[Nyongtory] °Chap 22°

1.2K 58 4
                                    


Au nói trước là caí phần ..."cao trào" của chap trước í, Au sẽ bỏ qua vì quá lâu rồi nên viết lại nó đứt mạch. Mn thông cảm! À, mà chi Như dâm tà sẽ không xuất hiện nữa vì đã đi du học nên việc viết "da thịt" sẽ do Au phụ trách, nên có gì không đúng hay chưa hay mn góp ý nha ^^
P/s:chap này dành cho #team_chong_sáng ^^

________________________________

Vào buổi sáng~

- Hức...hức....- tiếng thút thít của một ai đó vang khắp phòng. Nó làm cho Ji Yong choàng tỉnh dậy.

- Se...seungri, e...em sao vậy????- Ji Yong hoảng hốt. Anh lay Seungri, vựt cậu dậy rồi ôm cậu vào lòng.

- Hức...hức.....- Seungri vẫn thút thít. Cậu mở hờ mắt, dáng vẻ như đang ngộp thở.

- Nín nín anh thương, nói anh nghe nào, em bị gì thế hả?!- Ji Yong nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nõn nà của Seungri. Hai người bây giờ không một tấm áo che thân, chỉ mỗi chiếc chăn bông quấn chặt hai người lại.

( À quên nữa, tuy không có cảnh da thịt nhưng chap này vẫn tiếp tục diễn biến của chap trước nha ^^)

- Hức...gấu....gấu bị rồng ăn thịt...hức...chết rồi...hức hức.......- Seungri mếu máo.

- Hả? E.̉..em nói gì vậy hả Ni????? Gấu...rồi rồng...là sao????- Ji yong nghệch mặt.

- Thì...em...em mơ thấy con gấu bị con rồng đỏ ăn thịt....

Ji Yong *ba chấm*

Seungri *vẫn ngây thơ vô số tội*

- H...h...HAHAHAHAHAHAHAHAHAH..........- Ji Yong đột nhiên bật cười thành tiếng, rất to, vang dội cả kí túc xá. Thật may cho hai người họ là mọi người đều đã đi cả rồi, nếu không thì hai người sẽ....à mà thôi, quên đi. Trở về vấn đề chính. Seungri đơ ra khi chứng kiến kiểu cười 1-0-2 của anh. Ji Yong càng làm lố hơn khi vừa cười vừa lăn lộn, nhảy tưng tưng trên giường.

- Ji...ji à!!!!!- Seungri nhỏ nhẹ gọi.

*không nghe*

- Ji Yong!!!!!

*không nghe*

- G-D à!!!!!!

*vẫn không nghe*

- Ji...Ji Yong oppa à!!!!!!!!!- Cậu thét lớn, mặt đỏ bừng lên.

- Anh đây, sao nào- Ji Yong ngừng cười, nhẹ nhàng bẹo má cậu.

- Ứh!!! Này, sao anh cười lăn lộn thế hả??? - Seungri cố gạt tay Ji Yong ra.

- Hì! Tại anh vui- Anh nhoẻn miệng cười. Nụ cười làm hàng ngàn người đổ gục, không ngoại trừ Seungri. Tim cậu đột nhiên đập nhanh và mạnh khi nhìn anh, mặt đỏ bừng lên.

- V..vui gì chứ? Tại sao lại vui? Có gì vui đâu?????- Seungri xụ mặt, cúi gầm xuống, ra vẻ dỗi yêu. ( tại sao chắc vip piết hết rồi nhở ^^)

- Được rồi được rồi! Sưng ni gấu cưng của anh không thích thì anh không cười nữa! Đừng dỗi anh nữa nha!!!-Ji Yong ra vẻ dễ thương. Anh kéo cậu lại, hôn nhẹ lên trán, rồi tới môi, tới cổ cậu. Anh choàng tay ôm cậu, gục đầu xuống vai cậu.

«nyongtory // longfic» Đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ