**Epilogue**

61 0 0
                                    

+After 50 years+

"ALAM KO?! DI KO ALAM >.< UMALIS KA NA NGA DITO ENGOT!" (Adrian VI-apo)

"please... turuan mo na ako T_____T" (Shanty-Hayen's type. Kaklase ni Adrian VI)

"Mag-aral kang mag-isa mo! Di ako pinanganak para turuan ang tulad mo!"

"Babagsak ako T^T"

"I don't CARE!!!! >.< I effin' don't care.... I really don't! So go to hell!"

"Grabe ka naman magsalita! Wag naman sa HELL!"

"So? eh ganito ako pinanganak eh. TSS."

May biglang dumating na isa pa...

"And who's that?" mataray na tanong nito. (Heidi- bunsong anak ni Adrian.)

"Kaklase kong engot." sagot nito. 

"Oww. I see. from that nerdy glass. MORON."

May dumating pang isa...

"Hey, the two of you! Watch your mouth!" saway nito. (Adrian IV-anak din ni Adrian,)

"Tss. Eh kasi eh." sagot nang isa. "Nagpapaturo siya sakin! I hate that!"

"So tell him in a nice way. Don't act like you don't have any manners at all!"

May dumating pang isa...

"what the.... AWAY NA NAMAN?!" (Hadrianna-anak din ni Adrian)

"Tong anak mo! Ang bad." (AdrianIV)

"anak, Ikaw ah! Manang mana ka sa pinagmanahan mo!"

"Tss... It's not my fault." (AdrianVI)

"ADRIAN VI!" 

Napatingin silang lahat.

"Dad/Lolo..."

"WATCH YOUR MOUTH!" Lumapit ito sa mga anak kasama si Hayen. Magka-holding hands pa din sila.

Ilan lang yan sa mga anak nila Adrian at Hayen....

hmmm, nagkaroon lang naman sila ng halos siyam na anak at twelve na apo. 

Mostly yung iba nasa ibang bansa na. At yung iba naman ay busy sa kompanya. IBA'T IBANG KOMPANYA.

"Mga anak, bakit ganyan yang ugali nyo?" tanong ni Hayen. "Lalo ka na Adrian VI at Heidi." 

Lumapit si Hayen kay Shanty. "Alam nyo bang ganito din ako sa kanya noon? At hindi nyo alam ang feeling ng sinasaktan ganito ang salita."

"your mom is right." sabad ni Adrian. "wag kayong ganyan. Baka mamaya, mangyari din yan sa magiging anak nyo. Kawawa naman."

"Di ba pinapangaralan ko kayo lagi? Pero bakit parang walang pumapasok sa utak nyo kahit isa? iilan lang sa inyo ang nakakaintindi."-Hayen.

"Ang ayaw ko sa lahat, ay matapobre. Di porque nakakaangat tayo, di porque matalino kayo ay magmamaliit na kayo sa kakayahan ng iba. Di maganda yan." pangaral ni lola Hayen.

"Sorry, Lola." sweet voice of Adrian VI.

"Sorry mom, I will never do that again." sagot naman ni Heidi.

"I hope so kids. Malalaki na kasi kayo." sagot ni Hayen.

Tumango tango lang ang mga ito.

"Oh, Punta na kayo sa garden, nagluto kami ng daddy nyo ng masarap na merienda dun. Kain na kayo. Sumama ka na Shanty. sabihin mo sakin kapag inaway ka ni Adrian VI at Heidi ha?" 

"opo. thanks Maam."

"No, just call me tita :)"

Sinundan na lang ni Hayen at ni Adrian ng tingin ang mga anak. Yumakap ng mahigpit si Adrian sa asawa.

"Ang tanda na pala natin." bulong ni Adrian.

"Bata pa tayo." natatawang sagot ni Hayen. "Tignan mo oh, ang ugali mana sayo."

"di naman. Mana din sayo yung iba."

"Di kaya." sagot nito sabay tawanan.

"Salamat at nandito ka pa." bulong ni Hayen.

"Syempre, promise ko yun sayo eh." sagot naman ni Adrian. "Sa tingin mo, kulang pa ba yung mga anak natin?"

Biglang humiwalay ng yakap si Hayen at tumingin kay Adrian. "NAKU! Ikaw talaga! Tama na yan! Di na pwede! Loko ka talaga."

"HAHA. Payakap na lang." 

Pinagbigyan naman ni Hayen ang asawa. 

"Tara na, Isara na natin yung gate, pahinga na tayo sa taas." malambing na sabi ni Hayen.

"onga, sumasakit yung balakang ko. Gusto ko ng masarap na bedtime with you."

Napahampas ito sa braso, "Baliw ka!"

At muli, niyakap at hinalikan ni Adrian ang asawa.

"I love you."

"I love you too Adrian."

"I love you more...."

"I love you----

*TSUP**

"♪♫♪I love, from the deep of my heart.... I love you, i love you... i love you ♪♫♪" Kanta ni Adrian.

"HAHAHHAHAHA!!!! I love you. Tara na nga!" 

at magkahawak kamay silang naglakad.

~~

Masasabi ko na sigurong...

HAPPY ENDING ITO :)

Masasabi mo kasing happy ending ang isang love story kung nagmamahalan pa din hanggang dulo ang dalawang tao.

Hanggang dito na lang po mga mahal kong mambabasa.

Sana ay nagustuhan ninyo ang aking kwento.

Kwento na puno ng kulitan, asaran, iyakan, pag-pa-pout,

at PAGMAMAHALAN ♥♥

Hanggang sa muli ^_____^

Paalam ^_^

-----------------WAKAS---------------------------------------

Next story: THE BOOK (In his world)

What: Storya malamang

Happy Ending or SAD?: SAD T______T (abangan)

Kelan ang update: Di ko pa masasabi, pero abangan nyo po :)

Message: THANKS ^^. Iloveyou :*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon