Chapter 17 (Meeting the Family)

4 0 0
                                    

CHRIS' POV

Medyo malapit ako sa stage ng nagsimula na ang presentation ng mga music majors...

Nakita ko si Tibo na paakyat na para tumugtog ng drum. Hindi ko siya masyadong nakilala sa outfit niya. kumukurba kasi ang suot niya sa katawan nito. .

Masyado siyang sexy sa outfit ni Trish. . and I hate it. Marami na naman mga manyak ang pagnanasaan siya..

huh, ano? akala niyo mangmang ako sa mga anime no? adik kaya to. lalo na sa devil may cry.. at alam kong boyfriend ni Trish si Dante... nga kasalukuyan ko ngayong pinoportray. . =...=^ kaines na Lance!

Nagsimula na ang kanta pero hindi pa rin ma alis sa mata ko si Tibo habang nag du-drum.. ewan ko. Seeing her innocent smile... nakakabighani at lalo pa siya gumanda. . (walang halong biro) maganda si Tibo.. inaamin ko na.. oh ano? masaya na ba kayo readers? =...=^

Natapos na ang kanta at bumaba na sila... Hind ko namalayan na napangiti na ako dito sa baba..

. "Hi.. Prince.." nagulat ako ng biglang sumulpot sa harapan ko si Cheska. She's wearing a seductive outfit.. portraying a Lady Thor.

Andito na naman ba siya para landiin ako? hindi pa ba to napapagod.. kanina pa siya kasi papansin simula ng program. At nababadtrip talaga ako sa mga desperadang babae.

"Napansin ko lang Prince.. parang masaya ka ngayon ha... don't tell me., ang tomboy na yun ang dahilan lang mga ngiti mo.." sabi pa niya habang naka akbay sa balikat ko..

"Stop it Cheska..." sabi ko naman.. habang pilit na inaalis ang kamay niya.

"Just so you know Chris... mas mahirap akong kalabanin keysa sa Gangster..!!" huling sambit niya habang palayo na ako sa kanya.
.
.
.
.
hindi pa ba yun titigil? Napaka obsessed niya.! Sobra pa kung sa mga fan girls. Iniiwasan ko na nga lahat ng issue tungkol sa amin ng ipagkalat niya sa telebisyon at sa lahat ng tao na naging kami.

Pasalamat siya dahil ako yung tipong walang pakialam sa showbiz dahil puro lang naman ang kasinungalingan ang nandon.
.
.
.
.
.
Papunta na ako sa mga barkada ko. Pero bigla na lang tumambad sa harapan ko si James na hinahalikan si Yana..

"James!!!" mismo ako nagulat ng biglang lumabas ang mga salita na yun mula sakin... Bakit ba ako nag kakaganito?!

Ano bang pakialam ko kung makita kong hinahalikan ni James si Tibo na yan? Affected ba ako? Bakit gusto ko ba siya? yan mga tanong nag sisitakbuhan ngayon sa ulo ko.

huh, never in million years! slave ko lang siya! yun lang yun!
parang wala na akong mukhang maipakita sa kanila matapos ang di maipaliwanag na ginawa ko. .

Agad akong umalis doon at dali-daling pumunta sa rooftop para magpag-isa.

YANA POV
"ui! Yana... Wag KJ ok?! sumayaw ka na!!! whooooohhh!!!" masayang sabi pa ni Rio habang pa giling-giling na parang abnormal sa gitna ng disco.
tung babae na to! sobrang wild!!! kasama niya si Miko na parang naka drugs rin sumayaw. hmmp I smell something fishy in here...

I wonder kung may tinatagong tung kalandian kay Miko.. :D

Mas pinili ko na lang na mapag-isa dito sa round table habang kumakain. .(pasensya na.. patay gutom ehh)

"This is the song.. for the broken hearted...!!!!" *Kuya Panget calling* xD wag na kayong magtaka.. si Kuya Inoo yan. :')

"oh!" sabi ko pa habang nagdadakdak pa rin ng mga pagkain.

"Princess.. Saan ka na?" tanong niya. =...=^

"Uh.. school.. =...=^ acquaintance kaya namin.." mataray kong sagot.

The Gangster Meets Her CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon