Ji Yong dìu Seungri lên phòng. Cậu vừa đặt lưng xuống giường cũng là lúc những thành viên còn lại của nhóm cậu về đến nhà.- Kwon Ji Yong!!!! Lee Seung Huyn (bé)!!!! Hai người mau xuống đâyyyyy!!!!!!!- Young Bae hét to, tay khụ nụ cầm một đống đồ.
- Dae ú à, em mau đưa anh xách, đưa anh xách đy mà!!!!!- TOP giãy nãy đòi Daesung đưa túi.
- Hyung ồn ào quá, đã về đến nhà rồi còn gì!- Daesung không quan tâm, xách những túi đồ khổng lồ đó vào bếp.
~Ở trên lầu~
- Seungri! Em nghỉ ở đây đi, anh xuống nhà xem họ đây- Ji Yong vuốt tóc Seungri.
- Khoan Yongie! Anh....- Seungri níu áo anh lại.
- Sao nào gấu mỡ?!- Anh ngồi quì cạnh giường, tay vân vê vành tai mẫn cảm của Seungri.
- Anh...đã hứa rồi đấy! Đừng bao giờ tiếp xúc với cô gái ban nãy!- Ánh mắt của cậu kiên định.
- Ơ...được..được rồi!- Ji Yong mở to mắt rồi ngay lập tức nheo lại.- Riri, em....ghen với cô ta à??!!
- Anh...anh nói xàm!!! Mau xuống xem mấy hyung kia đy!!!!!- Seungri ửng mặt, xoay vào trong tường.
- Híhí, anh biết rồi! Anh đi đây!- Ji Yong cười thầm. Khóe môi giật lên một đường bán nguyệt tuyệt hảo ><. Anh nhảy chân sáo xuống dưới lầu, để Seungri lại một mình.
"Ji Yong à, em xin lỗi! Anh đã không hiểu hết mọi chuyện rồi. Sẽ có một ngày, em sẽ trực tiếp nói hết với anh. Hãy đợi em!"_ Seungri thầm nghĩ. Khóe mắt đã cay cay. Một hàng nước mặn lăn trên khuôn mặt trắng trẻo của cậu.
=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=.=
- Tớ đây!!! Có chuyện gì vậy?! - Ji Yong từ trên lầu bay xuống. Chạy ngay vào bếp, anh đơ cả mặt khi trước mặt là cả núi thực phẩm. Nào là tôm, cá, bột, rau..vv..v.v...
- Chủ tịch và những người khác sẽ đến đây mở tiệc đấy!!- Young Bae lụi cụi đy kiếm cái xoong lớn để xào nấu.
- Nhưng sao lại mở tiệc ở đây?! Chẵng phải cách đây vài ngày đã...
- Chủ tịch muốn thế! Ông ấy bảo sẽ nói lí do cho chúng ta trong buổi tiệc- T.O.P ngắt lời Ji Yong. Anh cứ quấn lấy Daesung không rời nửa bước.
- Này này, hai người có mau thôi đy không hả?! - Young Bae lớn tiếng.- Ji Yong, mau lấy giúp tơ cáí xoong inox đằng kia!
- À..ừ, đây!- Ji Yong vội vã đưa.
- Cậu làm cái này....
- Seung Hyun hyung, anh lấy....
- Dae, cái đấy chưa chín đâu....
- Bae!!!! Con cá này còn sống!!!!
- Á!!!! Nó động đậy kìa....
...
Cả bốn người lục đà lục đục, chật vật mãi mới hoàn thành bàn tiệc. Đúng lúc Ji Yong bê đĩa sushi đặt xuống bàn cũng là lúc tất cả mọi người cùng bấm chuông cửa kí túc của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanficTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD