- Xin chào! Tôi là Kiko, vừa chuyển đến dãy trọ này. Tôi đến đây để biếu anh chút quà mọn, xem như làm quen!- Kiko gập người chào Ji Yong.- Kiko?! - Ji Yong dè chừng. Nhìn gương mặt sắc sảo, ánh nhìn có chút đanh đá và bờ môi dày căng mọng, anh có cảm giác không hay về con người này. Nhưng dù gì thì người ta cũng có lòng nên thôi, anh cũng mời người ta vào kí túc.- Mời cô vào!
- Thật ngại quá! Làm phiền anh rồi!- Cái người tên Kiko đó ra vẻ ngại ngùng.
Khi cả hai người đều yên vị trên ghế sofa ngoài phòng khách thì cũng là lúc Seungri rón rén bước xuống. Vì chân còn đau khi dẫm đinh và vì hôm qua anh đã hành cậu cả đêm nên bước đy của cậu khá khó khăn. Đi được đến nửa cầu thang thì cậu dừng lại, ngồi bệt xuống thềm nghe ngóng tình hình ở dưới. ( chú thích: cầu thang ktx của năm lão dính liền với phòng khách, được ngăn cách bởi một khoảng tường lớn nên là một nơi lí tưởng để Gấu mỡ nấp ^^ )
- Tôi xin phép được giới thiệu. Tôi là Kiko Mizuhara, là một người Nhật gốc Hàn. Tôi vừa chuyển đến đây, có gì sai xin anh hãy nhắc nhở tôi.- Ả Kiko ( au xin phép được gọi Ki là ả nha ) lịch sự mở lời.
- À vâng, tôi là Kwon Ji Yong! - Ji Yong trả lời qua loa.
- Vâng! Thôi không có gì để nói nên tôi xin về phòng!- Kiko đứng dậy, cúi người rồi lững thững đy ra cửa.
- Tạm biệt!- Ji Yong đứng dậy, toan đi kiểm tra Gấu của anh thì bỗng dưng chợt nghĩ đến con người lúc nãy. Anh cảm thấy có gì đó rất quen với cô gái này.
Seungri nãy giờ ngồi nghe ngóng thì mặt đột nhiên trắng bệt.
"Giọng nói đó....chẵng lẽ...."_Seungri thầm nghĩ. Toàn thân bất chợt run lẩy bẩy. Đúng lúc đó, Ji Yong cũng sải bước lên lầu. Anh hơi bất ngờ khi gấu mỡ của anh ngồi trên thang. Anh lay lay cậu, nhưng cậu không quan tâm, thẫn thờ ngồi đừ ra một đống.- Là cô ta....l..la...là c...cô....cô ta....chắc chắn rồi, giọng nói đó không thể lẫn vào đâu được!!!- Seungri lải nhải, tay đưa lên ôm chặt lấy đầu.
- Ri...ri à, e...em sao vậy hả?!!!-Ji Yong hoảng hốt trước hành động của Seungri
- Yongie à!! A...anh phải tránh xa cô gái ấy ra!! Đừng tiếp xúc với cô ấy!!!!!- Seungri quay sang nắm chặt hai bắp tay của Ji Yong.
- Được rồi được rồi!!! Anh sẽ làm theo lời em nói! Bây giờ gấu mỡ của anh hãy bình tĩnh lại, theo anh lên lầu nào!- Ji Yong ôn tồn. Anh chìa tay ra trước mặt cậu.
- Anh phải hứa...hứa đi! - Seungri dùng ánh mắt van nài nhìn anh, tay đưa lên giơ ngón út ra.
Quá xót trước hành động của cậu, anh đành móc tay. Xong anh bế thẳng cục mỡ lên lầu.
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=
Au hỉu tâm trạng của các reader bây giờ. CHAP QUÁ XÁ NGẮN. Chính Au cũng thấy vậy. Nhưng thôi, Au đang ấp ủ cho chap sau_chap dành cho #team_thích_ngược.
Ps: m.n à, Au xin lỗi rồi, bây giờ m.n cmt cái gì đó nhận xét về truyện của Au đi mà!!!!!
Ps 2: chúc các reader tết vui vẻ, kiếm thiệt nhiều tiền lì xì nhoen ^^ ><
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD