Hú hú! Như đây! Nghe mụ Au nói m.n nhớ Như lém phải hơm? Biết mà, hổng có xôi thịt là m.n sống không yên mà!!! ^.^____________________________
- JI YONGGGGGG!!!!!!- Taeyang bước vào nhà, thấy cái đống hỗn độn do Ji Yong gây ra thì hoảng hồn, hét lớn lên. T.O.P và Daesung vào sau nghe tiếng hét cũng lật đật chạy vô bếp.
- Ji...Ji Yong...em...làm gì thế hả???- T.O.P đơ người.
- Em....- Ji Yong gãi đầu.
- Cậu.....DỌN MAU LÊNNNN!!!!!
- Từ..từ từ chứ!
- NHANHHHHH!!!!!!- Taeyang #team_bùng_cháy
- Dọn liền! Được chưa hả?- Ji Yong giật mình, lấy ngay chiếc khăn lau lau những chỗ dính phô mai và bột.
- Mình đy thôi hyung! Ở dưới này chắc chúng ta...chết mất!- Daesung thấy tình hình có vẻ căng thẳng, cậu liền lôi T.O.P lên lầu trốn.
- Ừ! Đy thôi!- T.O.P cũng như Daesung. Anh lôi cậu lên lầu, vào phòng, bóp khóa rồi làm cái..gì gì đó. ( hố hố, bà Au mà bả cho là Như viết ra cho m.n đọc luôn òi, trách thì trách con Au ấy! ^.^)
Về Taeyang, do tức giận quá, máu ngược lên não, cậu cũng chạy vào phòng, bóp khóa rồi...đy ngủ.
- Chỉ hơi bừa tí thôi mà!!- Ji Yong phồng má, rồi cũng bắt tay dọn dẹp để khi "người yêu" của anh xuống sẽ có một không gian thoải mái để thưởng thức những món ăn do anh làm.
Khi anh vừa dọn dẹp xong cũng là lúc Seungri từ trên lầu xuống.
- Yongie! Lúc nãy em nghe có tiếng cãi nhau. Có chuyện gì vậy?
- A! Ri, em tắm xong rồi hả? - Ji Yong ngước lên.
- Em hỏi có chuyện gì?!- Seungri ngồi vào bàn.
- Anh...nấu ăn nhưng hơi bừa tí! Thế mà Youngbae cứ làm lớn chuyện lên! - Ji Yong lấy chén đũa bày ra bàn.
- Có thật là chỉ hơi bừa không? Bình thường anh ấy đâu có dễ giận dữ!
- Chỉ hơi thôi! Thật mà!!! Nhưng thôi, đừng nói nhiều nữa, ăn đy, là anh tự tay làm đấy!- Ji Yong cũng kéo ghế ngồi vào bàn.
- Em biết anh tự làm! Nhìn...ngo..- Seungri bỗng ngập ngưng khi nhìn xuống đồ ăn.
- Sao sao! Em mau ăn đy rồi cho anh biết mùi vị nó như thế nào?- Ji Yong xếp tay lên bàn, cằm tựa vào mu tay, hai mắt long lanh có ý chờ đợi.
- Đư...được rồi! E...em ăn đây!- Seungri miễn cưỡng nhấc đũa, gắp một ít trứng cá muối kèm theo ít khoai nghiền.
- Ngon không?- *chờ đợi*
- Ngo...ngon lắm!!- Seungri méo mó cả mặt, gật đầu khen ngon. Cậu không xác định được thứ mình đang nhai là thứ gì nữa. Trứng không ra trứng, khoai không ra khoai. Cậu bây giờ không dám gắp miếng thứ hai, càng không dám ăn các món khác.
- Ya! Mau ăn đy!- Ji Yong sốt ruột.
- Em..em... A! Em..phải...đy lên công ty. Đúng rồi, chủ tịch mới gọi em lên công ty!- Seungri kiếm cớ bỏ trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanficTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD