- Yongie ah!!!! Đy chậm lại! Đợi em với nào!!!!- Seungri chạy hồng hộc đuổi theo Ji Yong. Hai người lo tắm rửa sửa soạn mà mất gần 2 tiếng đồng hồ, thêm 1 tiếng đy xe đến công ty nữa. Thế là cả hai đều trễ hẹn thu âm.- Ya!!! Em đy chậm quá! Đy nhanh lên coi! Chúng ta trễ rồi đấy!!!!- Ji Yong quay lại, nắm tay Seungri kéo mạnh.
- Anh...hộc..hộc...anh đy từ từ thôi.....mà!!...!!!..hộc..hộc...- Seungri nhọc nhằng chạy theo.
- Trời ạ!!! NHANHHHHH!!!!!!!- Ji Yong cuống quít quay lại cõng luôn Seungri lên lưng, chạy thẳng vào YG.
- Anh...làm gì vậy???!!!!
- Cõng em!
- Nhưng...
- Mau im đy! Anh đang rất mệt đấy!!!
*im lặng*
- Em biết nghe lời đấy!!!- Nói xong, Ji Yong trên lưng cõng một con gấu mỡ phóng thẳng vào công ty.
"Ha ha! Kwon Ji Yong! Anh sẽ không còn hạnh phúc, vui vẻ được lâu nữa đâu! Cứ chờ đy!! Ha ha ha..."_ một bóng người đứng trong góc khuất của tòa nhà đang đưa tay che miệng cười ha hả.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
- Ya! Cuối cùng cũng đến! - Ji Yong thở gấp.
- Yongie...thả em xuống!!!
- A! Anh quên!- Ji Yong gãi đầu, thả Seungri xuống đất. Seungri đứng xuống đất, tay chỉnh lại chiếc áo len cổ lọ màu vàng nhạt.
- Anh thật là! Sao không để cho em tự đy hả?!- Seungri cáu gắt.- Này! Với cái tốc độ thua cả một con sên thì làm sao mà anh để cho tự chạy hả, đồ GẤU MỠ?!!!- Ji Yong chọt chọt vào bụng Seungri.
- Này này! Sao lại gấu mỡ nữa hả??!!! Em không thích anh gọi thế đâu!!!
- Kệ em! Anh thích thì anh gọi, thế thôi!!!!
- Ơ! Anh...
- Em có muốn từ giờ trở đy không bao giờ được ăn uống no nê thoải mái nữa không hả??!!!- Ji Yong gằng giọng. ( Ừ ừ, anh giàu anh có quyền!)
- ANH!!!!....
- Sao hai cậu còn chưa vào nữa?!- Chủ tịch Yang bất ngờ xuất hiện phía sau hai người.
- Ơ..chủ tịch!!!- Seungri quay đầu lại. Trông cậu có vẻ bất ngờ.
- Sao bác lại ở đây?!- Ji Yong nhìn chủ tịch Yang đầy nghi hoặc.
- Tôi tới để xem mấy cậu làm việc đến đâu rồi! Nhưng hình như...mấy cậu chả động đậy gì hết đấy nhỉ?!!!
- Đâu ạ! Chúng cháu chỉ đang...đang...
- Đang chuẩn bị thu âm đây ạ!!- Ji Yong hét.
- Đu..đúng rồi...chúng cháu đang...đang chuẩn bị thu âm đây ạ!!!- Seungri cũng la lên.
- Vậy à?!!- chủ tịch hơi hoảng.
- Vâng...vâng ạ!- Seungri cười mếu.
- Nếu thế sao hai cậu còn ở đây??!!
- Tại...tại..- Seungri lại lanh chanh chen mỏ.
- Tại bọn cháu có việc!- Ji Yong ngắt lời cậu.
- Thôi thôi được rồi! Đy vào thôi!- Chủ tịch Yang toan bước vào.
- Ơ?! Chủ...chủ tịch? Bác đến đây làm gì vậy ạ?!- Seungri tiếp tục.
- Tôi đến làm gì là chuyện của tôi! Bộ.. tôi không được đến???
- A không...không ạ!
- Thôi vào mau!- Chủ tịch Yang hối thúc.
- Vâng ạ!!!- Seungri gập người.
Chủ tịch Yang cùng Seungri vào trong. Ji Yong nãy giờ im lặng, quan sát chú gấu mỡ của mình lúc lúng túng, lúc lại ngu ngơ...thì phì cười, nhưng không để cậu thấy. Xong anh cũng đy vào trong cùng hai người còn lại.
________________________
Chap quá ngắn! Vâng Au biết, chỉ là Au mún để cho chap sau dài miên man vì cái "tai họa" mà Au nói ở mấy chap trước sắp xảy ra đê! M.n có than thì chap sau Au đền, ok?
BẠN ĐANG ĐỌC
«nyongtory // longfic» Đến bên anh
FanfictionTitle: Đến bên anh Tác giả: Chơm🌼 Nhân vật: Kwon Ji Yong 🌼 Lee Seungri Rating: load... Thể loại : fanfiction, longfic, sủng, H(-) . Don't like please click back ONLY IN WATTPAD