[A/N: sorry kung paningit yung author sa umpisa ahh..
~~No POV's here. hhahah! tanging Kwento lang ni Author nyo. ENJOY!!]
********
"Dali-dali Gini!!! Baka wala na siya jan!!"
"Wait lang kaya! Masakit na kaya yung paa ko teh! Lakad pa tayo ng lakad >____
Pasilip-silip si Hayen sa kinatatayuan nila. She's very-very excited! Sino ba namang hindi? This is her first time na makikita ang idol niya.
"oh!! AYUN!!! AYUN SIYA!!" sigaw ni HAYEN na nagmamadaling lumapit sa mga taong nagsisiksikan.
~~'Ang ganda ganda ni Aiko!! ^____________^ tumatalon ang puso ko sa tuwa dahil kahit medyo malayo... nakikita ko siya!! Ang galing niya talagang kumanta! The best!!'~~
"Gini...Gini.." *kalabit-kalabit*
"oh??" sagot ni Gini na nasa stage ang tingin.
"May camera ka bang dala?"
yun agad ang sumagi sa isip ni Hayen the time na nakita niya si IDOL. well if you'll ask about that camera... meron naman siyang camera.
Actually prepared na nga siya kanina pa eh kaso itong si Hayen na parang lola na ubod ng makakalimutin... naiwan niya doon sa bahay. Di naman pwedeng balikan?
At least .. Dala naman ni Gini yung kanya! And she's so thankful because of that.
"Oh .. ito." iniabot ni Gini kay Hayen yung camera niya na kanina lang eh nakasabit sa leeg niya.
Well.. author naman ako... sabihin na nating..
SHONGABELLS siya -__________-
She'd almost seen the camera on Gini's body but still she'd asked.. oh di ba??
Wag na kayo magtaka kung bakit umpisa pa lang ng prologue niya "ENGOT" na ang nakasulat. WAHAHHAAH!
Agad kinuhanan ni Hayen si Aiko habang kumakanta.
"ANG GANDA NIYA HAYEN!!!!" sigaw ni Gini. Sumisigaw na sila dahil napaka-daming tao na naghihiyawan. First mall tour ever kasi ni Aiko eh.
"OO NGA!!! ANG CUTE CUTE NIYA!!"
"LAHAT HALOS NG TAO DITO... PANGALAN NYA ANG SINISIGAW."
well.. wanna know what's on Hayen's mind right now?
~~'Abnormal talaga itong si Gini. Alangan naman di ba?? Syempre artista si Aiko! Magulat na lang siya jan kung pangalan ko ang isigaw ng mga tao..~~
ohh well. hayaan na natin.
"WE LOVE YOU AIKO!!!!" sabay nilang sigaw. MAGKAIBIGAN eh.
"AIKO... AIKO!!!!!!!!!!!!!WAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!"
"Gini.. anong balak mo after this?" tanong ni Hayen.
"Kakain tayo." sagot ni Gini na naka-smile.
"wuh? Saan?"
"Basta.. dont ask na nga. Ako na bahala!" sagot niya na tinap pa yung ulo ni Hayen. "Ohh look!! matatapos na!!"
Malapit ng ma-reach ni Aiko yung highest note...
well.. she's like Regine Velasquez.... even Charice Pempengco. Saan ka pa? ^_____________^
Ayan na...
BINABASA MO ANG
Love at First Bite
Teen FictionLove? Meron ba talaga nun sa mundo? Eh What if makasama mo sa iisang bubong ang mahal mo?! CARRY mo ba?! This Story ay gawa ko pa ng mga bata-bata pa ko. Joke lang.. matagal na po itong nakasulat sa notebook ko. po-post ko lang.