**Episode_13**

74 1 0
                                    

(Adrian's POV)

Napaka-boring ng araw na to. Puro salita at salita ang naririnig ko. Puro din sigawan -_- Di naman ako artista para tilian, nakakairita.

"Ito ang list mo."

"Thanks."

After kong makuha yung list ko lumayas na ako agad at pumunta na sa room ko. Ang seat number ko ay 12. Wala pa naman yung ibang estdyante. Ako pa lang at itong babaeng naka-yuko dito sa seat number 13 na katabi ko. 

Di ko siya kilala at wala akong balak na kilalanin siya noh.

"UWAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!" 

tss. grabe naman kung maka-hikab to -_- wala ba syang manners? tsk.

"Grabe naman!! Ang sarap nang panaginip ko!!! ^_______^"

tsss. who cares?

"uhmmmm... whoooo--

O.O-ako

O.O-siya

"IKAW?!"-ako

"aaayyy? ^_^Katabi kita?"

"tsss."

Bakit sa lahat ng makakatabi ko itong makulit pang to? 

Kairita naman ooh.

"Ang galing galing!! *clap* *clap* ^_^"

"tssss -________________- parang bata."

"Grabe naman! Bata ka jan!"

"Tss."

"SUNGET >.<"

"so?"

"tsk!"

EWAN sayo >.<

Binuksan ko na lang yung libro ko kaysa makipag-talo pa ako sa kakulitan ng babaeng to. Kaso, tskk.. nakatitig siya sakin.

"tsss."

"Bakit ba ang sungit mo sakin?"-tanong niya.

"Ewan."

"Eeeh? Di pwedeng ewan! Sige na sagutin mo na ako ^_^."

"tsss? Bakit ba ang kulit mo?"

"Ewan ko eh. Pakitanong nga sa mama ko. HAHA."

TSK. "Just please shut up. Ang ingay mo."

"Hala? Maingay ba ako? Ang Tahimik ko nga eh."

"tsss. Tahimik ka na sa lagay na yan?" *rolling eyes.

Ewan ko din talaga kung bakit ang mean ko sa babaeng to ---______--- nakakairita lang talaga sya sa hindi ko din  alam na dahilan. 

"Bakit ka nga naiinis sakin?" tanong nya ulit. Ako, nakatitig lang ako sa libro ko pero di ako nagbabasa.

Ewan. Ewan ....

"EWAN."

Nakakainis lang siya. Kasi... ayaw ko na may babaeng nagugustuhan si mama ... at higit sa lahat, yung sinasabing gusto niya ako para sa taong to. Like.. HOW and WHY? and THE HELL?! 

"Siguro galit ka sakin kasi, .. siguro dahil dun sa sinabi ng mama mo noh?" Nakatitig pa din ako sa libro ko. nakita ko din na nag-sad-face siya. "Sorry sir Adrian ah."

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon