Sau khi ăn hết chiếc bánh của Seungri, Ji Yong đã bị cậu lôi đy xình xịch.-Ri ahhhh... Em lại dẫn anh đy đâu vậy?!!- Ji Yong la oai oái.
- Anh im lặng đy!!
- Ơ! Hôm nay dám lên giọng với anh hả?
- Em..mà thôi kệ, sắp tới rồi. Hy...
- Em còn gọi hyung nữa là chết với anh!!!
- Yongie! Được chưa?!!! Anh thôi bắt bẻ em đy mà!!- Seungri bỗng xoay người lại về phía anh- Hy...à không, Yongie ah, anh nhắm mắt lại đy!
- Huh! Tại sao?
- Anh cứ làm theo lời em đy!!!
- Nếu...em gọi anh là Ji Yong oppa thì anh sẽ nhắm!!- Ji Yong lém lỉnh.
- Ya! Hết Yongie rồi đến..oppa là sao hả???- Seungri tức giận.
- Sao sao sao... Không gọi đúng không?!
- Anh...hứ..gọi..thì gọi...
*chờ đợi*
- Ji Yong...oppa!
- Há! Sau này cứ gọi thế nhé!!- Ji Yong tươi cười. - Anh nhắm mắt đây..ơ mà...đấy..được rồi!- Ji Yong nắm tay Seungri đưa lên mắt mình.
- Ơ?! Haizz...anh thiệt lắm chuyện!- Seungri thở dài rồi cũng kéo lê Ji Yong đy.
- Hí hí! Em..á!!!- Ji Yong đột nhiên la thất thanh.
- Hyung! Chuyện...chuyện gì vậy?- Seungri hoảng hốt.
- Đấy! Em lại gọi hyung rồi!- anh xoay đầu lại, bĩu môi, nắm hay tay cậu đưa lên má.
- Anh..lừa em..anh dám lừa em hả????- Seungri tức xì khói.
- Phải thế mới biết em không nghe lời anh!!
- Anh...
- Sao nào?
- ...
- Này!
-...
- Yahhh....
- ...
Seungri im lặng. Cậu tức đến đỏ cả mặt khi bị Ji Yong lừa. Ji Yong thì vẫn cứ tỉnh bơ. Anh cứ liên tục gọi cậu cho đến khi...
- Seungri ahhh...
- ...Em ghét anh!
- Hả?
- Em ghét anh, ghét nhiều lắm, ghét ghét lắm luôn..
- Em cứ đùa!
- Em gh...umhhh...- Seungri chưa dứt câu thì Ji Yong đã ôm cậu, đặt lên môi cậu một nụ hôn thật lâu, thật dài, đủ để cậu xanh mặt vì ngạt thở. Nhưng cũng nụ hôn của Ji Yong, cậu đã cảm nhận được từng hơi thở, cảm nhận được từng nhịp đập của anh. Cậu thấy được tình yêu to lớn của anh dành cho cậu.
- Seungri...- Ji Yong bỗng dưng dứt môi mình ra khỏi môi của Seungri, nhưng, một điều làm anh khá bất ngờ.
- Yongie...- Seungri đột nhiên kéo cổ anh lại, hôn tới tấp. Ji Yong bị cậu hôn, khá bất ngờ nhưng lập tức bình tĩnh rồi đáp trả lại cậu. Chiếc lưỡi tinh nghịch của anh quấn lấy lưỡi của cậu, luồn sâu vào bên trong khoang miệng của cậu.
- Um..Yongie!! Dừng lại..- Seungri bất ngờ đẩy ngược anh ra.
- Ơ..- Ji Yong bỗng nhiên bị cậu kháng cự thì trở nên ngạc nhiên. Bây giờ trong anh đang có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Bị Seungri ôm hôn rồi lại bị cậu đẩy ra, anh cảm thấy hơi khó chịu và bực mình.
- Anh..anh..em..- Seungri thì cứ luống cuống, đỏ mặt. Cậu không hiểu tại sao mình lại làm như vậy.
- ... Em...- Ji Yong cũng đỏ mặt. Đây là lần đầu tiên anh đỏ mặt ôm cậu, lần đầu tiên đỏ mặt khi hôn cậu, và cũng là lần đầu tiên anh đỏ mặt khi...nhìn cậu.
- Em..xin lỗi...
- Seungri ah! Em...thích anh chứ! Có thích anh đúng không?- Ji Yong đột nhiên hớn hở.
- Anh...
- Em thích anh!!!
- Không...em..
- Seungri thích Ji Yong..la la là lá la là...ri ri thích Yongie!!~- Ji Yong nhảy cẫng lên.
- Anh..mau im đy mà....- Seungri bịt miệng Ji Yong lại.
- Ứm..ứm..uyên y ích..y...ong..a.a..à..á..( tạm dịch: Seungri thích Ji Yong...la..la..là..lá..)- Ji Yong vẫn rướn cổ hát.
- Anh!..e hèm.. YONGIE AH,..OPPA IM LẶNG ĐƯỢC KHÔNG??!!- Seungri không còn cách nào đành phải gọi anh bằng những từ thân thiết như anh muốn.
- A..ả..e..ới...ói..ì?! ( *tra từ điển ngôn ngữ của GD*: hả, em nói gì?!)
- EM NÓI YONGIE IM LẶNG ĐƯỢC KHÔNG??!!!!
- Ược...ứ...ược...ứ....( hoa mắt: được chứ được chứ)
-... Anh thật là...
*cười tươi*
_________________________________
Chap này chỉ là mở đầu. Chap sau mới là chap chính. Vì thế ai than ngắn thì chap sau Au bù. Còn một chuyện nữa, Au không biết nên cho đôi che chẻ HE hay SE nữa, rd cho Au ý kiến với!
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanficTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD