- Oáp!!!~~- Seungri uể ỏi thức dậy. Cậu mơ mơ màng màng. Hôm qua cậu gần như thức trắng cả đêm chỉ vì câu nói của Ji Yong."Em sẽ là người yêu của anh từ hôm nay!"
Câu nói đó cứ văng vẳng bên tai Seungri. Đến giờ cậu vẫn chưa xác định được ý nghĩa của nó.
- Seungri ahhhhh....- Ji Yong đột nhiên mở cửa làm Seungri tỉnh hẳn.
- Anh mang điểm tâm đến cho em nè, NGƯỜI YÊU của anh!!!- Ji Yong đặt khay thức ăn xuống bàn. Có đủ mọi thứ trên khay, từ trứng chiên, salat, lạp xưởng hong khói đến nước trái cây, nước tăng lực...bla...bla....
- Ơ! Hyung...- Seungri kéo chăn.
- Ngồi im đó!- Ji Yong ra lệnh.
*Ngồi im*
- Giỏi! Giờ há miệng ra!- Ji Yong xẻ một miếng lạp xưởng, thêm một miếng trứng và một miếng bánh mì bơ nướng găm vào nĩa rồi đưa lên miệng Seungri.
- Hyung!!- Seungri bỗng nhiên né sang chỗ khác.
- Này! Quay lại đây!- Ji Yong ngạc nhiên.
- Hyung!!!- *mắt long lanh*
- Seung...
- Hyung!!!!*chu mỏ*
- Ri! Em muốn gì?! Nói đi !- câu hỏi của Ji Yong có chút kìm nén.
- Hyung!!!!!... Á!!- lần này chưa kịp làm gì, Seungri đã bị Ji Yong vật ra giường. Anh giữ hai tay cậu lại.
- Em muốn gì, nói mau!- Ji Yong lèo lên người Seungri, hét lớn.
- Hy...- Seungri sợ hãi.
- Đừng gọi hyung nữa, em muốn gì hả?- Ji Yong siết chặt hai cổ tay của Seungri.
- Hy..hức..hức...- Seungri bỗng nhiên nấc lên từng tiếng.
- Em...- Ji Yong toan la lớn nhưng...
- Hyung..đau quá...em..- Seungri nhắm mắt, cằm nâng lên. Cậu bị Ji Yong làm cho đau đến rên lên từng câu.
- Seung...- Ji Yong mở to mắt. Bỗng nhiên một có một tia điện xẹt ngang tim anh.
- Ji Yong...- Seungri bỗng dưng mơ hồ gọi tên Ji Yong.
- Seungri..anh..anh xin lỗi..anh..anh giận quá nên..anh..anh..Seungri ah..anh xin lỗi mà, nín đy...- Ji Yong thả hai tay Seungri ra, vực cậu dậy rồi ôm cậu vào lòng. Lòng Ji Yong bây giờ như bị một ai đó xé toạt ra. Anh không thể chịu được khi nhìn thấy Seungri, người mà anh trao tất cả yêu thương khóc trước mặt. Anh cứ vuốt vuốt lưng cậu, miệng không ngừng xin lỗi.
- Hức..hức..hức..- Seungri vẫn thút thít trong vòng tay của Ji Yong.
- Anh xin em..nín đy mà...- Ji Yong luôn miệng xin lỗi.
- Hức..hyung...hyung..- Seungri nắm cổ áo của Ji Yong, kéo kéo.
- Hyung đây!- Ji Yong cúi mặt xuống. Vô tình mũi anh và mũi Seungri chạm vào nhau.
- Ơ..hyung...- Seungri đỏ ửng mặt.
- ...
- Hyung...- Seungri bỗng dưng ôm cổ Ji Yong, đưa môi lại gần má anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanficTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD