**Episode_40** ++Last Episode++

63 0 0
                                    

++Happy ENDING?++

(Hayen's)

"Sayang," bulong ko. "Gusto ko pa sanang mag-stay dito ng matagal. Ang sarap kasi dito."

"May pasok pa tayo. Sisihin mo na lang yung school." sagot ni Adrian na lumapit sakin at hinalikan na naman ako. 

Mula talaga nung may mangyaring.... HIHI ^___^ Alam nyo na! Lagi na nya akong hinahalikan. Laging nakalingkis sakin at hinahalikan lagi yun. 

Nakakakiliti nga eh, pero dapat na daw akong masanay. HIHI ^___^

"Tara, kain tayo sa baba bago tayo umalis." Kinuha nya yung kamay ko at hinila ako. 

"T-teka, ligpitin muna natin---

"May mamaya pa naman eh -_-" Yan. naka-simangot na naman siya.

"Sige na nga ^_^"

Lumabas kami ng magkahawak kamay. ENEBE!!! Di pa ako sanay eh >///< 

Kinikilig kasi ako ^///^ 

Pinagtitinginan kami ng mga tao. Cute kasi namin ^___^ Eeeh! Di siya naka-smile dati, pero ngayon ngumingiti na ^^.

Ganito ba ang epekto ko sa kanya? ^/////^

"Anong gusto mong kainin?" tanong nya sakin. 

Umupo na kami sa isang table and halos kami pa lang yung tao.

"Kahit ano ^_^" sagot ko sa kanya.

"Sure kang kahit ano?" nakatingin lang sya sakin.

"B-bakit ka ba nakatingin! >//////<" nahihiya tuloy ako, feeling ko may madumi sa mukha ko eh! di ako sanay!"

Hinarangan ko ng kamay ko yung mukha ko pero tinanggal nya.

"Wag mong harangan, tinitignan ko!" saway nya.

"Eh, bakit mo ba tinitignan?"

Ngumiti siya bigla.

"Ang gwapo at ang ganda ng magiging anak natin, sana makabuo tayo agad."

O_O "H-huh?"

"Wala." sagot niya na umalis sa harapan ko at umupo na ng maayos. "Pili ka na jan." sabi niya sakin. Siya namimili na ng kakainin niya, ako... 

nakatitig lang sa gwapo nyang mukha ^_____^

Tama nga, kung sa kanya magmamana, ang pogi at ang ganda ^___^ 

WAHAHAHAHA!!!

"May napili ka na ba?" tanonog nya habang nakatingin sa book.

"Ahh---

"Kung wala pa, mamaya mo na ako pagnasaan."

Ano daw?

"Iyong iyo ako mamaya, don't worry." sabi niya sakin sabay wink.

Napakurap-kurap na lang yung mata ko. Speechles. TSK. Bakit ba kasi ang gwapo gwapo nya? Napapatitig tuloy ako sa kanya ng wala sa oras :(

Tumingin na lang din ako ng pagkain nakakainin ko. Walang kare-kare? Ayy. 

Ayaw ko na kung wala T^T.

"Bakit nakabusangot ka jan?"tanong ni Adrian.

"Wala kasing Kare-kare eh."

Ngumiti lang siya. Haaay LORD. Sana ganito na lang sya palagi. Ang gwapo kasi kapag nakangiti ^_^ 

Feeling ko tuloy mamamatay na ako. Feeling ko kukunin mo na ako lord eh. 

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon