[Nyongtory] °Chap 13°

1.7K 60 11
                                    


Au có nói là chap này không có tai nạn như đã nói ở chap 12. Thay vào đó là một màu hường bao chùm cả chap. Vì thế m.n đừng thắc mắc nhế!

_____________________________

Hustling...hustling...

Tiếng chuông điện thoại của Seungri reo lên. Màn hình điện thoại hiện lên dòng chữ:
~Yongie oppa~

( Ji Yong đã đổi tên của anh trong điện thoại của Seungri. Tên cũ là " Ji Yong ssi")

Cậu nhấc máy.

- Alô! Yongie, anh gọi làm gì vậy, sao không về nói trực tiếp với em?

" Em muốn uống loại nào hả riri?"

- Loại nào cũng được hết! À mà...

"Anh biết mà! Loại nào?"

- Americano!!!- Seungri đột nhiên cười toét miệng.

" Được rồi! Đợi đó, anh về ngay!"

- Vâng ạ!

Tút...tút...tút....

- Yongie is the best!!!- cậu híp mắt cười, rồi cặm cụi...chóp chép tiếp.

~5 phút sau~

Leng ceng....

- Yongie...ơ...- Seungri nghe tiếng cửa mở, ngước mặt lên toan gọi Ji Yong thì thấy hai người khác đang đứng trước mặt mình.

- Oh! Hyunie bé!- Park Bom reo lên.

- Em làm gì ở đây vậy?- Minzy cũng ngạc nhiên.

- Em..em...

- Oa!!! Canh sườn kìa....- Park Bom lại reo lên khi thấy hai bát canh sườn nóng hổi được bê ra.

- Hai tô? Em đy với ai hả, Hyunie bé?- Minzy tiến lại ghế, ngồi xuống đối diện cậu. Park Bom cũng ngồi xuống cạnh cô.

- Đừng gọi em là Hyun bé nữa mà!!!!- Seungri phồng má giận dỗi.

- Vậy gọi thế nào hả?! Seungri?- Minzy chống hai tay lên bàn.

*gật gật*

- Muốn thế thì nói chị nghe, em đy với ai thế?

- Um...

- Hyunie b..

- Em đy với Yongie!!!!

- Hửm? Yongie?! Ý em là Ji Yong ý hả?- Park Bom nãy giờ đang húp xì xụp tô canh sườn, nghe Seungri trả lời thì xém sặc, ngẩng đầu lên.

*gật gật*

- Em đùa hả? Mà sao lại gọi là Yongie, chị thấy em hay gọi ảnh bằng hyung mà?- Minzy cũng sững sốt không kém.

- Tại...

Leng...ceng....

Ji Yong bước vào quán. Thấy Minzy và Park Bom thì khá bất ngờ.

- Ủa? Hai em làm gì ở đây?

- Tụi em tính đy ăn, thấy Hyunie bé nên vào ăn ké!!- Park Bom lém lỉnh trả lời.

- Vậy hả? Oimeoi!!! Một mình em ăn hết...2 tô luôn hả?- Ji Yong đặt caffe xuống bàn rồi quay sang Park Bom, thấy cô ăn hết cả hai tô canh cấp độ max thì khá bất ngờ.

- Không...*húp nước*...có Minzy nữa anh!*húp tiếp*

- Em chỉ mới ngửi chứ chưa có động vào! Là một mình chỉ xơi hết đó Yongie ssi!- Minzy chỉ lại.

- Bommie!!! Em là heo hử?

- Em....*húp*... Do ngon quá xá!!*húp tiếp và không quan tâm.gì đến hình tượng của mình*

- Anh thua! Cơ mà...anh chỉ mua có hai ly caffe..

- Tụi em đy liền mà anh, không sao đâu!!!- Minzy dường như đã đánh hơi được điều gì đó mờ ám nên kiếm cớ cáo lui.

- Sao đy sớm thế! Chị chưa ăn xong!!- Park Bom tiếc nuối khi Minzy kéo cô đy.

- Tụi em đy nha anh!! Chúc hai người vui vẻ nha!!!- Minzy chạy đy, không quên để lại một câu 'chúc phúc'

- Chậc...Đy lẹ lẹ giùm tôi!!- Ji Yong tặc lưỡi.

- Yongie!- Seungri nãy giờ im lặng, bất ngờ kéo kéo vạt áo khoát của Ji Yong.

- Hả?! Sao?

- Hai nuna đó...ăn hết canh rồi..òa òa....( tự hỉu )

- Trời! Có vậy thôi mà khóc hả?

- Hức..hức...òa..òa...

- Thôi mà...nín nào! Ngoan anh cho caffe này!- Ji Yong ôm đầu Seungri áp vào ngực mình, xoa xoa tấm lưng nhỏ nhắn của cậu. Hơi thở ấm và bờ ngực phập phồng của anh làm ai kia đỏ ửng cả mặt. Tim của cậu đột nhiên đập càng lúc càng nhanh dần. Cảm thấy không ổn nên cậu liền đẩy mạnh anh ra.

- Anh...anh..

- Yahh!! Sao cứ đẩy anh hoài vậy hả???- Ji Yong tức giận vì cứ bị cậu hất hủi.

- Em..xin lỗi..tại..tại...- Seungri cúi sầm mặt. Cậu không muốn anh giận cậu, nhưng lại càng không thể giải thích lý do cho anh biết.

- Tại tại gì hả??- Ji Yong quát lớn.

- Tại...

- Nói mau!!!

- TẠI EM....

________________________________

Hố hố, cắt đúng lúc. Au xin lỗi nha!
Au thông báo luôn. Từ chap này Au trở đy, mỗi chap Au sẽ đặt một câu hỏi. Ai trả lời đúng thì chap tiếp theo sẽ có xôi thịt và Au sẽ tặng bạn đó chap đấy! M.n thấy sao?

Câu hỏi chap này:

- Hãy cho biết tên thật của tất cả các thành viên của Big Bang và 2NE1; ngày debut của hai nhóm và số năm hoạt động đến bây giờ của cả hai nhóm.

Dễ cho V.I.P và BJS nhỉ? Nếu trả lời sai chap sau đừng mơ xôi thịt nhá!!!

Good night all~

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ