Chapter 33 (Unsure)

9 0 0
                                    

CHRIS' POV

Hindi ko akalain na nasabi ko ang lahat na yun kay Gwen.

Nag magwalk out siya kanina agad ko na itong sinundan kahit nakayakap pa rin sakin si Yana.

She was shouting in the rooftop. Gusto ko siyang kaawaan pero hindi pwede. Sinaktan niya rin ako. Mabuti na lang at yun ang ginawa ni Yana for realization of Gwen.

Papauwi na ako sa bahay and I'm with Yana...

"Boss! Bakit ka pala nag walk out kanina? Parang panira ka naman ng moment eh.! Nagulat tuloy ang mga tao.. Mabaho ba ako, ng ako ang yumakap sayo? "

Napatawa naman ako sa sinabi niya. Ano bang mayroon klaseng utak ang gangster na to? "Sorry, may pinuntahan lang kasi ako kanina."

"911 ganun?"

"Uhmm.. Yeah.. parang emergency na nga"

"Emergency mo mukha mo! Ehh baka naman pinuntahan mo yong ex mo?" Pabulong niyang sabi pero sapat na para marinig ko

"Haa?" Tanong ko na lang

"Wala! Sabi ko, Gwapo ka, bingi nga lang" sagot niya.

Hindi ko na lang siya kinulit tungkol sa nangyari kanina. Ayokong malaman niya ang tungkol sa nararamdaman ko kay Gwen.

Yes, Im just using Yana para paselosin si Gwen. Kung baga Yana is like an item for my revenge to the girl, na hanggang ngayon in love pa ako... yata...

And there is a part of me na naguguilty ako sa ginagawa ko kay Yana. She liked me for real. . Akala ko noon, wala siyang feelings towards sakin. Pero nakakabigla kasi siya.

She evan sang and confess her true feelings in front of everyone. Kahit na ang alam kong ang gangster na yun ay hindi gagawa ng mga bagay na yun dahil nahihiya siya. Pero gusto niya ako at sinunod niya ang kahilingin kong ligawan niya ako.

Then I just realized how good Yana is. Napangiti na lang ako habang tinitingan siya.

Nakasmile pa rin kahit nga dapat magalit siya sakin.

Oh. Yana.. forgive me for using you. Dinawit pa kita sa problema ng nakaraan namin ni Gwen. Just this time, pansamantala ka munang ma inlove sakin please.

"Hoy Boss! Wag ka ngang tumitig ng ganyan!" Inis na sabi niya

"Bakit?"

"Kasi baka matunaw ako eh..! Whooooohh!! Yeaahh!!! Rock n' roll to the world!!!!! Whooo!!! Apir.Apir!!!" Sabi niya habang naka rock n' roll hand sign siya.

Lihim naman aking napatawa dito. "Corny mo! Sa susunod wag ka ng mag jowk. Nakakaimbyerna" sabi ko saka tumawa

"Aba! Walang modo to ha! May problema ka?!" Sarkastiko niyang sabi.. "KJ kasi..." nag pout na naman ito.

"You always do that to your lips.. don't you know parang seducing na yan sakin? pabebe ka ba?"

"Wala kang pake!" Sabi niya saka nag crossed arms. Tumawa na lang ako dito..
.
.
.
.
.
pagkauwi namin sa bahay, laking gulat namin ng andoon ang mga kabarkada ko. Lance, James, Jhustine and Miko are here!

"Hi guys!" Nakatalikod pa ako nun pero ng humarap ako it's Gwen. Andito rin siya?!

"Bakit kayo nandito?" Tanong ko sa kanila.

"Dude, its weekend! Siyempre pa party lang. Celebration ng forever love niyo ni Yana!" Masayang sabi ni Miko

"Walang forever" sabi naman ni Gwen na ikinagulat naming lahat. "Just kidding guys.." she laughed.

The Gangster Meets Her CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon