẽ có xuất hiện của Taerin như Au nói ở vài chap trước. M.n nhớ hóng nhé ^^
Chap này tặng bạn Thùy như đã hứa.
Good night~
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanficTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD