- Seungri, mau dậy nào!!!- Ji Yong vỗ vỗ vào hai má của Seungri.- Ưm...- Seungri vẫn khì khò.
- Mau dậy nếu không muốn bị hôn!
*bật dật*
- Em....oáppppppppp....đây....oáppppppppp.....- Cậu khổ nhọc nói thành lời.
- Giỏi!-Ji Yong xoa đầu Seungri làm tim cậu đập nhanh, tỉnh ngủ hẳn.
- Ơ mà...Sao hôm nay anh dậy sớm thế?! Chuyện lạ nha!!-Seungri nhìn vào đồng hồ điểm ở số 5h00 rồi quay sang mở to mắt nhìn Ji Yong.
- Em mau thay đồ nhanh đy rồi anh nói cho em biết!!! Nhanh không trễ!!!- Anh hối thúc cậu.
Seungri tưởng có gì quan trọng lắm nên lật đật chạy vào phòng tắm.
Đúng 5 phút sau, cậu đã tươm tất đứng trước mặt anh.- Đi thôi!- Ji Yong nắm lấy cổ tay Seungri rồi kéo cậu đi.
- Nhưng Yongie..chúng ta đi...
- Suỵtttttt!!!- Anh đưa ngón trỏ lên môi, nheo hàng lông mày lại nhìn cậu.
- A...- Seungri thầm hiểu.
Anh và cậu ra khỏi nhà một cách thật nhẹ nhàng. Anh kéo cậu đến một bãi biễn không̀ hề có một bóng người.
- Yongie!?- Cậu níu tay áo anh.
- Sao nào!- Anh quay sang, nhìn cậu âu yếm.
- Chúng ta đến đây...
- Em biết tại sao không?! Vì anh muốn...
- Anh biến thái thật!- Seungri trả lời tỉnh bơ.
- Hả?! Sao lại nghĩ thế?!
- Thì anh dẫn em ra đây, một nơi vắng vẻ, không một bóng người, trời thì còn tối. Chẵng phải...anh có ý đồ sao?!!- Cậu huyên thuyên về mớ chuyện tự biên tự diễn của mình.
- Ơ...em...
- Em nói không phải sao??! *nheo mắt*
*đơ tập 1*
*đơ tập 2*
*đơ tập 3*
...
*đơ tập n*
- Huầy!!!! == - Ji Yong uể oải nhìn Seungri. Anh ôm lấy cổ rồi kéo cậu lại ôm vào lòng rồi ngoáy ngoáy chiếc cằm vào mái tóc nâu thơm phức hương bạc hà của cậu. ( Thiệt ra Au thích hương này nên mới viết thế >< )
- Này Yongie...
- Anh muốn đưa em tới đây là để ngắm bình minh đấy ngốc ạ!- Ji Yong dùng tay cốc vào đầu Seungri một cái nhẹ rồi rút cái con dế trong túi ra.- 5h18...sắp đến rồi!
- Anh....Yongie à!!!- Seungri nhận ra sự ngốc nghếch (pha chút đen túi và dâm tà ) của mình.
- Sao nào?!-Anh dụi dụi đầu vào bờ vai của cậu, hít lấy hít để cái mùi hương ấy.
- Em...xin lỗi!
- Có gì mà phải xin lỗi?!
- Tại ...em hiểu nhầm ý tốt của anh!- Seungri cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD