**Episode_12** +After few months and days+

97 1 0
                                    

(Author's POV)

After that momentum in the rain... heto na nga at pasukan na nila!

Syempre... college na siya. And syempre din kapag first day of classes... LAHAT AY KABADO!

"ADRIAAAAAAN!!!!!" sigaw ni Hayen na kalalabas lang ng bahay nila... oh what i mean is.. bahay nila ADRIAN. Suot na niya ang kanyang uniform ^________^

Kay Adrian.. hmm dedescribe ko pa ba??? okay sige..

kay Adrian, nakawhite school shirt/polo sya sa loob na naka tucked in sa grey trousers niya at naka-black shoes syempre. na pinatungan pa ng grey na university blazer nila. may necktie siya na black..

Si Hayen naman.. 

Naka white blouse siya sa loob na naka-tucked in din sa kanyang miniskirt (grey) and with black long sock and black shoes. tinernuhan pa ng grey din na blazer at neckties.

Pakitignan na lang yung picture sa gilid :)) medyo kahawig niya ng konti. ^^

Napalingon si Adrian pero saglit lang at naglakad na ulit. 

"ADRIAAAAAAAAN HINTAY!!!!!"

Tumakbo siya palapit kay adrian. "Grabe ka naman... *hinga* *hinga* sabi ko naman sayo na wait lang eeh."

Di siya pinansin ng binata. kinuha lang nito ang bike at sumakay na.

"t-teka?? Asan yung kotse o motor mo?" tanong ni Hayen.

"ecofriendly ako ngayon." sagot nito. "sakay na." sabi nito.

"0________0??"

"Bilis na! Umayos ka ng upo sa bike ha? Wala akong kasalanan kapag nahulog ka." masungit nitong sabi.

"o-okay ^_______^" sagot ni Hayen na abot tenga ang ngiti.

"Ahh, anong section mo Adrian?" tanong ni Hayen

"-____________________________- "

~~~~~~~~~~~~~~~~~

(Adrian's POV)

"Adrian!!!"

"ADRIAAAAAANNNN!!! dahan dahan lang!!!!"

"WAAAAAAAAAH!!! maawa ka! Gusto ko pa pumasok sa schooooool!!!"

Ano bang topak netong babaeng to? -______-

Ang ingay! nakikisakay na nga lang eh :/ ><

"Wag kang malikot please lang naman! Ayaw kong sumama sa hospital if ever na madisgrasya ka jan!"

"Di yan!"

Nagsisisgawan na kami.. di lang talaga halata -_-

"ADRIAN!" sigaw niya. Actually, kahit di naman siya sumigaw, dinig ko pa din. Sadyang malakas lang ang pagkakasinghot ng katol netong babaeng to kaya ganyan.

Love at First BiteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon