[Nyongtory] °Chap 34°

718 48 12
                                    

Ding...dong....ding....dong.....

Đang yên giấc, Seungri và Ji Yong lại bị tiếng chuông cửa đánh thức. Anh thả nhẹ eo cậu ra, hằng học.

- Thật là, mới sáng sớm đã không để yên cho vợ chồng nhà người ta ngủ!!!- Ji Yong bực mình, chả đến ý đến cái mồm 500won của mình đã tuôn ra hai từ gì.

- Vợ chồng gì chứ! Yongie...mau xuống xem là ai!!!!- Seungri bật dậy, kéo kéo tay Ji Yong. Bất đắt dĩ, anh bị cầu lôi xuống dưới nhà, tay vẫn choàng ôm eo cậu không buông.

...

...Ding...dong....ding....dong.....

Tiếng chuông không có dấu hiệu dừng lại.

- Chúng tôi xuống ngay đây!!!!- Seungri la to.

Đến cửa, cậu khổ sở đẩy anh ra rồi mở cửa.

- Ơ...cô....cô.....- Seungri mặt trắng bệch, ngơ người nhìn cô gái đang đứng trước cửa.

- Hở....Gấu à, ai vậy?!- Ji Yong đang lỉu thỉu vì bị cậu bơ, trông thấy bộ dạng của cậu có chút lo lắng.

- Yong...Yongie...anh...vào trong đy........- Seungri lắp bắp, toan đẩy anh vào trong nhưng không kịp, Ji Yong đã mò đầu ra cửa.

- Ủa....cô là ai!?- Ji Yong đệch mặt ra nhìn cô gái đứng trước nhà.

- Chào anh Ji Yong! Tôi là Kiko, là người từng sống cạnh kí túc của anh đây!- Ả Kiko cúi đầu.

- À...tôi nhớ ra rồi!- Ji Yong suy nghĩ hồi lâu rồi lên tiếng. - Nhưng cô đến đây làm gì?!

- A...thật thất lễ nhưng....tôi đã không đậu được vào vòng trong cùng của YG nên phải về quê. Nhưng...thật chẳng may là quê tôi đang có chuyện, tạm thời phải lánh mặt! Tôi không nơi ở...xin anh....cho tôi ở nhờ vài hôm được chứ!!!??- Kiko nước mắt lưng tròng, điệu bộ đau khổ chưa từng thấy.

- Ơ...tôi...- anh lúng túng, nhìn sang Seungri cầu cứu thỳ cậu cũng chả khác anh là bao. Mặt mất hồn, nhìn đăm đăm vào ả Kiko.

- Có vẻ bất tiện quá, vậy thôi cho tôi xin lỗi đã làm phiền, để tôi đy kiếm chỗ khác!- Kiko vờ cúi đầu ra vẻ tội nghiệp, tay đưa lên ngay nơi khóe mắt. Ả quay người toan đy, nhưng dường như đã biết trước. Seungri lên tiếng gọi ả lại.

- Kh....khoan....c..cô...cô cứ ở đây....- Cậu run rẩy lắp bắp trước sự bất ngờ của Ji Yong.

Kiko quay lại, mặt sáng rỡ.

- Như thế ổn chứ anh Kwon?!- Kiko áy náy nhìn anh.

- À...ờ...tùy ý Gấu vậy! Cô cứ ở đy!- Ji Yong siết lấy eo Seungri nhưng cậu lại nhanh chóng đẩy anh ra.

- Vâng! Cảm ơn anh nhiều! - Ả Kiko hớn hở, xách hành lý vào nhà.

Ji Yong siết chặt lấy eo cậu, quyết không để cậu tách ra nữa,.rồi lôi cậu lên lại phòng ngủ.

- Cô Mizuhara, tầng 1 2 cô cứ chọn đại một phòng. Còn tầng 3...tuyệt đối cô không được lên!!- Anh cảnh báo nhẹ.

Kiko hơi giật mình nhưng rồi cúi đầu gật gật

"Haha... chả phải tôi cảnh báo rồi sao...Lee Seungri!!! "_ Kiko cười lạnh, rồi tìm một phòng ở tầng 2 rồi lập tức sắp xếp đồ. Ả mang theo nhiều áo quần cứ như sẽ ở luôn ở nhà Ji Yong vậy. Xong tất, Kiko vào phòng tắm rồi xả nước ngâm mình vào bồn. Ả không hay rằng phòng phiá trên đầu ả chính là căn phòng của Ji Yong và Seungri.

=...=...=...=...=...=...=...=

~Trên lầu 3~

- Ri à!!! Sao em lại cho cô ta ở chung...như vậy bất tiện lắm!!!!- Ji Yong nũng nịu đặt cậu xuống giường rồi dụi dụi vào ngực cậu.

- Bất tiện gì chứ! Yongie à...trước mặt cô ta.. oppa tốt nhất đừng quá ân ái với em!- Seungri mặt vẫn còn tái mét.

- Gấu à, em làm sao vậy?! Từ nãy giờ anh thấy em rất lạ đấy!- Ji Yong một tay sợ trán một tay xoa tóc của cậu.

- ....Yongie...anh phải nhớ, dù thế nào cũng phải nhớ rằng...

- Nhớ?!

- Anh phải nhớ rằng em lúc nào cũng yêu anh, em chắc chắn sẽ không bao gìơ hết yêu anh!!!- Seungri giọng lo sợ, ôm chầm lấy Ji Yong.

- Ừ...anh luôn nhớ, hứa đấy! Bây giờ mau nằm xuống ngủ lại đy, hôn qua coi phim khuya quá, mau ngủ lấy sức!- Ji Yong nhẹ nhàng đỡ cậu nằm xuống đắp chăn cho cậu rồi nằm cạnh ôm lấy mớ chăn bao bọc cậu.

Ji Yong trong lòng vui không thể tả khi nghe những lời nói yêu thương của cậu, nhưng lại chả đoái hoài đến vẻ kì lạ, gấp gáp của cậu khi nói ra những lời đó.

...

=...=...=...=...=...=...=...=

Sắp ngược rồi~~ Yeah yeah ✌✌
Hình như m.n bơ Au quá xá lâu rồi 😢 Like và cmt cho Au để Au có động lực đy mà π_π

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ