[Nyongtory] °Chap 45°

671 35 12
                                    


...

- Seungri Seungri Seungri..... - Ji Yong bất ngờ choàng tay ôm eo cậu từ phía sau.

- Yongie...bỏ ra, em đang....

- Lúc nãy là Mizuhara gọi cho em! - Anh trầm mặt, cằm vẫn tì lên hõm cổ cậu.

Seungri dừng tay đang khuấy canh lại, mặt có vẻ đăm chiêu.

Ji Yong biết con gấu mỡ của mình là đang suy nghĩ gì liền hai tay nắm vai cậu xoay lại.

- Anh đã nói với chủ tịch! Cô ta sẽ sớm bị bắt vì tội xâm phạm đời tư!

- Nhưng...ông ấy sẽ biết....

- Chủ tịch đã biết! Anh đã thuật lại tất cả!

- Vậy thì....

- Đừng lo, ông ấy không phải người cổ hủ! - Ji Yong cười híp hai mắt.

- Anh là đang nói sự thật? - Cậu nghi ngờ nhìn anh, tay đưa lên chọt chọt vào trán anh tỏ vẻ không tin tưởng.

- Ya... Anh là Kwon Uy Tín đấy!

- Hừ! Coi như em tin! Nhưng mà...cô ta....có chắc sẽ không gây nguy hại gì đến chúng ta lẫn công ty đó chứ?

- Sẽ không! Anh hứa! Nhưng sau này cô ta có gọi đến em, nói những điều gây khó dễ thì em cứ mặc kệ, đừng để trong lòng rồi lại bỏ rơi anh đấy.... - Ji Yong siết lấy eo cậu, bốn mắt đối nhau.

- Ưm...được! Em hứa với anh, sẽ không bỏ rơi anh nữa đâu!

- Dù em có bỏ rơi thì điện thoại của anh vẫn có bằng chứng!

- Được thôi! Anh luôn đúng, mau ra bàn! Canh cũng đã sôi nãy giờ rồi! - Seungri nhăn mày nhìn anh rồi hất hất mặt.

..

..

..

Vài ngày sau đó, tin về nữ diễn viên người mẫu thực tập của YG bị cảnh sát bắt giam vì tội xâm phạm đời tư nghệ sĩ được lên truyền hình, xuất hiện tràn lan trên các mặt báo.

...

KBS.

"Theo như điều tra, cô Mizuhara - thực tập sinh có dòng máu Nhật-Hàn của YG - đã thuê một người đàn ông có tên Park *** ***** theo dõi hai nghệ sĩ của công ty và uy hiếp. Cảnh sát hiện đang thực hiện các thủ tục thưa kiện từ chủ tịch công ty YG!"

...

SBS

"Từ một nguồn tin trong công ty, hai nghệ sĩ trong công ty bị cô Mizuhara cho theo dõi đang có quan hệ yêu đương. Cô Mizuhara đã uy hiếp họ với những hình ảnh và CV mà mình có tròn tay..... "

ABC

"Hiện tại về phía cô Mizuhara vẫn chưa có động tĩnh gì! Được biết, cô Mizuhara không hợp tác với cảnh sát điều tra mà vẫn một mực khăng khăng khẳng định rằng mình là người chịu thiệt.... "

...

Seungri bật đài nào cũng đều thấy chuyện Kiko bị điều tra. Trước khi tin tức tràn lan, đúng là Kiko có gọi đến và hăm doạ cậu. Seungri nghe lời Ji Yong, thẳng tay ngắt điện thoại khi ả ta còn chưa nói hết câu. Nhưng khi mọi việc đổ vỡ như thế này, cậu chỉ lo sợ rằng ả sẽ khai rằng cậu và Ji Yong đang trong giai đoạn yêu đương.

Về phía fan hâm mộ, họ đang bắt đầu dấy lên những nghi án về những cặp đôi được họ ship trong công ty.

....

ID: ygloververver
"Sẽ là Daragon? SkyDragon?"

ID: vipvip98

"Không đâu, chắc chắn là ai đó trong Bigbang!"

ID: circlearound

"Sẽ là Mino và Taehyung chứ?  *icon mặt cười*"

ID: shipperallcouple

"Nếu là couple được ship thì Nyongtory sẽ có nguy cơ cao nhất!!! Một phiếu có Gri!!!"

ID: highhighsohigh

"Không, là GTop chứ!!!"

ID: notnameahaha

"Tôi cũng một phiếu có GRi..."

ID: reddetal18889

"Bọn họ rất thật và dễ thương!! Một phiếu nữa cho Nyongtory!!!!"

....

Lên trang cafe của nhóm, Seungri không biết là nên vui hay nên buồn. Cậu và Ji Yong chỉ dừng lại ở mức Couple được Ship, vậy nếu công khai ra, không biết rằng phản ứng của mọi người sẽ như thế nào.

...

- Gấu mỡ à! Lại đang suy nghĩ chuyện gì?

- Ưm... Chỉ là đang lo lắng về tương lai thôi! - Cậu nhận lấy ly cacao nóng từ anh hớp một ngụm.

Ji Yong nhìn vào màn hình ipad của cậu, đọc những bình luận của fan mà thầm cười.

- Xem đi, xem chúng ta được ủng hộ như thế nào này!

- Bọn họ vẫn chỉ xem chúng ta là một couple với nhiều fanservice thôi! Em sợ rằng....

- Đừng lo, khi gặp hoạn nạn mới biết ai là bạn! Cũng như khi gặp khó khăn mới biết ai thực sự là fan của chúng ta, ai thực sự yêu mến chúng ta!...

- ......

- Chẳng phải ta đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng số lượng fan không những ít đi mà càng tăng thêm đấy sao?

- Nhưng mà....ưm.... - Seungri bị anh chặn họng bằng một nụ hôn phớt.

- Đừng lo gì cả! Seunghyun hyung với Daedae chẳng phải đang vô tư an nhàn đấy sao?  Hà cớ gì em phải lo lắng thái quá?

- Bọn họ thì khác....

- Khác chỗ nào? Đều đồng tính luyến ái như ta, đều phải đối mặt với dư luận như ta....

- Hm...

- Bọn họ mặc kệ sự đời, vậy sao em phải lo lắng! - Anh đưa tay xoa xoa mái tóc nâu của cậu.

- Ji Yong....

- Gì?

- Từ khi nào anh trở nên triết lý như vậy? - Seungri hớp thêm một ngụm cacao rồi quay sang đăm chiêu nhìn anh.

- Từ khi em mắc bệnh lo lắng vô cớ!

- Được lắm! Tối nay em mang nồi cơm sang nhà Young Bae hyung! Để xem anh sống như thế nào!!!

- Gấu mỡ à.....

...

...

=..=.=.=.=.=.=.=.=..=

Ta đã trở lại đây ☺ ta biết chắc là bây quên hết mạch truyện rồi! Ta cũng tính sẽ dừng luôn truyện này vì ngâm dấm lâu quá lên men rồi, nhưng vì là đứa con đầu lòng nên ta sẽ ráng đi cho hết đường 😞 vậy nên mong mấy người tha lỗi cho ta nha~😙 ta thề dù có ngâm mấy vẫn ráng ra chap 😆 미안해 ❤ 사랑해 ❤



«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ