YANA'S POV
Sheet! Sheet! Sheet! Gusto ko nang mamatay!! Dejowk.! Hindi pa nga kami kasal ni Chris eh.! Hahaha
Its just that, Im so very happy, no words can explain how much I feel for today.
Excited akong e chismis to kay Rio.. ganito pala talaga kapag inlove ka. I feel like I'm in heaven..
Yung feeling na, crush ka din ng crush mo.. parang gusto kong gibain ang mundo sa sobrang kilig. !!
Papauwi na ako. Hindi pa rin maalis ang mga ngiti ko sa labi ko.. sana dun na lang ako sumakay sa kotse ni Chris para makasama ko siya..
Aaaahhhhh!!!!! Pero speaking of ligaw.. ano na ang gagawin ko? Yes, gusto ko rin naman ipakita sa kanya how much I like him.
Dapat todo effort ako dito..
Pero parang ang awkward kasi andun rin si Gwen. Pero ex naman siya diba.?
Wala na sila. At sabi ni Chris ako daw ang gusto niya.. hindi ko na kailangan magdalawang isip pa dahil naniniwala ako sa kanya.
Pagkadating ko sa bahay sakto at andon na si Rio. Kumakain pa siya ng Ice cream dun sa kusina.. agad ko na siyang hinatak papunta sa kwarto ko para sabihin sa kanya ang buong pangyayari.
.
.
.
.
.
.
"Aahhhhh!!!! Sheet! Ako ang kinikilig sa inyo Yana!!! So ano kayo na ba?" Tanong sakin ni RioMedyo nagisip-isip pa ako. Di ako sure eh.. "Uhmmm sort of.." sagot ko na lang.
"Anong sort of ang pinagsasabi mo diyan? Oo at hindi lang ang sagot ha"
"Eehhh.. its complicated nga.. basta what I need to do is to show him how much I like him.. ligawan ko daw" sabi ko naman
"What?! Seryoso siya?!" Gulat na tanong niya
"Oo! Ehh.. para ngang bakla si Chris... pero, kaya ko naman eh.. bakit ba?"
"Hahahaha wala.. I just realized that you really like him. A lot" sabi niya saka ang smile.
"Talaga?" Tanong ko saka siya tumango. Well... yun ang nararamdaman ko eh...
CHRIS' POV
Pagkatapos ng company class ko sa major ay agad na akong umuwi ayokong maabutan si Gwen at baka magkita pa ang landas namin.
Gusto ko ng umuwi to talk to Anna. I need her explainations kung bakit bumalik si Gwen.
Agad akong pumunta sa home office niya..
"Hey Chris" sabi niya saka ako hinalikan sa pisngi.
Umupo lang ako sa couch at hinintay sa sasabihin niya..
"Ok.. kalma lang Chris. I know what you want from me ok.?" Sabi niya saka naman ako tumango.
"I don't really know kung bakit siya nawala at the reason why kung bakit siya bumalik dito. Basta kaninang umaga andoon na siya sa office ko and she told me na doon siya mag-aaral"
"And you accept her?"
"Oo naman, gusto niya eh.. saka mismo nga ako nagulat sa pagbabalik niya. Bakit? Hindi ka ba masaya? You still love her don't you?"
Ewan ko kung ano ang sasabihin ko kay Anna.
"No! Gusto ko na si Yana" sabi ko. Yan lang ang rason na masasabi ko sa ngayon.
Gulat siya sa sinabi ko. Siguro wala pang alam si Anna tungkol sa nangyayari sa amin ni Yana sa school
"Talaga?! Kailan pa? Oh my god Chris... akala ko kasi mortal enemy mo siya" sabi niya saka tumawa... "hahahaha sige little brother.. to be honest mas boto ako sa kanya. No offense kay Gwen ha.. pero kay Yana talaga ako. At least kasi sa kanya, titino ka.. at saka iba talaga si Yana sa ibang babae..."
BINABASA MO ANG
The Gangster Meets Her Crush
Teen Fictionbasahin mo na lang kung trip mo. =________=