"OKAY, YOU'RE HIRED..PWEDE KA NG MAGSIMULA BUKAS BILANG WAITRESS-JANITRESS."
okay.. kailangang naka-emphasize talaga ang word na..
WAITRESS-JANITRESS???
Pero okay lang ^_____________^ wahahaha!! See?? Pasok ako sa trabaho !!! Ang galing galing ko!!
"From 7:00 pm to 12:00 midnight ang duty mo."
Wow!! talaga namang ang swerte ko ^^. WAHAHAH!! Pasok na pasok sa schedule na gusto ko!!
"Sige po. THANK YOU!!" nakipag-shake hands ako sa kanya atsaka na ko lumabas.
Kunyari muna di ako natanggap.. HAHA!!
Naka-sad face akong lumakad papunta sa kotse ni Gini kung
saan siya naghihintay.
Pumasok lang ako doon na naka-sad face.
"Hindi?" tanong ni Gini sakin na nag-sad face din.
umiling-iling lang ako.
"Haay. sayang. Di ko na alam kung saan tayo pupunta para matulungan kita Hayen.. Sorry."
Nagbuntong hininga lang ako sabay.. tawa... tawa... ^____^
siya---> 0____o??
"HAHAHA!! nakakatuwa ka GINI!!!"
"Ano bang nakakatawa? Di ka na nga tanggap sa trabaho tatawa-tawa ka pa -_________-"
Natawa ulit ako sa mukha ni Gini! Ang cute cute niya kasi eh... WAHAHAHHAHAH!
"Manahimik ka na nga jan Hayen! Nakakainis ka. Nagiisip na nga ako kung saan pa tayo pwedeng humanap ng mapapasukan mo eh."
"HAHAHAHAHAHAHA!! Wag na!! *Tawa* *hinga* HAHAHAH! Kasi... *hinga* Tanggap naman ako sa trabaho eh.. joke ko lang yung kanina!"
Nag-angry-look si Gini. ako naman syempre.. tahimik na.
"Ehh. kasi ehh.. ni-jo-joke lang kita..."
Ngumiti siya sabay kurot sa pisngi ko.
"ARAAAAAAAAYYY!!! KO!!! SHIIII--NIII!!! MASHAKECH...."
binitawan na nya yung pisngi ko. "Loko ka kasi eh!"
Ngumiti lang ako habang hawak ko yung pisngi ko.
"saan mo pala balak pumunta?"-Gini.
"Mamasyal tayo." sagot ko. "sa Gideon park."
"Yun ba yung green park??"-Gini.
"oo!! Ang ganda kasi doon!!"
"Sige.. seatbelt na!!"
------------------------------
-----------------------------
"WOOOOOOOOW!!" Ang ganda naman talaga dito ^______^
Ang daming couple na nagsusubuan.. nag-ba-bike.. SILA NA! -____________________-
Di naman ako naiinggit noh. tss. Balang araw may boyfriend na din ako ^^.
Gwapo ... mabait.. Lahat na nasa kanya ^_^ AHAHAHAH!
Habang naglalakad lakad ako may nakita akong cute a tuta na nasa may bench.. nakatali siya.
PrOMISE!!! ANg cute niya talaga!!!!!!!!!!!! WHAHAHAH!! SARAP IUWI SA BAHAY! ^0^
BINABASA MO ANG
Love at First Bite
Teen FictionLove? Meron ba talaga nun sa mundo? Eh What if makasama mo sa iisang bubong ang mahal mo?! CARRY mo ba?! This Story ay gawa ko pa ng mga bata-bata pa ko. Joke lang.. matagal na po itong nakasulat sa notebook ko. po-post ko lang.