(Hayen's POV)
Hawak pa din niya yung kamay ko. i dont even know kung saan kami pupunta.
Pero ang ganda ng dinadaanan namin :))) May puno kasi na orange yung flower at nalalaglag pa talaga siya :)) Haay. namumula na yata ako sa sobrang kilig. kaw ba naman hawakan ni CRUSH sa kamay!?
Ohh di ba?!
"Ahhh... saan b-ba t-tayo p-up-unta?" After kong sabihin yun nagulat ako kasi...
WAAAAAAH! Huminto siya at tumingin sakin... Ohh no!
"bakit?" tanong niya.
"A-anong...b-b-ba-k-kit????"
"*Smirk*bakit ka nauutal sa pagsasalita?"
"h-h-huh?? A-a-ano... W-wa--l-la!!!! W-WALA!"
"*Smirk*"
GULP O___O Bakit parang iba....
"Tara na nga!"sabi nya sabay hila sakin.
Ang... GULO NYA. pero...
KINIKILIG AKO :DD
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(Adrian's POV)
Ewan.. Natuwa ako sa kanya kaya.. ito ang premyo nya.
"WOOOOW!!!!"
Oh di ba? Tuwang tuwa siya?
"WOW Adrian!! Thank You talaga!!! ^___^"
"Natuwa lang ako sayo. Baka kung anong isipin mo ha."
"Grabe!!! Tara na! Pasok na tayo!"
Sumunod lang ako sa kanya na pumasok sa loob.
"MAMA!!!" sigaw ni Hayen na agad yumakap sa mama nya.
"HAYEN!!!"--"ATE!!!"
Reunion na nga nila to. Nakakatuwa naman silang tignan. Mukha kasing sabik na sabik na siyang makita yung mama niya at yung kapatid niya.
"Grabe anak! Sobra ang pagka-miss ko sayo!!"
"Ako din po mama. Buti nga at bumait si Adrian.. Dinala nya akao dito!"
Wow? So ibig sabihin masama ako? Lagot ka sakin mamaya!
"Tara dito hijo. Pasok ka. Buti at nagluto ako ng meryenda, saktong sakto!"
"Sige po." Pumasok na din ako at naupo sa sala nila.
Ang sarap palang tumira dito kina Tita Rhea. Alagang alaga sila ng mama nila. di tulad sa bahay.. tsk, kailangan pang paalala mo kay mama na may anak siya.
Katabi ko langsi Hayen dito sa sofa nila. Busy kasi si Tita Rhea sa paghahanda ng meryenda.. eh ang tahimik naman nitong si Anne.
"Hooy."
"YES?? ^___^"
"-____- Wag ka ngang magpa-cute... ang pangit mo."
"Gwapo mo kasi."
Actually, bulungan lang yang ginagawa namin. Di lang halata.
"Bakit nakatingin yung kapatid mo sakin ng ganyan?" tanong ko sa kanya. Eh pano ba naman kasi.. nakatulala yung kapatid niya sakin at naka-nganga.. Alam nyo yung word na "AWKWARD?"
BINABASA MO ANG
Love at First Bite
Teen FictionLove? Meron ba talaga nun sa mundo? Eh What if makasama mo sa iisang bubong ang mahal mo?! CARRY mo ba?! This Story ay gawa ko pa ng mga bata-bata pa ko. Joke lang.. matagal na po itong nakasulat sa notebook ko. po-post ko lang.