....
....
RẦM!
- Yongie? Cậu đến đây làm gì?
- Chủ tịch....
....
....
....
Crack.....crack....crack.....
- Đổi nhạc chuông rồi sao? Seungri a....em có điện thoại này!!! - Ji Yong gọi ầm ĩ từ trên lầu xuống dưới nơi cái người cân cả con heo đang nấu ăn.
- Anh trên đấy thì nghe dùm tôi đi!!!! Đồ lắm chuyện.... *và có ai đó đang chửi rủa*
- Đồ gấu hung bạo!!!! - Ji Yong nhè lưỡi rồi rút sạc điện thoại ra đưa mày lên nghe.
Là một số máy lạ.
- Xin ch....
- Lee Seungri....à không, Lee Seung Hyun! Tao đã cảnh báo, mày không nghe....liệu hồn......
- Kiko...Mizuhara?
- ...Cái quái.....là ai...ai đang nghe máy??? Lee Seungri đâu????
- Tôi là....
RỤP....
- Ha...Mizuhara? ....
Cạch...
- Ji Yong....sao vậy? Là ai gọi? - Seungri cầm nguyên cái muỗng nấu canh vào phòng.
- Lại đây..- anh vẫy tay
- Em đang nấu ăn!
- Cứ lại đây đi cái đồ béo này! - Ji Yong đứng dậy kéo tay Seungri xuống giường. Chiếc muỗng canh rơi thành tiếng xuống sàn.
- Yongie....an...anh...anh làm cái trò gì vậy???
- Hãm hiếp em!....- Ji Yong nhếch mép, tay vớ lấy điện thoại của Seungri rồi mở máy quay, nhấn nút quay video rồi đặt ở đầu giường.
- Cái gì...???
- Gấu ngoan, cứ im lặng!
- Yongie...Yon...ưm....ưm....- Ji Yong lại tiếp tục đè người lên Seungri, môi anh mút mát cánh đào cậu, tay liên tục xoa em xoa tóc.
- Seungri à.....anh...muốn....
- Không Yongie.....em không thích....- Cậu kháng cự.
- Tại sao?...
- Vì...vì..vì.....
- Em ghét anh sao? - Ji Yong vờ buồn bã, đầu sấp hẳn xuống cổ cậu.
Seungri run bần bật vì hơi thở của anh phả vào cổ. Đã lâu cậu chưa có lại cái cảm giác này.
- Không Ji Yong...chỉ là em....
- Em yêu anh chứ?
Seungri hơi bất ngờ với câu hỏi đột ngột này của anh.
- Gấu à, trả lời anh đi....
- Em....yêu anh......
- Ừ, ngoan, anh cũng yêu em! - Ji Yong mỉm cuwoif mãn nguyện rồi rướn người lên siết chặt cậu vào lòng, tay rúc vào áo cậu ôm eo. Seungri cũng ngoan ngoãn nép vào ngực anh mà hít lấy hít để cái mùi bạc hà nhè nhẹ ấy.
Anh vừa ôm cậu vừa đưa tay tắt máy quay. Xong lại nhếch mép, ánh mắt có chút gian xảo.
...
...
- Yongie, thả em ra, em phải xuống nấu cơm....- Seungri lắc lắc người.
- Được rồi.....đưa môi đây nào! - Ji Yong buông lỏng tay, bóp má cậu kéo lại rồi hôn chụt lên đó.
Seungri tròn hai mắt, mặt ửng lên, da gà da vịt gì đều nổi lên hết.
- Thứ Ji Yong nhà anh....- Cậu hậm hực bậc dậy, nhặt chiếc muỗng rồi te te xuống dưới lầu.
Trong phòng thì lại đang có người cười không ngậm mồm được.
.........
........
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=
Đừng hỏi vì sao nó ngắn, trả lời luôn đây: tới đây là hết thứ để viết roài =))), chap sau chắc sẽ khiến mấy người muốn đập con Au này đai =))) đừng hờn toai TTATT
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD