Chapter 16 (Acquiantance Party)

6 0 0
                                    

YANA'S POV

Medyo pansin ko na ang sikat ng araw mula sa open window ni Chris. Dahan-dahan ko nang minulat ang mga mata ko at tumamabad sakin si Moks.

oh sh*t! bakit kami nagyayakapan nito? >\\< ang awkward! Tanga mo rin Yana, bakit ka pa kasi dito natulog sa kama niya ?!!!

mabuti na lang at di pa siya gising. mukhang patay kasi kung matulog. =...=^ Sinubukan kong alisin ang mga bisig niya sakin kaya lang bigla niya naman itong hinigpitan.
seriously dude?! tiningnan ko muna ang mukha niya..Yeah. as we all know gwapo naman talaga, mabango rin, at mabait kung--tulog....

Napansin ko na lang ang sarili ko na nakangiti habang tinitingnan siya. . Oh god! why does my heart beating so fast?

parang unti-unti..., nahuhulog na ako sa kanya ...

tsk. I smirk at him. no.., "definitely not" sabi ko pa sa isip ko.

"Am I?" bulong ko pa.. at walang anu-ano'y nagising si Chris..

nanlaki ang mga mata ko ng makita siya. Hindi pa rin niya kasi na aalis ang pagkakayakap niya sakin.

*blink*blink*

"uh-uh...umm.. RAPEE!!!!!!!!!!" sigaw ko na lang saka agad na bumangon. Wala na kasi akong maisip na sasabihin matapos niya akong makita na nakatitig sa kanya habang tulog pa ito.
hinawakan niya ako sa kamay at agad niyang tinakpan ang bibig ko kaya naman ako natahimik. .
"Shut up! Pwede ba Tibo hinaan mo nga yang boses mo, baka marinig tayo ni Anna" sabi pa niya

"so what?! as if, wala akong reason kung bakit ako nandito. ni rape mo ako!" sigaw ko pa

"rape?! nahihibang ka na ba? eh ikaw nga tong sumusulpot lang sa kama ko..." pag de-defense pa niya

"eh di pasensya nakatulog lang! Pero teka nga, wala naman sanang malisya yun hindi ba..? pero ikaw kaya tong yumayakap sakin?! bastos ka talaga no?" inis kong pagkakasabi

"go home tibo...Nakakabwisit kang kasama" sabi niya habang minamasahe ang ulo niya..

"wow ha, at ikaw pa ang nabwisit?! eh ako nga ang nagtapos ng lahat ng mga preparation mo para mamaya... salamat ha!" sabi ko saka naka cross arms pa.

Napabuntong hininga siya. "Slave kaya kita...go home!" cold na pagkakasabi niya .

"ughh ! demonyo talaga. kung umasta para lang akong aso ha. sige, uuwi na ako. goodbye!" sabi ko sabay bagsak ng pintuan ng kwarto niya. >\\< badtrip
.
.
.
.
.
"go home,??? Nakakabwisit kang kasama... che!!!" sabi ko pa habang nag di-drive na ako ng big bike ko pauwi.

hindi ko alam kung bakit ganito na pinapakita ko. Dahil ba sa hindi man lang niya na appreciate yung mandamag na ginawa ko para sa kanya?

Oo slave na niya ako. anytime anywhere kailangan sundin ko siya para na rin sa future ko at di na makabalik sa Japan para sa pinaplano ng pamilya ko.. pero bakit ba affected yata ako sa sinabi ng mokong na yun. I don't know why!
pagpasok ko sa bahay mabuti na lang at wala na si Kuya Kei. For sure maaga na yung pumunta sa kumpanya niya. . walang homily.

sa living room nakita ko si Rio at may dalang cosplay outfit at may kasama na isang di pamilyar na babae.
Pilit akong ngumiti sa kanya. "hi" bati ko pa

"you're late Yana... wagas na yata yang pinapagawa sayo ni Chris ah."

"ano pa nga ba ang bago? anyway sino to?" tanong ko pa sabay turo sa kasama niya.

"oh, this is Mellisa... she's a great make-up artist Yana.." masayang sabi niya.

"hindi ka talaga nagbibiro no?" sabi ko. Aakyat na sana ako sa kwato kaya lang bigla na naman akong pinigilan ni Rio

The Gangster Meets Her CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon