[Nyongtory] °Chap 30°

1K 59 4
                                    


- Ya!!!! Gấu à, anh no quá!!!!!!!- Ji Yong nằm phịch xuống giường.

- Đồ háu ăn! Anh ăn còn nhiều hơn em nữa!- Seungri le lưỡi.

- Tại Bae nấu ngon! Cơ mà...

- Sao oppa?!

- Anh chưa tặng quà cho em!- Ji Yong kéo cậu lại, choàng tay ôm bụng cậu từ phía sau. - Gấu mỡ của anh thích gì nào?!

- Anh đã tặng rồi còn gì?!

- Tặng đâu nào?!

- Cái bánh đó lúc nãy anh bảo là do anh mua về còn gì!

- Nhưng cái đó không thể coi là quà sinh nhật được!- Nói rồi, anh xoay người cậu lại, để mặt cậu đối diện mặt anh.- Em muốn quà gì?!

- Ưm....black card!!!! = ̄ω ̄=- Seungri hí hửng trả lời.

- Được thôi! Ngày mai anh đy chuyển nhượng thẻ cho em!

- Bộ...anh tính cho em thật hả?!!!

- Em muốn mà!

- Thôi bỏ qua đy! Em muốn được đy du lịch với Yongie!!

- Được! Tốt thôi! Đy đâu nào!? Singapore nhé?!- Ji Yong dùng hai tay áp vào má cậu, ép lại làm má cậu trở thành như hai cục mỡ.

- Tùy anh! Thôi em ngủ đây!- Seungri vùng vẫy thoát ra rồi nằm xuống giường, cuốn chăn lại.

- Ya ya! Mới có giữa trưa nhé! Em mới ngủ dậy còn gì?!

- Em mệt!

- Thôi được rồi! Để anh ôm em ngủ! = ̄ω ̄=≧﹏≦.

- Đồ lợi dụng!!!

- Ôm em đã thật! Cho anh hôn nhé!?- Ji Yong chui vào mền, ôm cứng Seungri.

- Đồ háo sắc!

*chụt*

- Đồ biến thái!!!

*chụt chụt chụt*

- Ngủ với anh đúng là không yên mà!!!

*chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt chụt.......*

- Đồ...đáng ghét! Để em ngủ!!!!- cậu la oai oáng khi giấc ngủ bị anh làm phiền.

- Được thôi! Cái cuối cùng! *chụt* Rồi, em ngủ ngon nhé! = ̄ω ̄=

- Đồ...độc tài! Đáng ghét! Khó ưa!!!

- Ngủ mau đy đồ lắm mỡ!.

- Anh....

- Muốn anh hôn nữa?!...

- Được rồi em ngủ đây!

Thế là Seungri bị tên khó ưa nào đó chọc cả buổi trưa rồi lại được dỗ ngủ. Thật là trẻ con = ̄ω ̄=

=...=...=...=...=...=...=...=

"Kwon Ji Yong~ quay lại với em! Xin anh!!!"

"Cô...là ai?!"

"Là em đây mà! Quay lại với em đy! Xin anh, đừng bỏ rơi em một mình!"

"Nhưng...."

"Seungri....là vì Lee Seungri của anh phải không???!!!!"

"Cô là ai?! Sao...sao lại biết Seungri?!? "

"Cứ đợi đấy! Anh đã bỏ rơi em!...Em...em sẽ khiến anh phải đau khổ, như những gì em đã trải qua!!!!"

"..."

Cái bóng trắng ảo mờ dần, tan dần trong màn khói trắng mờ ảo.

Ji Yong bật dậy. Giấc mơ qua đy. Từng hạt mồ hôi chạy dài trên hai gò má của anh.

Seungri cũng thức giấc.

- Yongie?! Anh...anh sao vậy?!

- Anh...Ri à! Anh....- Ji Yong run lẩy bẩy.

- Yongie! Bình tĩnh! Bình tĩnh lại nào! Ác mộng chỉ là thứ tưởng tượng, anh sẽ không sao đâu! Tất cả đã qua rồi!- Seungri ôm chặt lấy anh, vuốt ve tấm lưng gầy của anh. Thật kì lạ, bình thường thì anh mới là người làm những hành động này với cậu. Nhưng hôm nay, khi cậu và anh đổi vai cho nhau, cậu mới hiểu cảm giác của anh, hiểu tại sao anh lại thích ôm ấp cậu đến thế. Ấm áp, dễ chịu, hương dầu gội của anh cũng xộc lên mũi cậu. Thật thoải mái!

Ji Yong nằm yên trong vòng tay của Seungri. Cậu nhìn lên đồng hồ. Đã 00 gìơ 30 rồi. Anh và cậu nghỉ ngơi cũng đã hết hơn nửa ngày. Cậu toan kéo chăn đắp cho anh thì đột nhiên mặt bị kéo lại. Môi cậu bị môi anh chiếm hữu hoàn toàn. Tuy nhiên rất nhẹ nhàng, không cuồng nhiệt, mạnh mẽ như các lần khác. Cảm giác như một miếng kẹo dẻo chạm vào môi cậu vậy.

- Seungri! Anh thấy một cái bóng của một cô gái!- Ji Yong phả hơi ấm, mang hương vị bạc hà thơm mát vào mặt cậu.

- Sao chứ!!!??

- Cô gái đó nói....anh đã bỏ rơi cô ấy...vì em!

- Ji Yong....

- Cô ấy nói...sẽ cho anh chịu đựng những đau khổ mà cô ấy đã trải qua! Riri à! Anh...sợ mất em!!- Anh bất ngờ ôm cứng cậu.

- Yongie! Em đây em đây mà! Anh không mất em được đâu!! Trái tim của Lee Seungri này sẽ mãi hướng về Kwon Ji Yong!- Seungri cười mỉm rồi kéo mặt anh lại tiếp tục nụ hôn ban nãy.

"Anh yêu em, con gấu mỡ ngốc nghếch của anh!!"

"Em yêu anh, rồng ca ca~ = ̄ω ̄= Em sẽ mãi mãi bên anh, người yêu của em à!"

Màn đêm từ từ khép lại.

=...=...=...=...=...=...=...=...=

= ̄ω ̄= Ui~ tự thấy cái chap nó sến~ Nhưng báo trước sắp có biến đó nhớ! À qên nữa! Mấy người bơ Au r phải hơm?!~T_T~ cho tui xin ít cái cmt đy~ tui thề là chap có dưới 1 cái cmt là tui trì trệ chap và có khi năm sau ms ra chap mới đấy à!!!! 😭😭😭😢😢😢😞😞😞

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ