- Ri ri! Em làm gì mà lâu vậy! Haizzz.....- Ji Yong thở ngắn thở dài. Anh đã đợi Seungri ngoài trời tuyết lạnh gần 40 phút rồi mà vẫn chưa thấy cậu ra. Nản, anh vào trong chiếc Lamborghini Aventador của mình ngồi sưởi ấm.
Ji Yong mở một bản nhạc ballad nhẹ nhàng rồi nhấm nháp ly cappuchino mua lúc nãy. Anh là người không thích caffe' cho lắm. Nhưng, Seungri lại khác, cậu là một dân cuồng cái loại thức uống đắng ngắt đó. Vì thế, cứ mỗi khi ra ngoài cùng Seungri, Ji Yong luôn phải thủ sẵn hai ly cappuchino hoặc americano- loại caffe mà Seungri thích- để cậu maknae dễ thương của anh uống.
Về phần Seungri.
- Aigoo... Bây giờ mình phải làm sao đây?! Chết thật. Ji Yong mà biết, anh ấy sẽ giết mình quá! Phải làm sao đây!!!..- Seungri lo nơm nớp, đảo mắt quanh phòng tìm xem có thứ gì có thể giúp cậu che giấu chiếc áo rách này.
Dừng mắt tại rổ kim chỉ, Seungri nhanh chóng nhào đến, rút rút chỉ, xâu vào kim. Cậu định vá lại chỗ tay áo bị rách. Hì hục một thời gian, đủ để ai đó dưới kia tê cóng, cậu cũng xong. Nhưng... Có vấn đề! Chiếc tay áo đã tệ, giờ còn tệ hơn. Những mũi kim của cậu trông quặn quẹo, đường chỉ không đều, lại còn lệch bên này, lệch bên kia. Nhưng tệ nhất là... Seungri đã nghe thấy tiếng bước chân của ai đó đang tiến gần đến chỗ cậu. Một ai đó đang nắm khóa cửa.
Rầm rầm..
- Mở cửa ra, Seungri, mở ra....
Ai đó đang đập cửa. Seungri thấp thỏm không yên. Mồ hôi trên trán cậu đổ xuống như mưa ( máy lạnh vẫn đang bật đấy ợ). Cậu vội giấu chiếc áo vào tủ, chèn thêm những chiếc áo khác vào để che đy chiếc áo rách.
' Chắc hyung ấy không biết đâu!'- Seungri thầm nghĩ rồi phủi đít chạy đến mở cửa.
Ji Yong ~
Thấy quá lâu, Ji Yong bèn rời khỏi xe và phóng lên lại kí túc xá.
Ầm...
- Ai v... Ủa Ji Yong, cậu chưa đy nữa hả!- Taeyang lại một lần nữa chạy ra ngoài phòng khách sau khi nghe tiếng cửa mở.
- Seungri, em chết chắc rồi!- Ji Yong lầm bầm, mang thẳng đôi giày phủ đầy tuyết chạy lên lầu.
- Thôi, mình hiểu lý do rồi!... Trời ạ, lại phải thay cửa! JI YONGGGGG....SEUNGRIIIIII.....HAI CẬU DỌN RA CHỖ KHÁC Ở RIÊNG ĐYYYYYYYY!!!!!!!...- Taeyang tức đỏ cả mặt, hét lớn khi thấy cánh cửa thứ 8 bị Ji Yong phá hư. Nhưng chính chủ vẫn không nghe thấy. Anh chạy lên lầu, mở cửa từng phòng. Nhưng tất cả đều không có ai.
- Chỉ còn phòng thay đồ- Ji Yong nói thầm rồi tiến đến phòng thay đồ.
Rầm Rầm
Ji Yong đập cửa. Anh kêu gào, la ó đến khi Seungri chịu mở cửa.
- Em làm gì vậy!- Ji Yong bước vào phòng, đóng cửa, bóp khóa.
- E..e..em..hyung..em- Seungri sợ hãi.
- Em sao? Em biết hyung đợi lâu lắm rồi không hả?- Ji Yong từng bước tiến gần đến Seungri.
- Hyung..e..em xin lỗi..hyung..- Seungri ngập ngừng. Cậu thụt lùi dần. Trong lòng Seungri hiện đang rất lo sợ. Sợ Ji Yong sẽ thấy chiếc áo rách rồi lại cho cậu một trận.
- Xin lỗi là xong sao? Nói, em làm gì ở đây nãy giờ! Em muốn hyung phải đợi em bao lâu nữa!- Ji Yong đến gần Seungri.
Rầm..
Ji Yong đẩy Seungri vào tường, hai tay chống hai bên, không cho cậu có lối thoát.
- Giờ em muốn sao hả, Seung Hyun?!
- H..Hyung...
- Em biết tay anh!- Ji Yong nhếch mép cười. Một nụ cười quyến rũ, khiến tim chú panda nào đó loạn một nhịp.
- Hy...ung...- Seungri nghiêng mặt sang chỗ khác.
Ji Yong áp sát mặt vào mặt Seungri. Anh toan định đặt môi mình lên môi Seungri. Nhưng...
Cạch...
- Young..Young Bae...- Ji Yong mở to mắt.
- Hyung...- Seungri cũng như Ji Yong.
- Hai cậu..- Taeyang sững sờ khi thấy cái cảnh không nên thấy.
- Sao..cậu mở cửa được?
- Tớ thấy cậu kiếm Seung Hyun nên đem chìa khóa lên để phòng khi em ấy khóa cửa...nhưng....
- Hyung, hyung đừng hiểu lầm, em và Ji Yong ssi chỉ...
- Em im ngay!- Ji Yong quay sang Seungri, gằng giọng. Anh từ từ thả hai tay ra, hướng về phía cửa.
- Tớ..xin lỗi, tớ đến không đúng lúc rồi! Tớ..tớ đy đây!- Taeyang ấp úng. Cậu định quay đy thì Ji Yong níu lại.
- Khoan, đừng nói ai nhé! Bố Yang...- Ji Yong bỏ vào tay Taeyang một mẩu giấy nhớ nhỏ- Min Hyo Rin, mắt to mũi cao mặt thon...vv...
- Tớ kiệm lời lắm, cậu khỏi lo.- Taeyang cười híp mắt, chạy ào xuống nhà bếp.
Rầm...
- Rồi! Bây giờ...ủa, Seungri, e..em đâu rồi?- Ji Yong định quay lại xử lí Seungri thì...cậu đã biến đâu mất tiêu.
_________________________________
Au rất mừng vì m.n ủng hộ au rất nhiệt tình. Au cảm ơn m.n nhều. Cơ mà m.n nhớ để ý đến Hyo Rin nhá, hai ba chap nữa là au sẽ viết riêng một chap cho couple taerin đấy! Còn gri thì au chưa cho da thịt sớm. M.n an tâm!
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD