(Hayen's POV)
Nakaupo lang ako dito sa may bintana. yung mismong square na bintana. Ang galing noh? Kasya kasi ako ^^.
Ang ganda kasi ng mga stars dito eh.. kahit may harang na salamin yung binatana ko na pwede namang buksan kita ko pa din yung stars. heheh transparent eh.. (tanga ko talaga -_-)
Di ko na binuksan pa yung binatana kasi baka may pumasok na paniki o ipis galing sa labas.. mamatay pa ko -__-
okay fine.. di lang stars yung nakikita ko... <3____<3
grabee!! pati yung mukha nung lalake.. kita ko sa langit ^__^
Ang gwapiings nya talaga ^___^ Grabe!! crush ko na talaga yung lalaking yun!! Yung lalaking di marunong ngumiti at mag-sorry na ubod ng pogi!! ~~<3____<3~~
kailan ko ulet kaya yun makikita??
Sana naman pag-nagkita na kami.. ngumiti naman siya ng bongga ^^. haay. sana sana... sana sana...
----------------------
---------------------------
-----------------
[A/N: Sensya na po kung puro POV ni Hayen ang nandito ahh.. haha!! ganyan talaga eh.]
(And sorry din kung na-ba-banggit ko si Shana.. shonga lang author nyo -____- dont worry babaguhin ko yan!! Sensya ^^)
(Hayen's POV)
Maaga akong pumunta sa bahay ni Mrs. Hernandez.. super duper kakakakakakakakakakaka-KABA!!
Parang gusto ko umatras kaso... andito na ako ehh..
Go HAYEN!!
Malaki din pala yung bahay ni Mrs. Hernandez.. mukhang mas malaki pa sa bahay namin.. atsaka, ang ganda.. ang linis linis ng bahay nila. Sa amin kasi.. sshhh.. wala na kasi kaming katulong eh, nagnakaw sa bahay namin kaya yun..
pinalayas namin... simula nun di na kami nag-katulong leshe
.. pinapatuloy mu na nga ng maayos gagawan ka pa ng kalokohan, oh di ba? Kaya kayo over there!!
Mag-ingat kayo sa mga katulongs nyo.. okway??
Meron ding pool sina Mrs. hernandez,, buti pa sila. kami... WALA. at kung meron man.. baka nabakante na din -___- eh sa waley na maglilinis eh.
pumasok na ako sa bahay nila. Wow!!! bongga ahh. talo ng pink na tiles nila ang blue tiles namin ^____^ floral pa talaga.. siguro girl din ang anak ni maam kaya super gurly ang house nila.. OVER KASI SA PINK and BLUE eeh.. puro light kaya ganda ng combination =DD
pati kusina nila.. e di sila na!! Grabe ^0^ Ang linis linis!!
Sila na.. sila na ang may katulong na maglilinis..
atsaka. yaman din naman kasi eh.. =)) sila na!
Lumibot libot muna ako gaya ng sinabi ni maam Hernandez,
after that.. bumaba na ako, and sakto nakita ko yung katulong nila maam Hernandez.
"HMP!"
Nakanang!! taray ng Lola mo!! aalis na siguro to kaya galet sakin.. eh ako kapalit niya eh ^^.
inirapan niya ako tapos naglakad na paalis.. nakanang!!
BINABASA MO ANG
Love at First Bite
Teen FictionLove? Meron ba talaga nun sa mundo? Eh What if makasama mo sa iisang bubong ang mahal mo?! CARRY mo ba?! This Story ay gawa ko pa ng mga bata-bata pa ko. Joke lang.. matagal na po itong nakasulat sa notebook ko. po-post ko lang.