Nhô m.n, tui tên Như, BFF của thím Au lắm lời tê! Nó nhờ tui viết yaoi, tại cái đầu nó chả có tí đen tối nào cả. M.n giúp đỡ Như nghen, mình còn gặp nhau dài dài *cừi nham hỉm*___________________________
- Yongie! Oáp....- Seungri mơ màng tỉnh dậy.- Á! - một cơn đau từ đâu tràn xuống hậu thể của cậu.
- Em dậy rồi hả?- Ji Yong nằm xoay người lại, vuốt vuốt mái tóc của cậu rồi hôn lên đó, xong choàng tay ôm cậu.
- Á!! Yong...Yongie!! Sao em..đau quá?!!!- Seungri mếu máo xoay đầu nhìn Ji Yong.
- Phải đau thôi! Có ai làm 'chuyện ấy', còn là lần đầu tiên nữa mà không đau không hả?- Ji Yong nói với giọng tỉnh bơ.
- Hả!!! Biết sau khi làm vẫn đau thì em không bao giờ cho phép anh...ứm...- Seungri chưa kịp nói hết câu thì Ji Yong đã nhanh chóng hôn lấy hôn để cậu. Mút mát đôi môi mềm mại, mỏng manh ấy đến khi nó "nát bét" thì anh mới thả ra. Xong anh đẩy chăn ra, bế cậu lên, thật nhẹ để cậu không bị đau, vào phòng tắm rồi giúp cậu tắm rửa, vệ sinh cá nhân.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
~Đêm hôm qua~
- Yongie!!! Anh giận sao???- Seungri lay tay Ji Yong.
- Hứ! Anh đâu thèm giận!- Ji Yong quay mặt đy tỏ vẻ hờn dỗi.
- Rõ ràng là anh đang giận mà!
- Hứ!!
- Được rồi! Anh muốn gì đây?!- Seungri đành chịu nhường một bước.
- Anh đói!
- Vậy để em vào làm tiếp đồ ăn cho anh!
- Anh không muốn ăn những thứ đó!
- Thế chứ anh muốn ăn gì hả???
- Em!
- Hả?!
- Anh muốn ăn em!
- Nhưng...
- Em không chịu thì thôi!
- Anh vừa bảo em..
- Hứ!- Ji Yong toan đứng dậy thì Seungri níu tay anh lại.
- Anh...nếu để anh ăn em, anh..sẽ không giận nữa chứ?
- Ừ! Nhưng thôi, chắc em..
- Anh..cứ..cứ ăn em đy!!!!- Seungri nhắm nghiền mắt.
- Sao? Em..nói thật chứ?
- Thật!
- Không hối hận chứ?!- Ji Yong quay lại đè Seungri ra giường.
- K..không!
- Anh hỏi lần cuối! Không hối hận chứ?
- .....KHÔNG!!!- Seungri hét lớn.
- Hừ! Vậy anh sẽ cho em biết...- Ji Yong ghé ngay tai Seungri.- Thế nào là sống không bằng chết!!
- Sống..sống không..ứm...- Seungri bị Ji Yong chặn miệng bằng môi của anh.
Ji Yong ngấu nghiến đôi môi của Seungri. Lưỡi của anh luồn vào trong khoang miệng của cậu, lục lọi, cuốn hết tất cả. Còn cậu thì cứ vụng về, để anh làm gì thì làm. Đến khi cậu không còn dưỡng khí, anh mới rời ra, rồi nhanh chóng di chuyển môi xuống ngực cậu. Bờ ngực phập phồng khi cậu thở gấp làm anh kích thích. Anh cắn mút hai đầu nhũ đang giương lên của cậu. Rồi anh dy chuyển quanh cơ thể nõn nà của cậu, để lại trên đó cả chục vết hôn đỏ ửng. Bàn tay xấu xa của anh thò vào trong quần cậu, bóp nắn cái thứ đang cương cứng lên nãy giờ. Đột ngột bị "động chạm", Seungri khẽ rên lên vài tiếng.
- A..A..A...Yongie...
Những tiếng rên gợi dục của cậu làm anh càng bị kích thích hơn. Anh cởi luôn chiếc quần của cậu, bỏ luôn quần của mình xuống đất. Banh hai chân của cậu ra, một lỗ huyệt hồng hồng hiện ra trước mắt anh. Nó cứ phập phồng, nhấp nhô. Không chịu được nữa, anh liền đưa một ngón tay của mình vào. Rồi tiếp đến là ngón thứ hai, rồi ngón thứ ba. Cứ thế anh cho cả bàn tay vào, nới rồi cái lỗ huyệt của cậu.
- A..A..A...
- Cố chịu đựng đy!
Nói rồi, Ji Yong rút tay mình ra khi lỗ huyệt đã rộng ra phần nào. Seungri bất ngờ cảm thấy trống vắng ở dưới, định reo lên thì bất ngờ một thứ gì đó to lớn đâm sâu vào trong cậu. Ji Yong đưa "cậu nhỏ" của mình đút sâu vào trong thân dưới của cậu.
- Đau..đau...
- Không sao! Không sao! - Ji Yong.nhồm người lên, hôn vào trán cậu. Hai giọt nước mắt lăn dài trên má cậu làm anh xót trong lòng.- Sẽ xong nhanh thôi mà!
Ji Yong nắm cặp mông của Seungri, đung đưa để việc vào trong của anh dễ hơn. Anh cứ thúc thúc của mình vào sâu trong cậu hơn nữa. Đến khi chạm đến điểm G của cậu, cậu khẽ rên
- AAA....
Cái tiếng rên của cậu là lời mời kêu gọi dục vọng trong anh nổi dậy. Anh đung đưa, thúc ra thúc vào vài lần nữa, rồi sau đó thúc thẳng mạnh một lần. Tinh dịch của cậu bắn hết lên tay anh. Anh nhìn cậu, rồi cũng bắn hết tinh dịch của mình vào trong cậu. Cảm thấy vùng bụng dưới đang quặn thắt lại, cậu liền hét lớn
- YONGIE!!! EM...KHÔNG CHỊU ĐƯỢC NỮA!!!!!
Ji Yong chợt sực tỉnh. Anh chợt nhớ ra đây là lần đầu tiên của cậu nên liền rút của mình ra. Chỗ ấy của Seungri lại trống vắng lần nữa.
- Anh..anh xin lỗi...em..đau lắm hả?- Ji Yong chỉnh lại tư thế nằm cho cậu rồi cũng leo lên nằm cạnh cậu.
- Em...- Seungri không còn sức để nói chuyện. Cậu dần thiếp đy. Ji Yong thấy thế thì xót lắm. Nhưng...anh vẫn không thể chiến thắng cái dục vọng của mình. Đợi khi Seungri đã ngủ say, anh đã ra vào vài lần nữa, đến khi lỗ huyệt của cậu sưng tấy, anh mới chịu dừng.
_____________________________
Vâng vâng, không cần cảm ơn tuôi! Bà nội Au nhớ một chầu tà thữa đấy nhớ! Không đừng mơ tuôi viết dúp típ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanficTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD